Top các hoa cầu hôn đẹp nhất 2022

Hoa cầu hôn đi kèm những lời nói tỏ bày tâm tình ngọt ngào chắc chắn sẽ làm cô ấy cảm động và chắc hẳn sẽ gật đầu đồng ý ngay lập tức. Bên dưới là một số hoa cầu hôn hot hiện nay Hoa tươi 360 gợi ý đến bạn.

 

Ý nghĩa hoa cầu hôn

Hoa cầu hôn như một lời khẳng định cho một tình yêu mãnh liệt, ngọt ngào và vĩnh cửu mà bạn đã, đang và sẽ mãi mãi dành cho nửa kia đến hết cuộc đời. Bó hoa cầu hôn đẹp đánh dấu cột mốc kỷ niệm và mở đầu cho một tình yêu đẹp của cả hai.

Bó hoa baby xanh - Nguyện ước

Ý nghĩa hoa cầu hôn

Bên cạnh một không gian lãng mạn, một nhà hàng sang trọng và một chiếc nhẫn đắt tiền thì một bó hoa tươi thắm xuất hiện cùng bạn sẽ khiến buổi cầu hôn trở nên bất ngờ và khiến nàng hạnh phúc và xúc động nhất.

=>> Xem thêm: 199+ Mẫu hoa sinh nhật HOT - ĐẸP - Ý NGHĨA được tìm kiếm nhiều nhất

99+ Mẫu hoa cầu hôn bạn gái lãng mạn nhất 2023

Các loại hoa cầu hôn hot 2022

Hoa hồng cầu hôn

Biểu tượng của tình yêu rực cháy và nồng nàn, do vậy, hoa hồng đỏ cầu hôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi khi ai người đàn ông muốn cầu hôn người phụ nữ của họ. Mang sắc màu cháy bỏng, và nếu sắc đỏ của hoa hồng càng đậm thì tình yêu và sự cam kết của bạn đối với đối phương sẽ càng đậm sâu hơn.

Bó hồng bi trắng - Cháy bỏng

Hoa hồng đỏ cầu hôn

Hoa hồng phấn thể hiện tình mộng mơ, nét lãng mạn như trong cổ tích, tặng hoa hồng phấn cầu hôn như lời khẳng định: “Lấy anh nhé! Anh sẽ bảo vệ và chở che em suốt đời.”

Hoa sinh nhật - Chân ái

Hoa hồng phấn cầu hôn

Hoa hồng nhung cầu hôn mang thông điệp về tình yêu vô cùng đắm say, là lời khẳng định cho một mối tình vĩnh cửu, một tình yêu duy nhất đến hết cuộc đời.

=>> Xem thêm: Top 3 loài hoa cầu hôn khiến nàng đổ gục

Hoa hướng dương

Ít người biết đến hoa hướng dương cũng là một loài hoa cầu hôn rất tuyệt vời. Vẻ đẹp rực rỡ, lung linh của hoa hướng dương kết hợp với kiểu cắm hoa lý tưởng giúp làm bừng sáng mối tình lãng mạn của bạn. Bạn băn khoăn không biết làm cách nào để ngỏ lời với người yêu khi mong muốn cô ấy đồng hành trên quãng tiếp theo của cuộc đời.  Dù là mọc trong bóng tối hay ở nơi thiếu ánh sáng, hoa luôn tìm nơi có ánh sáng mặt trời để khoe sắc, vì thế hoa hướng dương cầu hôn chính là thể hiện cho tình yêu chỉ duy nhất hướng đến một phía.

Hoa hướng dương rực rỡ cầu hôn

Hoa baby

Chẳng còn xa lạ khi baby là một cái tên nằm trong list hoa cầu hôn, baby có đủ sắc màu, tượng trưng cho một “tình yêu ngọt ngào”. Và trên thực tế, hoa baby như một lời tuyên bố tình yêu, khẳng định chủ quyền với người yêu , mong đi đến một cái kết viên mãn.

Bó hoa baby - Ngày em đến

Hoa baby tinh khôi cầu hôn

Hoa cẩm tú cầu

Tượng trưng cho tình yêu chân thành xuất phát từ tận đáy lòng là những rung động, những cảm xúc chân thành và sự thấu hiểu lẫn nhau. Một bó hoa Cẩm Tú Cầu vào ngày cầu hôn sẽ là sự lựa chọn đầy tinh tế để gửi đến người ấy.

Bó tú cầu tuyệt đẹp

Hoa cẩm tú cầu siêu xinh xắn cầu hôn

Địa điểm lý tưởng mua hoa cầu hôn

Mua hoa cầu hôn bạn gái chưa bao giờ là dễ dàng đến thế khi Hoa Tươi 360 là địa điểm không còn quá xa lạ để mọi người ghé thăm và chọn lựa mẫu hoa yêu thích. Nổi tiếng là cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu hoa tươi đẹp, sang trọng và luôn luôn bắt kịp xu hướng của thị trường. Cửa hàng hoa tươi 360 cung cấp dịch vụ điện hoa và đặt hoa tươi online 24/7 giao hàng mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận đặt hoa cầu hôn thiết kế theo nhu cầu của quý khách, chỉ cần nói ra yêu cầu của bạn chúng tôi sẽ hoàn thành nó một cách chính xác nhất.

Bó hồng Ohara - Niềm vui 8/3

Địa điểm lý tưởng mua hoa cầu hôn

Bên trên là một số mẫu hoa cầu hôn đẹp đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo thêm. Bạn có thể truy cập vào website https://hoatuoi360.vn/ để chọn lựa các mẫu hoa yêu thích của mình. Ngoài ra, Shop hoa tươi 360 chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các loại hoa đẹp khác như: hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa khai trương…

CÔNG TY CP XNK HOA TƯƠI 360 - Dịch vụ cung cấp hoa tươi 63 tỉnh thành

Hotlines: 0936652727 - 0977 301 303

Email: [email protected]

Website: hoatuoi360.vn