Tặng hoa cho sếp nữ ngày 20/10

20/10 là ngày mà đáng màu râu thể hiện bản lĩnh của mình qua những bó hoa tươi dành tặng cho người phụ nữ thân yêu. Không chỉ tặng hoa cho mẹ, vợ, người yêu, bạn bè mà các chàng còn phải tặng hoa cho sếp nữ. Vậy, tặng hoa cho sếp thì tặng những loài hoa gì cho phù hợp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

mục lục

Cách chọn hoa 20/10 tặng sếp nữ

Khi chọn hoa tươi hay quà tặng tặng sếp trước tiên bạn phải hiểu về cá tính và sở thích của sếp. Nếu không nắm bắt được sở thích, hãy tặng hoa cho sếp thoe tính cách và phong cách sống. Hoa hồng, hoa cát tường, hoa lily, tulip, thủy tiên, hoa cúc… là những loài thoa thích hợp để tặng cho sếp nữa trẻ trung, tinh tế và thanh lịch. Để bó hoa thêm ấn tượng, hãy phối các loài hoa trên với màu sắc thật nổi bật. Hoặc một bó hoa tulip để thể hiên phong cách, sự tinh tế và thanh lịch.

Đặc biệt, với hoa hồng thì khi tặng hoa cho sếp cần phối hợp với các màu hoa khác. Tránh tình trạng tặng nguyên một bó hoa hồng đỏ hoặc tím. Bởi hai loài hoa này tượng trưng cho tình yêu và sự thân thiết. Nếu bạn và sếp chỉ dừng lại ở mối quan hệ cấp trên, cấp dưới, chưa thật sự thân thiết như bạn bè thì tốt nhất đừng tặng bó hoa hồng để tránh gây hiểu nhầm.

Hoa lily là gợi ý lý tưởng cho những chàng chưa hiểu biết về tính cách, sở thích của sếp. Những đóa hoa lily xinh đẹp với mùi hương thật quyến rũ sẽ làm cho sếp thích thú. Hương thơm hoa lily còn làm cho không gian phòng làm việc của sếp thêm nồng nàn, phần nào giải tỏa những căng thẳng trong công việc. Với ý nghĩa, mùi hương này nên hoa lily cũng được chọn làm hoa sinh nhật tặng sếp, tặng mẹ…Hơn thế nữa, hoa lily còn là biểu tượng của sự giàu sang, quý phái. Tặng sếp bó hoa lily như cách bạn muốn thể hiện sự ngưỡng mộ, khâm phục tới tài năng và con người của sếp.

Tặng sếp bó hoa lily như cách bạn muốn thể hiện sự ngưỡng mộ

Tặng sếp bó hoa lily như cách bạn muốn thể hiện sự ngưỡng mộ

Tặng sếp bó hoa cúc họa mi hay cúc bách nhật như cách bạn đang khẳng định lòng trung thành. Bó hoa sẽ giúp bạn chuyển tải thông điệp với sếp rằng, bạn là người luôn luôn gắn bó với công ty, với sếp.

Hoa lan hồ điệp, hoa địa lan… là những loài hoa thích hợp để tặng sếp lớn tuổi.  Đây là những loài hoa mang trong mình vẻ đẹp của sự sang trọng và cao quý, nét tinh tế và nổi bật. Người lời chúc tài lộc, may mắn, biểu trưng cho sắc đẹp thì hoa lan hồ điệp còn gửi lời chúc sức khỏe đến sếp. Một lẵng hoa có sự kết hợp giữa các loài hoa như hoa lan, hoa ly, hoa hướng dương luôn được các sếp yêu thích. Bởi sắc màu xinh động, vẻ đẹp rạng rỡ, ý nghĩa ngập tràn. Ngày 20/10 sắp đến, hãy lên kế hoạch tặng hoa cho sếp. Hãy đến Hoa Tươi 360 để chọn lựa những loài hoa ý nghĩa tặng sếp. Không chỉ có hoa 20/10, shop còn là địa chỉ cung cấp hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chia buồn… 

Những kiểu mẫu hoa 20/10 đẹp nhất dành tặng sếp nữ

1. Bó hoa 20/10 đẹp

Bó hoa dành tặng sếp nhân ngày 20/10 không những vô cùng đẹp mà còn chứa nhiều ý nghĩa chúc mừng kỉ niệm ngày quốc tế Phụ Nữ, một bó hoa hồng nhạt, bó hoa cát tường, bó hoa lily dành tặng sếp nữ thì còn gì bằng thể hiện sự sang trọng, cao quý hay lời chúc may mắn, hạnh phúc. Bó hoa tròn lại cho cảm giác viên mãn, tròn đầy như thể bó hoa đang ôm ấp, bao trọn lấy tấm chân tình của người tặng. Một bó hoa tròn trịa cho ngày 20/10 ý nghĩa; ngày kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ với tấm lòng chân thành sâu sắc.

Bó hoa 20/10 dành tặng sếp nữ thể hiện sự sang trọng và hạnh phúc

Bó hoa 20/10 dành tặng sếp nữ thể hiện sự sang trọng và hạnh phúc

2. Giỏ hoa 20/10

Giỏ hoa mừng 20/10 với nhiều màu sắc khác nhau và đem lại ý nghĩa đặc biệt. Màu trắng là màu thể hiện cho sự tinh kiết, ngây thơ và cả ý nghĩa sang trọng và tinh tế. Màu xanh nhạt sẽ xoa dịu đam mê, nềm hi vọng. Màu hoàng yến đường hoàng  thể hiện sự kiêu hãnh. Màu phấn hồng thể hiện sự ngọt ngào và êm ái ôn nhu. Màu tím cà lâng lâng thoát tục, lãng mạn và thủy chung son sắt. Còn màu tím than lại thể hiện sự an ủi đau thương. Màu đỏ sậm tượng trưng máu lửa, sự sôi động và cuồng nhiệt...

Tùy theo mục đích tặng hoa mà bạn có thể chọn cho mình một giỏ hoa với các màu sắc hài hòa và bắt mắt nhất.
Nếu chọn hoa cắm giỏ để mừng tân gia thì bạn nên chọn màu hoa tươi vui rực rỡ như giỏ hoa được cắm từ hoa hồng, hoa lily, hoa cẩm chướng, hoa cát tường.

Giỏ hoa chúc mừng ngày 20/10 tặng sếp nữ yêu hoa

Giỏ hoa chúc mừng ngày 20/10 tặng sếp nữ yêu hoa

3. Lẵng hoa tặng 20/10

Lẵng hoa tặng 20/10 của yêu thương với tất cả các loài hoa tươi được cắm vào hộp gỗ thật độc đáo và đẹp mắt. Hoa luôn là biểu trưng cho vẻ đẹp và mang đến cho thế giới loài người biết bao thông điệp diệu kì. Cũng có lẽ vì thế mà nhiều người đã dùng những đóa hoa tươi thắm để gửi gắm tình cảm, dành tặng cho người mình yêu thương. Những lẵng hoa với các loài hoa cùng với màu sắc rực rỡ khác nhau vô cùng sinh động và sang trọng, quý phái. Với lẵng hoa có những nét đẹp và cách trang trí khác nhau, hoa luôn là biểu tượng của vẻ đẹp và mang đến cho thế giới của chúng ta biết bao ý nghĩa kỳ diệu. Có lẽ vì thế mà nhiều người vẫn thường dành tặng cho nhau những đóa hoa tươi thắm thay cho những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất, hãy dành tặng những hoa lẵng hoa xinh đẹp vào các ngày lễ như mừng ngày20/10, chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam,...

Lẵng hoa chúc mừng ngày 20/10 dành tặng sếp thể hiện một người phụ nữ quý phái

Lẵng hoa chúc mừng ngày 20/10 dành tặng sếp thể hiện một người phụ nữ quý phái

Một số hình ảnh hoa 20/10 đẹp

Lẵng hoa chúc mừng 20/10 đẹp dành tặng cho chị em phụ nữ

Lẵng hoa chúc mừng 20/10 đẹp dành tặng cho chị em phụ nữ

lẵng hoa chúc mừng ngày 20/10 dành tặng cho mẹ

lẵng hoa chúc mừng ngày 20/10 dành tặng cho mẹ

Mua hoa 20/10 tặng sếp ở đâu ?

Để mua hoa 20/10 tặng sếp hay tặng vợ, tặng mẹ, tặng người yêu, tặng bạn bè, đồng nghiệp nữ kỉ niệm nhân ngày quốc tế phụ nữ bạn có thể ghé đến shop hoa tươi 360 chúng tôi. Đến với cửa hàng chúng tôi bạn sẽ không thất vọng, nơi đem đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời bằng những bông hoa mới lạ và vô cùng tươi đẹp cùng với hương thơm quyến rũ và màu sắc tươi tắn đảm bạn sẽ hài lòng. Tại shop hoa tươi 360 luôn luôn chọn các loại hoa tươi đẹp nhất như hoa hồng, hoa ly, hoa hướng dương, hoa mẫu đơn để tạo nên các mẫu hoa 20/10 tuyệt đẹp và những kiểu dáng mẫu mà mới lạ độc đáo. Hãy mua hoa 20/10 tại địa chỉ 413 Lê Văn Sỹ, P2,Q. Tân Bình TpHCM hoặc đặt hoa tại website : https://hoatuoi360.vn để được ưu đãi nhanh nhé.