3 hộp hoa đẹp dành tặng vợ yêu ngày 20/10

20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam. Đây là ngày tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống cá nhân mỗi người. Có thể là mẹ, là chị, là cô bạn than và đừng quên trong đó có vợ - một nửa của cuộc đời bạn.

Vợ là người kề vai sát cánh bên bạn trong những chuỗi ngày của cuộc sống. Dù vui hay buồn luôn có vợ bên cạnh. Và cũng là người sinh và nuôi dạy những đứa con thân yêu của bạn. Vì thế, hãy trân trọng và yêu thương vợ bằng cách tặng hoa cho vợ vào ngày 20/10 sắp đến.

Những bó hoa tươi thắm thể hiện tình yêu của bạn đối với vợ. Những cánh hoa tươi thắm, đẹp xinh không chỉ là món quà đơn thuần mà còn là thông điệp của sự lãng mạn, ngọt ngào và say đắm. Giúp cho tình yêu thăng hoa, gắn kết tình chồng nghĩa vợ son sắt.

Bó hoa tươi thắm trao tay vợ sẽ giúp cô ấy ghi nhớ bóng hình của ông chồng lý tưởng mỗi khi ngắm nhìn. Đây là điều giúp cho hai vợ chồng lưu giữ lại những điều đẹp nhất trong cuộc sống hôn nhân.

3-hop-hoa-dep-danh-tang-vo-yeu-ngay-20-10 

Đây là hộp hoa được cắm từ hoa lily trắng, hoa hồng môn xanh, hoa hồng nhạt và trắng, hoa thạch thảo trắng, lan mokara, cúc xanh…

Hộp hoa này thay cho lời yêu thương ngọt ngào của chồng gửi đến cho vợ. Nó là nhân chứng cho tình yêu vợ chồng nghĩa đậm keo sơn.

Với ý nghĩa này nên ngoài việc được chọn làm hoa 20.10 thì hộp hoa còn thích hợp làm hoa sinh nhật vợ.

 3-hop-hoa-dep-danh-tang-vo-yeu-ngay-20-10

Hộp hoa được thiết kế từ hoa hướng dương, hoa cát tường, hoa hồng vàng. Hộp hoa như muốn nói với vợ rằng: “Anh là bầu trời của em. Bầu trời luôn cho em bình yên và hạnh phúc”.

Màu vàng rực rỡ, ấm áp như ánh mặt trời. Sẽ làm nóng lại đôi tim yêu để đánh thức tình yêu.

Ngoài ý nghĩa về tình yêu thì hộp hoa hướng dương còn mang ý nghĩa về niềm tin, sức mạnh và tài lộc. Vì thế, thích hợp chọn làm hoa khai trương, hoa tân gia.

 3-hop-hoa-dep-danh-tang-vo-yeu-ngay-20-10

Hộp hoa được kết từ hoa hồng phấn, hoa hồng cánh sen, hoa cúc xanh, cẩm tú cầu, cát tường, lan hồ điệp… Sự hòa quyện giữa các loài hoa mang đến vẻ đẹp dịu dàng, sự ngọt ngào và lãng mạn. Làm say đắm hồn ai đang ngắm.

Hộp hoa trao tay vợ như chính bạn đang thì thầm vào tai cô ấy rằng: “Tình yêu của anh, “thần nữ” dịu dàng làm nắm giữ trái tim anh”. Bó hoa là lời nguyện ước cho tình yêu vợ chồng thăng hoa hơn nữa.

Nếu muốn chọn sản phẩm hoa sinh nhật, hoa 20/10, hoa chúc mừng, hoa khai trương, hoa sự kiện, hoa chia buồn… Hãy đế với Hoa Tươi 360. Mọi chi tiết về đặt hoa, tư vấn hoa, xin vui lòng liên hệ Hotline: (028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303.