Top 5 loài hoa nên tặng cho người yêu nhân ngày 20/10

Những cánh hoa tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn. Mỗi loài hoa có một ngôn ngữ riêng. Mỗi ngôn ngữ là một thông điệp cao cả, tượng trưng cho sự lãng mạn và ngọt ngào. Tặng hoa cho bạn gái là bạn đang chuyển tải những điều ngọt ngào mà chắc chắn không có một món quà nào có thể sánh bằng.

Những ngày của tháng 10 sắp qua nửa chặng đường. Và 20/10 sắp tới, Cánh mày râu hãy lên kế hoạch tặng hoa cho nàng nhé! Sau đây là 5 loài hoa tượng trưng cho tình yêu cao cả. Chuyển tải thông điệp yêu thương đến nàng.

top-5-loai-hoa-nen-tang-cho-nguoi-yeu-ngay-20-10

Hoa hồng

Nhắc đến tình yêu thì không thể không nhắc đến hoa hồng phải không nào? Bởi hoa hồng là loài hoa biểu tượng của tình yêu. Ngôi nhà hoa hồng có nhiều sắc màu, mỗi màu đại diện một thông điệp cao cả.

Nếu chọn bó hoa hồng nhạt tặng nàng chính là cách bạn thể hiện thông điệp về tình yêu vững bền dành cho nàng. Bó hoa là lời khẳng định rằng, sẽ không có ai có thể thay thế được vị trí quan trọng của em trong trái tim anh.

Hoa hồng gai tặng này là muốn nói với nàng rằng: “anh đã yêu em từ ánh mắt đầu tiên, anh muốn trọn đời bên em”. Hoa hồng trắng thể hiện sự ngây thơ, và thuần khiết. Nó là biểu tượng của một tình yêu thầm lặng, kín đáo nhưng rất mãnh liệt.

top-5-loai-hoa-nen-tang-cho-nguoi-yeu-ngay-20-10

Hoa tulip (hoa uất kim hương)

Hoa tulip là biểu tượng của một tình yêu hoàn hảo và cuồng nhiệt. Những cánh hoa tulip thể hiện vẻ đẹp kiêu sa và kiều diễm. Nó tượng trưng cho sự mỹ lệ và ngọt ngào của người con gái trong tim bạn. Chọn hoa tulip làm món quà tặng nàng nhân ngày 20/10 là cách bộc lộ tình yêu đến nàng.

top-5-loai-hoa-nen-tang-cho-nguoi-yeu-ngay-20-10

Hoa lan

Không chỉ là loài hoa phong thủy, hoa lan vogn mang ý nghĩa của tình yêu nồng nhiệt. Vì thế, các đôi uyên ương thường chọn hoa lan làm hoa cưới, hoa kỉ niệm ngày cưới hay ngày yêu nhau…

Tặng bó hoa lan cho nàng vào ngày 20/10 là cách nói với nàng rằng: "Hãy là em của hiện tại và mãi mãi".

top-5-loai-hoa-nen-tang-cho-nguoi-yeu-ngay-20-10

Hoa loa kèn trắng

Tặng hoa loa kèn trắng cho nàng là cách bạn ngợi ca tâm hồn thanh khiết và trong trắng của nàng. Tâm hồn ấy đã làm trái tim bạn tan chảy và thầm thương trộm nhớ. Hơn thế nữa, bó hoa chuyển tải thông điệp: "Được ở bên em chăm sóc cho em là niềm hạnh phúc lớn nhất của đời anh".

top-5-loai-hoa-nen-tang-cho-nguoi-yeu-ngay-20-10

Hoa hướng dương

Hướng dương là biểu tượng của sự giàu sang, tiền tài và danh vọng nên hoa được chọn làm hoa khai trương. Bên cạnh đó, hoa hướng dương còn là biểu tượng của tình yêu và sự hạnh phúc. Thông điệp hoa hướng dương mang đến thật cao cả: “Anh sẽ là bầu trời che chở cho em, dù em đi đâu anh cũng dõi theo em”.