Bảng giá nụ tầm xuân sỉ lẻ tphcm 2022

Tầm xuân thể hiện cho sự may mắn và thịnh vượng, vì vậy có rất nhiều gia đình dùng để cắm bày nhà khi Tết đến. Bên cạnh việc chất lượng thì giá thành cũng là điều mà hầu hết khách hàng đều hướng tới. Vậy nếu muốn có cả chất lượng lẫn giá thành vừa túi thì shop nụ tầm xuân giá sỉ lẻ tphcm tự tin đáp ứng nhu cầu đó cho khách hàng. Góp sức mang một cái Tết thịnh vượng vào gian phòng nhà bạn.

mục lục

Nụ tầm xuân chưng tết giá sỉ tại tphcm

Nụ tầm xuân chưng tết giá sỉ tại tphcm

Shop bán nụ tầm xuân sỉ lẻ chất lượng tphcm

Vào thời điểm còn cách Tết nguyên đán gần 1 tháng nữa, khi mà thị trường cây cảnh Tết chưa thực sự sôi động thì những nụ tầm xuân đã được các thương lái rao bán khá nhiều trên chợ mạng và cả chợ thị trường. Vậy làm sao để mua được nụ tầm xuân giá sỉ ở tphcm khi mà có quý nhiều sự lựa chọn mà không biết được chất lượng ra sao, shop bán nụ tầm xuân giá sỉ tphcm sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn về vấn đề giá cả và chất lượng để nhận được những bình nụ tầm xuân hài lòng nhất.

nụ tầm xuân giá sỉ rẻ nhất tại tphcm

nụ tầm xuân giá sỉ rẻ nhất tại tphcm

Nụ tầm xuân với hình dạng nụ bé, mọc quanh một thân dài với nhiều màu sắc bắt mắt, tạo nên một không gian rực rỡ để chào đón nhiều điều may mắn đang đến. Ngày mới nếu chưng hoa nụ tầm xuân ở phòng đón khách sẽ là cách để chào đón những điều tốt đẹp nhất.

Nụ tầm xuân đa dạng sắc màu ngày tết

Với ý nghĩa của sự thịnh vượng, may mắn và thành công. Loài hoa này luôn được ưu ái mỗi dịp tết đến xuân về. Khi chọn nụ tầm xuân làm quà tặng cho ai đó nhân dịp tết là bạn đang mang đến cho họ những gì đáng quý nhất, bởi Tết là khởi đầu của một năm mới tràn trề hy vọng.

Không những thế nụ tầm xuân còn mang ý nghĩa của nghị lực, ý chí vươn lên và niềm tin vững bền. Ý nghĩa này dựa trên đặc tính hoa tươi lâu, cành khẳng khiu nhưng sức sống mãnh liệt.

Nụ tầm xuân bền và nhiều màu sắc lại dễ cắm cũng như kết hợp được với các loài hoa khác nên rất được mọi người ưa dùng trong những ngày Tết. Phổ biến với xanh, đỏ, tím, vàng bắt mắt thu hút người mua.

Nụ tầm xuân giá sỉ màu đỏ rực rỡ

Nụ tầm xuân giá sỉ lẻ màu đỏ rực rỡ

Nụ tầm xuân vàng giá sỉ chưng ngày tết

Nụ tầm xuân vàng giá sỉ lẻ tphcm

Nụ tầm xuân bán giá sỉ tại tphcm 2019

Nụ tầm xuân giá sỉ

Bảng giá sỉ nụ tầm xuân 2020

1. Giá sỉ áp dụng nếu mua trên 2000 cành

Tầm xuân 1m: 3.200đ/cành

Tầm xuân 1.2m: 3.700đ/cành

Tầm xuân 1.6m: 4.200đ/cành

2. Giá sỉ áp dụng nếu mua trên 500 cành

Tầm xuân 1m: 3.500đ/cành

Tầm xuân 1.2m: 4.000đ/cành

Tầm xuân 1.6m: 4.500đ/cành

Bảng giá lẻ nụ tầm xuân 2020

Tầm xuân 1m: 6.000đ/cành

Tầm xuân 1.2m: 8.000đ/cành

Tầm xuân 1.6m: 10.000đ/cành

Người mua có thể đến shop bán nụ tầm xuân giá sỉ lẻ tphcm của chúng tôi để tự tay chọn những cành hoa ưng ý về cắm bình trang trí phòng khách ngày tết. Hoặc đối với những người bận rộn hoặc không có tay cắm hoa thì đội ngũ shop nụ tầm xuân sỉ lẻ tphcm chúng tôi có thiết kế sẵn hoặc theo yêu cầu của người mua nhằm mang đến cho bạn những bình nụ tầm xuân đẹp và ưng ý nhất. Tùy vào kích cỡ cũng như số lượng mà giá thành của những bình nụ tầm xuân sẽ khác nhau. Dao động giá vào khoảng 1 triệu đồng trở lên. Tham khảo thêm tại đây để biết thêm những mẫu mã cũng như giá thành của nó.

Bình nụ tầm xuân được shop nụ tầm xuân sỉ lẻ thiết kế

Bình nụ tầm xuân được shop nụ tầm xuân sỉ lẻ thiết kế

Shop bán nụ tầm xuân giá sỉ lẻ tphcm

Bạn có thể lựa vài chục cành tầm xuân về tự cắm vào bình xinh sắn như thế này

Shop bán nụ tầm xuân giá sỉ lẻ tphcm

Bình hoa nụ tầm xuân kết hợp tinh tế mang tết vào nhà

Địa chỉ bán nụ tầm xuân giá sỉ lẻ uy tín tphcm

Hoa Tươi 360 hiện nay là địa chỉ cung cấp hoa nụ tầm xuân giá sỉ lẻ tphcm chất lượng, với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các shop hoa khác trên địa bàn. Lý do chọn shop bán nụ tầm xuân giá sỉ lẻ tphcm của chúng tôi vì không chỉ là hoa rẻ mà hoa đảm bảo chất lượng, cam kết giao hoa đúng thời gian và chất lượng, giao hàng tận nơi và miễn phí, cùng với đó là đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao, chuyên nghiệp, nhiệt tình và yêu nghề.

Shop bán nụ tầm xuân giá sỉ - lẻ với giá rẻ tại tphcm

Shop bán nụ tầm xuân giá sỉ - lẻ với giá rẻ tại tphcm

Hiện nay hoa nụ tầm được nhiều liên hệ bán và trưng bày bán đón ngày tết vô cộng nhiều, loài hoa này sở hữu phổ biến ý nghĩa cao quý trong ngày tết và hơn nữa hoa nụ tầm xuân tuy không sở hữu mùi hương nhưng vô vàng sắc màu sặc sỡ đẹp lộng lẫy từng cách nhìn. Chính bởi vậy hoa nụ tầm xuân được nhiều người ưa tìm chọn hoa để chưng vào ngày tết, bởi thế giá hoa nụ tầm xuân cũng được tăng giá, để lựa sắm hoa nụ tầm xuân phổ biến màu dung nhan đẹp nhất và giá cả tuyệt vời thì bạn bắt buộc lép đến cửa hàng bán hoa nụ tầm xuân giá sỉ lẻ tphcm thông qua websitehttps://hoatuoi360.vn bạn có thể lựa mua hoa nụ tầm xuân sở hữu giá cả khác nhau vừa sang trọng vừa đẹp lộng lẫy nhé. Ngoài việc gọi đến hotline 0936652727 để liên hệ cửa hàng bán nụ tầm xuân giá sỉ lẻ tphcm bạn có thể liên hệ qua địa chỉ: CÔNG TY CỔ PHẦN XNK HOA TƯƠI 360 tại 413 Lê Văn Sỹ. P2. Q Tân Bình, TPHCM.

>>>> Khám phá những bình hoa chưng tết cao cấp 2019  , Lẵng hoa chúc mừng tất niên hot nhất