Gợi ý những món quà dành tặng thầy cô giáo ngày 20/11

Thầy cô – những người đã dày công dạy dỗ ta nên người. Không chỉ truyền cho ta kiến thức để vững vàng bước vào đời mà còn dạy lễ nghĩa, vun vén đạo đức. Có thể nói rằng, thầy cô tựa như những người cha, người mẹ thứ 2 của chúng ta. Vậy thì, nhân ngày 20/11, hãy tri ân công lao thầy cô bằng những món quà nhỏ nhưng tinh thần to lớn.

goi-y-nhung-mon-qua-danh-tang-thay-co-giao-nhan-ngay-20-11

Tự tay làm thiệp ghi lời chúc ý nghĩa

Những tấm thiệp tự tay làm luôn ẩn chứa một tình cảm rất đặc biệt. Đảm bảo, khi nhận tấm thiệp do chính tay bạn cắt dắn, mở ra với những lời chúc ý nghĩa, thầy cô sẽ thật bất ngờ và hạnh phúc.

Món quà vật chất có thể tan biến nhưng với tấm thiệp handmade sẽ được lưu mãi trong kí ức của những người thầy, người cô.

Làm thơ hoặc sưu tầm thơ

Nếu có năng khiếu làm thơ, làm văn thì nhân ngày 20/11 các bạn hay trổ tài nhé! Bởi lẽ, một bài thơ hay sẽ là món quà tinh thần tuyệt vời, chuyển tải thông điệp yêu thương, tri ân những công lao to lớn của thầy cô.

Nếu không có khiếu văn thơ, hãy chịu khó sưu tầm những bài thơ ý nghĩa rồi lọc lấy một bài ý nghĩa nhất gửi đến thầy cô nhân ngày đặc biệt này.

Để bài thơ thêm nhiều cảm xúc, hãy ghi bài thơ trong một tấm thiệp nhỏ xinh và đính vào một cành hoa hồng.

Khăn quàng

20/11 rơi vào cuối mùa thu và chớm mùa đông hằng năm. Đây là thời điểm thời tiết đã bắt đầu lạnh. Vì thế, tặng thầy cô giáo một chiếc khăn quàng cổ sẽ là món quà thiết thực.

Món quà này thể hiện tấm lòng và sự quan tâm của bạn. Quàng khăn cổ vào, thầy cô sẽ nhớ về bạn – người học trò có trái tim luôn ấm nóng và dạt dào tình cảm.

Đồng hồ đeo tay

Gửi chiếc đồng hồ đeo tay đến thầy cô giáo nhân ngày 20/11 là gửi đến thông điệp: “Chúng em luôn quý trọng thời gian ở bên thầy cô, được thầy cô truyền tải kiến thức bổ ích”.

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ cũng thể hiện được tính kết nối giữa công việc và cuộc sống.

goi-y-nhung-mon-qua-danh-tang-thay-co-giao-nhan-ngay-20-11

Hoa tươi

Một bó hoa tươi gửi tặng thầy cô trong tiết học của ngày 20/11 thay cho lời tri ân sâu sắc.

Vẻ đẹp của những cánh hoa tựa như tấm lòng cao cả của thầy cô giáo.

Những loài hoa phù hợp tặng thầy cô: hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa cát tường, hoa thủy tiên, hoa hướng dương, hoa lan hồ điệp, hoa lily, hoa sen… Đây là những loài hoa biểu tượng của sự cao thượng, tình yêu và may mắn. Vừa được chọn làm hoa sinh nhật thầy cô, vừa được chọn làm hoa mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Khi tặng hoa cho thầy cô, hãy khéo léo tặng tạo bất ngờ cho thầy cô để đi qua một lứa học trò thầy cô lại lưu giữ cho mình được một kỷ niệm không bao giờ quên.

Mọi chi tiết về hoa tặng thầy cô nhân ngày 20/11, hãy liên hệ với Hoa Tươi 360 theo Hotline: (028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 - 0982 37 27 27.

Hoa Tươi 360 - đại lý cung cấp sỉ và lẻ hoa khai trương, hoa sự kiện, hoa chúc mừng, hoa chia buồn, hoa sinh nhật...