Hoa ly cầm tay cô dâu -Những mẫu hoa ly cầm tay cô dâu đẹp nhất 2019

Hoa cưới luôn là một biểu tượng hạnh phúc vào ngày trọng đại của đôi lứa yêu nhau. Một trong số những loài hoa tuyệt sắc thì hoa ly được xem như một minh chứng cho tình yêu đẹp đang mùa nở rộ đúng không nào ?

Hoa ly cầm tay cô dâu mang ý nghĩa gì ?

Mục lục

Bó hoa ly đẹp nhất cho ngày hạnh phúc

Bó hoa ly đẹp nhất cho ngày hạnh phúc 

Hình ảnh hoa Ly từ lâu đã được mệnh danh là một loài hoa thanh cao và quý phái, nó không những tượng trưng cho sắc đẹp, đức hạnh mà còn là sự kiêu hãnh và cả tình yêu cao thượng, chung thủy. Chính bởi vậy, hoa Ly không chỉ thích hợp để dành tặng mẹ, người yêu mà còn rất thích hợp cho ngày chúc mừng, tốt nghiệp, khai trương...

Thời Trung Cổ người ta cho rằng mơ thấy bó hoa ly cầm tay vào mùa xuân báo hiệu một cuộc hôn nhân hạnh phúc và sung túc. Bó hoa ly trắng cầm tay cô dâu ngày cưới là biểu trưng của sự trong sáng và ngây thơ nếu bạn là một cô dâu rất tinh khôi và trong sáng. Bạn có thể chọn nhiều loại hoa cùng tông màu kem và các màu khác để giảm bớt độ nặng và làm mềm độ trắng khi cắm hoa.

Bó hoa ly đẹp cầm tay cô dâu ngày trọng đại

Nếu là một cô dâu hiện đại thì chắc chắn rằng bạn sẽ tự lên ý tưởng cho những chi tiết nhỏ nhất trong ngày cưới phải không? Hoa  ly cưới cầm tay chính là một trong rất nhiều điều mang đến cho các nàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Hoa ly trắng cầm tay cô dâu - Lời chúc hạnh phúc lứa đôi

Hoa ly trắng cầm tay cô dâu - Lời chúc hạnh phúc lứa đôi

Một bó hoa ly trắng cầm tay tượng trưng cho sự thủy chung, trinh nguyên và tình yêu ngọt ngào của người phụ nữ. Nếu bạn được chú rễ của mình trao một đóa Ly trắng vào ngày cưới của hai người thì chứng tỏ anh ấy muốn nói với bạn rằng “Thật tuyệt vời khi đến bên em” đấy. Và bạn chính là cô dâu đẹp nhất ngày hôm nay với bó hoa rực rỡ trên tay. Có thể nói bó hoa ly cưới cầm tay cô dâu đẹp cho cô dâu là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong ngày thành hôn. Những bó hoa cưới cầm đẹp lộng lẫy không chỉ giúp hoàn thiện vẻ đẹp duyên dáng của tân nương trong hôn lễ. Mà nó còn toát lên vẻ rạng ngời căng tràn sức sống của đôi uyên ương khi sánh bước trên lễ đường.

Những bó hoa cầm tay cô dâu đẹp rạng rỡ trong ngày cưới

Bó hoa ly cầm tay cô dâu đẹp nhất luôn là bó hoa chứa đựng nhiều ý nghĩa mong muốn tình yêu của vợ chồng luôn thủy chung, hạnh phúc, bền chặt. Một bó hoa ly hoa cưới không chỉ để điểm tô cho cô dâu xinh xắn mà nó còn thể hiện quan niệm về tình yêu, hoa cưới ly cầm tay cô dâu còn mang nhiều ý nghĩa về sự may mắn về phong cách cô dâu. Không chỉ có vậy tại Hoa Tươi 36- còn cung cấp đến khách hàng những mẫu hoa chúc mừng đẹp nhất tại Sài Gòn, bạn có thể gửi tặng bạn bè, người thân hoa chúc mừng ngày 8/3, ngày cưới, khai trương, tốt nghiệp, sinh nhật,....

Dưới đây là một số mẫu hoa ly cầm tay ngày cưới đẹp lung linh, hãy cùng hoa tươi 360 chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bó hoa tuyệt sắc này nhé !

Mẫu hoa ly cầm tay được nhiều cô dâu lựa chọn

Mẫu hoa ly cầm tay được nhiều cô dâu lựa chọn

Bó hoa ly trắng tinh khôi cho ngày hạnh phúc lứa đôi

Bó hoa ly trắng tinh khôi cho ngày hạnh phúc lứa đôi

Hoa ly tím cầm tay cô dâu - Hạnh phúc viên mãn

Hoa ly tím cầm tay cô dâu - Hạnh phúc viên mãn

Hoa ly cầm tay cô dâu - Vẻ đẹp của tình yêu lứa đôi

Hoa ly cầm tay cô dâu - Vẻ đẹp của tình yêu lứa đôi

Mẫu hoa ly cầm tay cô dâu được ưa chuộng nhất

Mẫu hoa ly cầm tay cô dâu được ưa chuộng nhất

Hơn thế nữa Hoa Tươi 360 chúng tôi luôn là nơi hội tụ những mẫu hoa cầm tay cô dâu tuyệt đẹp và luôn sẵn sàng làm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng về một dịch vụ điện hoa uy tín, chất lượng nhất tại TP.HCM .

Địa chỉ mua hoa ly cầm tay cô dâu giá rẻ tại TP.HCM

Đến với Hoa Tươi 360, quý khách hàng không chỉ mãn nhãn với một thế giới hoa đa sắc màu, đẹp xinh và lộng lẫy mà còn hài lòng tuyệt đối về cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên chúng tôi. Với Hoa Tươi 360, được phục vụ khách hàng chính là niềm vinh dự lớn lao.

Để lựa chọn một địa điểm bán hoa ly cưới cầm tay cô dâu giá rẻ mà đảm bảo chất lượng và uy tín tại Sài Gòn thì hãy đến shop Hoa Tươi 360 với địa chỉ 413 Lê Văn Sỹ, P2, Q. Tân Bình, TpHCM. 

Điện thoại: 0977 301 303 - 0933 055 945