Vẻ đẹp yêu kiều mỏng manh trong mùa đông - Hoa Cúc Họa Mi Hà Nội 2019

Những đóa cúc họa mi dịu dàng mỏng manh trong sương lạnh mùa đông là một trào lưu cực hot trong giới trẻ hiện nay. Độ hot của cúc họa mi chưa có dấu hiệu giảm. Đặc biệt trong năm 2019 được dự đoán cúc họa mi sẽ tiếp tục gây nên cơn sốt trong giới trẻ. Hãy cùng Hoa Tươi 360 tìm hiểu Vẻ đẹp yêu kiều mỏng manh của mùa đông - hoa Cúc Họa Mi Hà Nội 2019.

Mục Lục

Ý nghĩa đặc biệt của những đóa cúc Họa Mi Hà Nội 2019

Hoa cúc dại hay Cúc Họa Mi Hà Nội 2019 là loài hoa nhỏ thường mọc hoang, có những cánh trắng ngần, từ giữa tỏa ra như hình nan hoa quanh một nhụy vàng tươi. Trẻ em thường thích hái hoa cúc này để kết thành bó hay xâu thành chuỗi. Ở Anh, cúc họa mi còn được gọi là Baby”s pet hay Bairnwort có nghĩa là hoa của trẻ em.

Cúc Họa Mi Hà Nội 2019 còn đại diện cho trẻ em

Cúc Họa Mi Hà Nội 2019 còn đại diện cho trẻ em

Hoa cúc trắng mỏng manh và tinh tế. Bạn rất nồng nhiệt và chân thành trong tình yêu , luôn biết an ủi người khác nên có rất nhiều bạn bè thân tín. Màu may mắn của bạn là trắng và vàng. Với những ý nghĩa sâu sắc như vậy thì Hoa Cúc Họa Mi Hà Nội 2019 chắc chắn sẽ không giảm độ hot trên thị trường yêu hoa.

Cúc Họa Mi Hà Nội 2019 nở vào đầu mùa đông

Cúc Họa Mi Hà Nội 2019 nở vào đầu mùa đông

Tại sao Cúc Họa Mi Hà Nội 2019 lại được ưa chuộng đến vậy?

Được ươm mầm từ tháng 5, 6 (âm lịch), Cúc Họa Mi Hà Nội 2019 sau nửa năm dưới bàn tay chăm sóc của người trồng, cánh hoa li ti bung nở, vươn mình tỏa hương như món quà đặc biệt mà mảnh đất này thân tặng những ai ghé thăm mỗi độ đông về. Từ một loài cây dại, sắc trắng tinh khôi kiêu hãnh trở thành hình ảnh thân thương trong lòng người dân thủ đô, làm biết bao trái tim mong chờ, ngóng đợi mùa hoa những ngày giữa tháng 11.

Mùa Cúc Họa Mi Hà Nội làm biết bao trái tim mong chờ

Mùa Cúc Họa Mi Hà Nội làm biết bao trái tim mong chờ

Chẳng mang vẻ đẹp kiêu sa, sang chảnh, cúc họa mi chọn cho riêng mình một nét thanh khiết khiến bao người xuyến xao. Phần vì thường tới cùng mùa lạnh, phần vì chính sắc trắng dịu dàng, nhẹ nhàng; phần nữa vì những nụ hoa kia vốn bé tẹo, cánh hoa mỏng tang, trông dễ thích, dễ thương vô cùng.

Một bó cúc họa mi cho một mùa đông trọn vẹn

Một bó cúc họa mi cho một mùa đông trọn vẹn

Người yêu cúc họa mi có lẽ còn vì loài hoa này có một khả năng đặc biệt, là khiến hình ảnh Hà Nội đang nhộn nhịp, hối hả quay giữa nhịp sống hiện đại trở nên bình yên và đậm chất “tình” như Hà Nội của những năm 1945. Vậy mới nói, mỗi mùa cúc họa mi tới là một lần đưa những vị khách tha phương cảm nhận rõ nét bình dị của một Hà Nội xưa trong lòng Hà Nội nay. Cứ đến khoảng thời gian này là đâu đâu cũng thấy bóng dáng của cúc họa mi. Từ trong nhà ra ngoài ngõ, từ khắp các ngả đường cho tới các hàng quán.

Cúc họa mi luôn được yêu thích

Thiếu nữ bên bó cúc họa mi

Kỳ lạ một điều, loài hoa này đặc biệt lắm, bởi nó hợp tất thảy mọi nơi, chẳng ngoại trừ chỗ nào. Đặt trong một quán cà phê cổ, cả quán bỗng chốc trở nên “tình” đến độ bất kỳ vị khách nào ghé thăm cũng phải lôi điện thoại ra mà chụp một vài tấm ảnh. Hoặc không, nếu đặt trong một nhà hàng sang trọng, đừng lo sẽ "kém sang" đi vài phần mà ngược lại còn nên thơ hơn rất nhiều. Đây cũng là một trong những lý do vì sao loài hoa này được yêu mến đến thế.

Hoa cúc - vị thần dược của nhan sắc và sắc đẹp

Những mẫu Cúc Họa Mi được yêu thích nhất trong năm 2019

Bó cúc họa mi - Dịu dàng

Bó cúc họa mi - Dịu dàng

Bó hoa cúc họa mi- Nồng nàn Hà Nội

Bó hoa cúc họa mi- Nồng nàn Hà Nội

Bó Cúc Họa Mi 2019 vô cùng đặc sắc

Bó Cúc Họa Mi 2019 vô cùng đặc sắc

Bó cúc họa mi - Gọi đông về

Bó cúc họa mi - Gọi đông về

Bó cúc họa mi - Hẹn ước tháng 11

Bó cúc họa mi - Hẹn ước tháng 11

Bó hoa cúc họa mi - Đông đã về

Bó hoa cúc họa mi - Đông đã về 

Bó hoa cúc họa mi - Hà nội trong tim em

Bó hoa cúc họa mi - Hà nội trong tim em 

Tìm mua những mẫu Cúc Họa Mi Hà Nội 2019 đẹp nhất ở đâu?

CÔNG TY CP HOA TƯƠI 360 chuyên cung cấp đa dạng Hoa Cúc Họa Mi 2019 và các loại hoa được ưa chuộng ngày trên thị trường hiện nay, Cúc Họa Mi 2019 giá rẻ Tp.HCMCúc Họa Mi giá rẻ Hà Nội. Chúng tôi sẽ khiến quý khách hàng hài lòng với dịch vụ cung cấp hoa chuyên nghiệp. Tham khảo các loại hoa tuyệt đẹp khác như hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa chia buồn nhé!

Điện thoại: (08)22 298 398 - 0936652727 - 0977 301 303 - 0933 055 945

Website: https://hoatuoi360.vn/