Bó "HOA TIỀN" chúc mừng sinh nhật độc đáo nhất 2022

Hiện nay xu hướng hoa tươi ngày càng được nâng cấp lên thành nhiều thể loại hoa khác nhau như hoa về trái cây, hoa ăn được, hoa dâu tây, hoa cherry, … thì nay lại có thêm loại hoa mới có một không hai đang thu hút đông đảo nhiều người đó là hoa bằng tiền - hoa này đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của một bó hoa đẹp, sang trọng và đẳng cấp vì vừa có hoa tươi, có trái cây ăn được và có luôn tiền để xài, một món quà thật hấp dẫn mà bất cứ ai cũng muốn được trao tặng!

mục lục

Ý nghĩa bó hoa bằng tiền tặng bạn gái

Với nhiều cặp tình nhân, đặc biệt ở khu vực châu Á, bó hoa tiền trong ngày sinh nhật mang màu tình yêu. Vào những ngày lễ chúng ta cần hâm nóng tình cảm cũng như tạo ra cảm giác mới lạ hơn trong tình yêu và ngày hôm đó phải trở nên thật đặc biệt, cho nên sự hiện diện của bó hoa bằng tiền sẽ là món quà khiến cho nửa kia của bạn trở thành "NGƯỜI HẠNH PHÚC" nhất.

Hoa bằng tiền độc đáo

Để thu hút hơn, nhiều cửa hàng còn kì công tung ra nhiều mẫu mã "hoa tiền tươi" đa dạng để khách chọn lựa

Gợi ý lựa chọn bó hoa bằng tiền cho bạn gái

Hiện tại shop hoa tươi 360 đã thiết kế được các mẫu hoa kèm tiền đẹp như là: giỏ hoa, bó hoa trái dâu tây kèm hoa và tiền; giỏ hoa, bó hoa tiền chúc mừng sinh nhật; hoa socola kèm dâu tây và tiền; hoa cherry kèm dâu tây và tiền; hoa nho xanh kèm dâu tây và tiền,… mỗi một giỏ hoa, bó hoa đều kèm theo các loại lá và bông hoa phụ thật phù hợp làm cho bó hoa tiền thêm phần rực rỡ, và mỗi loại hoa có kiểu thiết kế riêng cách gói giấy riêng đảm bảo sự thay đổi liên tục không gây nhàm chán cho khách hàng vì các mẫu trùng lắp.

=> Xem thêm: Ý nghĩa và cách lựa chọn hoa tiền tặng người yêu thương!

Gần đây shop hoa tươi 360 nhận được đơn hàng thường xuyên nhất là bó hoa có dâu tây ăn được, có hoa hồng kèm hoa bi trắng điểm nhẹ, và đặc biệt là tiền, tiền polime mới cứng được cuộn thành hình hoa, hình tròn với độ lớn nhỏ phù hợp với bó hoa được xếp xen kẽ vào trái cây, hoa tươi điểm sao cho tiền làm phần nổi bật nhất của bó hoa.

hoa bằng tiền thay lời tỏ tình ngọt ngào nhất

Đây cũng được coi là một trong những lời tỏ tình ngọt ngào nhất

Hoa tiền polime được ưa chuộng

Tiền được uốn, gấp công phu và xếp lại như những bông hoa

bó hoa bằng tiền

Bóa hoa bằng tiền 

Món quà vô giá và ý nghĩa trong dịp sinh nhật

Món quà vô giá và ý nghĩa trong dịp sinh nhật

Đối với các khách hàng muốn có một món quà thật đẹp, thật lạ và gây ấn tượng mạnh thay lời cầu hôn với người bạn gái của mình thì shop hoa cũng  đã cho ra một vài mẫu hoa gợi ý cho khách hàng đó là hộp hoa tiền kèm nhẫn cưới, trong hộp hoa này sẽ chứa tiền polime 500 nghìn được cuộn tròn và xếp vào hộp kèm với hoa hồng một ít lá xanh và bi điểm nhẹ tạo hộp hoa sang trọng và quan trọng là một chiếc nhẫn cầu hôn thật đẹp được đặt lấp ló sau cánh hồng trong hộp hoa. Với vật liệu hộp hoa mà shop chọn thường có màu đen, hay màu kem tạo nên một hiệu ứng thật lãng mạn và đầm ấm, không có cô gái nào mà không rung động với màn cầu hôn quá dễ thương như thế.

=> Tham khảo: Mẫu "HOA TIỀN" gây sốt 2022

Địa điểm mua hoa bằng tiền cho bạn gái

Thông thường khách hàng yêu cầu hoa và tiền mừng sinh nhật mệnh giá bao nhiêu thì shop hoa tươi 360 sẽ làm đúng để đáp ứng được đúng yêu cầu của khách hàng, khách hàng chỉ cần chọn mẫu hoa và báo số tiền đi kèm là được, mọi việc còn lại shop hoa sẽ làm tất cả và khi trao đến tay người tặng thì khách hàng sẽ được nhận thông báo kèm mẫu hoa đã làm chụp lại gửi cho khách hàng.

Như các bạn đã biết thì hiện tại chúng tôi đang làm hoa theo mô hình khép kín, tự cung tự cấp vì có nguồn hoa tươi, nguồn trái cây sạch, nguồn dâu sạch từ trang trại hoa và trang trại dâu tây tại Đà Lạt.

hoa bằng tiền đẳng cấp, hoa xài được, hoa ăn được

Shop hoa tươi chuyên cung cấp hoa bằng tiền đẳng cấp, hoa xài được, hoa ăn được

Cho đến nay, nhiều khách hàng cũng đã và đang hài lòng về thái độ phục vụ, về nhân viên của shop, nhân viên tư vấn tận tình những mẫu hoa sinh nhật bằng tiền, đến khâu giao hoa cũng được khách hàng đánh giá cao, khi giao hoa trái cây kèm tiền shop luôn có giấy bọc bảo vệ hoa vừa bảo vệ cho trái cây trong bó hoa không bị gió làm nhũng vừa bảo đảm kín đáo tiền mặt bên trong bó hoa, giúp bó hoa khi trao đến tay người nhận luôn được tươi, ngon, và an toàn.

Shop hoa tươi 360 luôn đặt sự uy tín, niềm tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí làm việc hàng đầu. Để được trải nghiệm dịch vụ hoa tiền sinh nhật, hoa ăn được, hoa trái cây, hay dịch vụ điện hoa khắp 64 tỉnh thành trên cả nước vừa uy tín mà đảm bảo chất lượng hãy đến với shop hoa tươi 360 của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm hài lòng các yêu cầu mà khách hàng đưa ra một cách tốt nhất.

Để được đặt bó hoa bằng tiền đẳng cấp, hoa xài được, hoa ăn được và để xem thêm nhiều mẫu hoa trái cây khác xin vui lòng liên hệ qua Hotline: (028)22 298 398 (zalo, viber) để biết thêm chi tiết.

Hoặc mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.