Những mẫu hoa Valentine - Hoa tình yêu đẹp nhất dành tặng nàng!

Hoa tươi là sứ giả của những cảm xúc nồng nàn và chất chứa yêu thương, hoa tươi cũng là cầu nối bắc nhịp trái tim với trái tim. Chính vì thế, trong ngày Valentine hoa tươi là món quà không thể thiếu.

Mục lục

Bó hoa hồng tặng bạn gái ngày valentine lãng mạn

Bó hoa hồng tặng bạn gái ngày valentine lãng mạn

Hoa Valentine – món quà sẻ chia yêu thương

Có nhiều cặp đôi đã ngộ nhận rằng, yêu thương chân thành thì không cần quá màu mè, cũng không cần tặng hoa tặng quà cũng ở bên nhau. Chúng ta không tranh luận quan điểm đó là đúng hay sai nhưng rõ ràng, tình yêu mà thiếu sự quan tâm, thiếu gia vị thì sẽ trở nên nhạt nhẽo. Đôi khi lời yêu thương cũng cần phải nói ra thì đối phương mới cảm nhận và trân trọng. Chính vì thế, Ngày Valentine chính là dịp đặc biệt để các cặp đôi  thể hiện cảm xúc và tình cảm dành cho nhau bằng với những bó hoa valentine lẵng mạn.

Một bó hoa, một hộp socola nhỏ xinh sẽ thay bạn thì thầm đến tai chàng/nàng những lời yêu thương mật ngọt, để tình yêu thêm đắm say và thăng hoa. Mỗi mùa Valentine đi qua thì các cặp đôi lại cóp nhặt cho mình những kho tàng kỉ niệm đáng nhớ. Nhưng có lẽ, trong những kỉ niệm Valentine mọi năm vẫn không thể không phẳng phất hình ảnh của những bó hoa Valentine trao tay. Bởi hoa tươi là cầu nối gắn kết yêu thương, là gia vị cho tình yêu thêm ngọt ngào, lãng mạn và ấn tượng.

Bó hoa hồng dâu valentine tặng mừng ngày lễ tình nhân

Bó hoa hồng dâu valentine tặng mừng ngày lễ tình nhân

Hoa hồng valentine tặng bạn gái 

Mỗi một đóa hoa hồng valentine sẽ thay bạn truyền đi những thông điệp yêu thương cao cả, thậm chí mỗi màu hoa cũng đại diện cho những sắc thái tình yêu. Trao bó hoa đến người mình yêu trong ngày Valentine là trao đến tình yêu, niềm tin. Những đóa hoa tươi thắm viết nên những câu chuyện tình yêu đôi lứa ngọt ngào và lãng mạn. Valentine 2019 sắp đến gần, hãy kể tiếp câu chuyện tình yêu của mình bằng những cánh hoa đẹp xinh nhé! Quý khách có thể lựa chọn những loại hoa hồng valentine tùy ý theo sở thích và màu sắc để tặng bạn gái nhân ngày lễ tình yêu như hoa hồng ngoại valentine, hoa hồng leo valentine, hoa hồng ecuado valentine với nhiều màu sắc như, hồng đỏ, hồng vàng, hỗng xanh, hồng trắng vừa tươi đẹp và giúp bạn tự tin hơn. Bạn có thể tặng bó hoa hồng hoặc giỏ hoa hồng kết hợp với nhiều loại hoa khác cũng vô cùng xinh động. Hãy nhanh tay ghé shop hoa tươi 360 để lựa chọn những mẫu hoa valentine đẹp tươi nhất nhé.

 Bó hoa hồng valentine nơi chia sẻ yêu thương gắn kết

 Bó hoa hồng valentine nơi chia sẻ yêu thương gắn kết

>> Chọn hoa hông tặng bạn gái - yêu thương gắn kết

 

Những mẫu hoa Valentine - Hoa tình yêu năm 2019

Hoa Valentine 2019 vẫn là những loài hoa “bất tử” trong tình yêu như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cát tường... Nếu hoa hồng là biểu tượng cho tình yêu nồng cháy và cuồng nhiệt thì hoa hướng dương gửi đi thông điệp: “Dù đi bất cứ nơi đâu, anh vẫn hướng về em”, nó như một lời thì thầm cho sự thủy chung son sắt cần có trong một tình yêu. 

Hoa hồng là loài hoa luôn được các cặp đôi ưu tiên chọn lựa trong ngày Valentine, mỗi màu hoa sẽ đại diện cho những sắc thái trong tình yêu. Nếu hoa màu đỏ thể hiện cảm xúc nồng nàn và thăng hoa thì hoa màu trắng lại tượng trưng cho tình yêu thuần khiết. Nếu hoa màu vàng tôn vinh sự quyến rũ và hấp dẫn của các nàng thì hoa màu tím như một lời cam kết về sự thủy chung…

Hoa Valentine 2019 có sự phá cách về cách gói và cắm tạo nên những tác phẩm hoa đầy nghệ thuật và sáng tạo. Hơn nữa, mỗi một bó hoa đều được phối hợp sắc màu phù hợp, thay người tặng gửi đi những thông điệp cao cả trong ngày đặc biệt này. Dưới đây là một số mẫu hoa ngày Valentine mà bạn có thể tham khảo!

bó hoa hồng đỏ tặng người yêu ngày valentine

bó hoa hồng đỏ tặng người yêu ngày valentine

Giỏ hoa hồng valentine xinh xắn đáng yêu tặng bạn gái

Giỏ hoa hồng valentine xinh xắn đáng yêu tặng bạn gái

Bó hoa hồng valentine đỏ nồng nàng dành tặng người yêu

Bó hoa hồng valentine đỏ nồng nàng dành tặng người yêu

Bó hoa hồng đỏ valentine tươi đẹp thay lời muốn nói nhân ngày tình yêu

Bó hoa hồng đỏ valentine tươi đẹp thay lời muốn nói nhân ngày tình yêu

>> Lựa chọn những mẫu hoa hồng tặng bạn gái bí quyết chinh phục nàng

Bó hoa hồng dâu valentine dễ thương tặng nàng ngày lễ tình yêu

Bó hoa hồng dâu valentine dễ thương tặng nàng ngày lễ tình yêu

Bó hoa hồng kết hợp cho tình yêu đằm thắm

Bó hoa hồng màu hồng cho tình yêu đằm thắm

Giỏ hoa hồng xinh xắn tặng ngày lễ valentine ý nghĩa

Giỏ hoa hồng xinh xắn tặng ngày lễ valentine ý nghĩa

Địa chỉ mua hoa Valentine 2019 đẹp nhất 

Những ngày của tháng 2 đang trôi đi và Valentine sắp đến gần. Nhanh chân đặt hoa valentine để dành tặng những điều bất ngờ cho người ấy nhân dịp đặc biệt này nhé! Hoa Tươi 360 được đánh giá là shop hoa uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn TPHCM, có dịch vụ điện hoa toàn quốc. Không chỉ có hoa nội mà chúng tối còn nhập các loài hoa nổi tiếng từ các nước như hoa hồng Ecuador, hoa Lavender Pháp, hoa mẫu đơn Trung Quốc… Hoa Tươi 360 sẵn sàng đáp ứng nhu cầu hoa Valentine năm nay. Mọi chi tiết xin liên hệ Hotlines: 0936652727 – 0982372727 hay địa chỉ Email: [email protected] để được giải đáp và tư vấn chi tiết. Bên cạnh hoa Valentine thì Hoa Tươi 360 còn là đia chỉ cung cấp hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chia buồn, hoa tốt nghiệp, hoa tình yêu.....