100+ lẵng hoa đẹp sang trọng nhất 2019

Những lẵng hoa đẹp sang trọng nhất, được kết từ những loài hoa mang màu sắc và ý nghĩa đặc biệt sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời khi gửi đến những người thân yêu của bạn. Cùng Hoa Tươi 360 điểm danh qua những mẫu hoa đó là gì nhé.

mục lục 
  1. Ý nghĩa lẵng hoa đẹp sang trọng gửi tặng chúc mừng

Lẵng hoa đẹp sang trọng được kết từ những loài hoa yêu thương mang nhiều màu sắc, kiểu dáng và ý nghĩa độc đáo như một thông điệp đầy ý nghĩa mà người gửi muốn trao tặng cho người nhận. Hoa luôn là biểu tượng cho cái đẹp mang đến một không gian thoải mái ấm áp, không chỉ cho những người yêu hoa nói chung mà còn là những người yêu thích cái đẹp. Chắc vì thế nhiều người đã chọn những lẵng hoa đẹp và sang trọng để gửi gắm và dành tặng cho những người mình yêu thương.

Xem thêm: Đặt hoa chúc mừng khai giảng năm học mới rẻ - đẹp tại Sài Gòn

Ý nghĩa lăng hoa đẹp sang trọng gửi tặng chúc mừng

Lẵng hoa đẹp sang trọng được tạo ở nhà Hoa Tươi 360

Vào những dịp đặc biệt gửi tặng lẵng hoa đẹp sang trọng nhất đến tặng người mà bạn yêu quý, như một lời chúc mừng đến họ, một thông điệp hết sức ý nghĩa, gắn kết thêm tình cảm khắng khít hiện có của bạn.

lẵng hoa đẹp và sang trọng

Lẵng hoa hồng da kết hợp baby 

Sự đa dạng của các mẫu lẵng hoa đẹp sang trọng đôi khi sẽ khiến bạn đau đầu vì không tìm được đâu là mẫu hoa phù hợp nhất. Nhưng bạn yên tâm, đến với nhà Hoa Tươi 360 đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, phù hợp với từng ngân sách bạn đưa ra và đặc biệt là đảm bảo mang đến cho bạn một món quà dành tặng người thân đặc biệt và ý nghĩa nhất.

Mẫu lẵng hoa đẹp sang trọng

Lẵng hoa sắc đỏ may mắn

  1. Lẵng hoa đẹp sang trọng từ những hoa chủ đạo nào?

Hoa Tươi 360 sẽ gợi ý cho bạn những chọn được màu sắc đẹp của những lẵng hoa đẹp sang trọng phù hợp với đối tượng mà bạn muốn gửi tặng món quà đặc biệt đi cùng những thông điệp yêu thương.

  • Lẵng hoa đẹp sang trọng màu trắng: Mang đến sự tinh khiết, trong trẻo, thơ ngây như một lời yêu thương  mang nhiều thông điệp đặc biệt nhất. Màu trắng còn tôn vinh lên vẻ đẹp của người phụ nữ, đây là gợi ý cho lẵng hoa đẹp sang trọng nhất 2019 dành tặng cho mẹ, sếp, đồng nghiệp nữ của mình…..

Lẵng hoa đẹp sang trọng màu trắng

Lẵng hoa đẹp màu trắng 

  • Lẵng  hoa đẹp sang trọng màu đỏ:  Màu của sự quyết liệt, rực rỡ mang đến sự vui vẻ, làm sáng ngời không gian nơi bạn đặt chậu hoa.

Lẵng hoa đẹp sang trọng màu đỏ

Lẵng hoa đẹp sang trọng màu đỏ

Lẵng hoa đẹp sang trọng màu đỏ

Lẵng hoa hồng kết hợp với baby

Lẵng hoa đẹp sang trọng màu đỏ của nhà Hoa Tươi 360

Lẵng hoa đẹp màu đỏ - Điều bất ngờ

  • Lẵng hoa đẹp sang trọng màu tím:  Một sự mơ mộng nên thơ nhưng không chứa những nổi buồn ảm đạm. Mang đến hình ảnh của một nét đẹp dịu dàng và kiều diễm của người con gái.

Lẵng hoa đẹp sang trọng màu tím

Lẵng hoa đẹp sang trọng màu tím

  • Lẵng hoa đẹp sang trọng màu vàng: Ấm áp, mang đến niềm tin yêu và sự nổi lực, đây là mẫu lẵng hoa đẹp sang trọng nhất thích hợp gửi tặng nhân dịp bạn bè được thăng chức, hay hoàn thành một tác phẩm ấn tượng nào đó.

Lẵng hoa đẹp sang trọng màu vàng

Lẵng hoa đẹp sang trọng màu vàng

  • Lẵng hoa đẹp sang trọng màu hồng: Mang đến cho người nhận một cảm giác dịu dàng,nhẹ nhàng nên thơ từ những cánh hoa màu hồng lãng mạn.

Lẵng hoa đẹp sang trọng màu hồng

Lẵng hoa đẹp sang trọng màu hồng

  1. Mua lẵng hoa đẹp sang trọng ở đâu?

Một địa chỉ uy tín cho bạn đặt mua lẵng hoa đẹp sang trọng, Hoa tươi 360 là một  gợi ý đầy tuyệt vời, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa như: Hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa cưới….

Chúng tôi có đội ngũ thợ cắm hoa chuyên nghiệp, tay nghề cao đáp ứng được mọi mẫu hoa mà bạn yêu cầu. Dịch vụ đặt hoa nhanh chóng qua website: https://hoatuoi360.vn/  bạn sẽ nhận được hoa chỉ sau 2 giờ đồng hồ.

Quá là tuyệt vời phải không ạ, nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo  số hotline: (028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giải quyết mọi thắc mắc của bạn.