Top mẫu hoa hot trend mùa hè 2022

Rực rỡ và sống động hơn, đó là nét đẹp cần thiết cho những bó hoa phong cách “giải nhiệt” ngày hè. Những tia nắng ấm áp mùa hè, mang bao niềm vui, sự hạnh phúc đến mọi người, những bó hoa tươi thắm giúp bạn tận hưởng những ngày hè đầy năng lượng. Hãy cùng hoa tươi 360 tìm hiểu những mẫu hoa siêu hot vào mùa hè 2022 vừa rồi khiến mọi người say mê.

Mục lục

Mẫu hoa hướng dương – Lời chúc tốt nghiệp suôn sẻ

Hoa hướng dương là mẫu hoa hot nhất mùa hè 2022 liên tục được tìm kiếm, bởi lẽ, vào mùa năng động này, các cử nhân tất bật chuẩn bị cho buổi lễ tốt nghiệp và chuẩn bị hành trang bước vào đời.

Hoa hướng dương tốt nghiệp chỉ đơn giản là món quà kỷ niệm, đánh dấu cột mốc trưởng thành đến bạn bè, người thân trong buổi lễ tốt nghiệp của họ. Sự hiện diện của bó hoa hướng dương như là lời chúc mừng sự cố gắng, nỗ lực bao lâu nay của họ cũng có kết quả, người nhận thầm hiểu rằng họ xứng đáng có được ngày hôm nay. Không những thế, vì mang một vẻ đẹp rực rỡ, tươi sáng, luôn hướng về phía ánh mặt trời, hoa hướng dương còn là biểu trưng cho sự hi vọng, mong muốn cho con đường phía trước người đó bước tới thật suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.

Hoa hướng dương tốt nghiệp - mẫu hoa hot trend mùa hè 2022

Hoa hướng dương tốt nghiệp - mẫu hoa hot trend mùa hè 2022

Có hai thứ trên đời không nên bỏ lỡ, một là chuyến xe cuối cùng về nhà, hai là lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt diễn ra ở hiện tại. Ngày lễ tốt nghiệp sẽ trở thành điểm nhấn nếu có sự xuất hiện của những bó hoa hướng dương rực rỡ, bởi trước những chuyến xe đi đến tương lai ta đã trải qua những ngày tháng khó quên của thời học sinh. Hoa hướng dương tốt nghiệp - mẫu hoa đẹp mùa hè chúc bạn thật thành công và hạnh phúc, khó khăn của hôm nay sẽ chỗ dựa vững chắc cho ngày mai.

Mẫu mẫu hoa bó tròn làm chao đảo mùa hè 2022

Mẫu hoa hồng pastel dịu nhẹ

Hoa hồng kem hay còn gọi hoa hồng pastel hiện đang làm mưa làm gió ở các cửa hàng hoa, trở thành một xu hướng mùa hè năm 2022.  Sắc hồng dịu nhẹ của hoa hồng pastel tạo cho ta một cảm giác thư thái, dễ chịu, một sự dịu dàng, e thẹn của người con gái. 

Hoa hồng pastel trong tình yêu chính là lời ngỏ bắt đầu một tình yêu, với màu sắc nhẹ nhàng , loài hoa này sẽ khiến các cô gái rung động và chấp nhận lời tỏ tình. Không phải tự nhiên trở thành "hot trend" mùa hè 2022, hồng pastel tôn vinh vẻ đẹp nữ tính của phái nữ, như gói ghém hết sự dịu ngọt và đẹp đẽ trên thế giới lại với nhau. Do đó, hồng pastel hiện là lựa chọn hàng để làm hoa sinh nhật hay hoa valentine gửi tặng cho các cô nàng xinh đẹp.

=> Tham khảo: Những mẫu hoa hồng đẹp và hot nhất 2022

Mẫu hoa hồng pastel dịu nhẹ - Hoa đẹp mùa hè 2022

Mẫu hoa hồng pastel dịu nhẹ

Bó hoa baby tặng sinh nhật hot nhất hè 2022

Đúng như tên gọi của mình, hoa baby là loại hoa nhỏ bé, mong manh, có tên gọi khác là “Baby’s breath” nghĩa là hơi thở em bé. Người ta không chỉ yêu thích loài hoa này một phần vì vẻ đẹp vốn có của nó, vẻ đẹp của sự ngây thơ, thuần khiết, mà còn vì ý nghĩa sâu sắc về sự hiện diện của nó trên thế giới này.

Bó hoa baby tặng sinh nhật hot nhất hè 2022

Bó hoa baby tặng sinh nhật hot nhất hè 2022

Bó hoa baby tặng sinh nhật sẽ làm đốn tim mọi cô nàng, trở thành một phương tiện trao gửi yêu thương trên chuyến hành trình tình yêu của bạn. Bó hoa baby trắng tinh khôi, hoa baby hồng ngọt ngào, hoa baby tím lãng mạn…tất cả sẽ thay bạn gửi lời yêu, một tình yêu trong thuần khiết, vĩnh cửu, một sự tin tưởng, mong cầu sự thuận hòa, tình cảm luôn được vun vén và phát triển.

Bởi, hoa baby tượng trưng cho tình yêu trong sáng, sự trường tồn, lâu dài cùng thời gian nên là mẫu hoa hot đầu hè 2022 được vô số các cô dâu chọn làm hoa cưới cầm tay.

=> Tham khảo: Những mẫu hoa chúc mừng được ưa chuộng

Bó hoa hồng Ohara lộng lẫy tặng người thương

Chắc hẳn mọi người vẫn còn cảm thấy xa lạ đối với loài hoa hồng này, tuy nhiên, bó hồng ohara vừa qua lại nằm trong bảng xếp hạng hoa nổi bật mùa hè 2022, đặc biệt trong các lễ cưới. Bông hồng này được biết đến nhiều nhất với ý nghĩa “Em là bông hoa đẹp nhất trong long anh”, hoa hồng ohara thơm nhẹ nhàng, nhưng say đắm.

Bó hồng ohara mang đến sự hạnh phúc cũng như điều may mắn đến người được nhận, tỉnh cảm mà bó hoa trao gửi hết sức ngọt ngào, chân thành, một tình cảm bền chặt từ trái tim đến trái tim. Hướng đến giai đoạn đầu tiên của tình yêu với những e ấp, rụt rè chưa thể thổ lộ, vậy hãy chọn một ngày đặc biệt, chuẩn bị đóa hồng Ohara gửi lời tỏ bày yêu thương đến nửa kia, nhất định sẽ khiến trái tim nàng rung rinh.

Bó hoa hồng Ohara lộng lẫy được ưa chuộng đầu hè 2022

Bó hoa hồng Ohara lộng lẫy tặng người thương

Hoa bằng tiền cực hot hè 2022 – Vẻ đẹp thiết thực

Xu thế tặng những bó hoa bằng tiền đang rộ lên trong giới trẻ thời gian hè 2022 gần đây, một bó hoa như vậy sẽ trở nên giá trị hơn rất nhiều với người nhận.
Mỗi ngày phải lo toan, chật vật với hàng đống công việc ở nhà và công ty, thật sự rất vất vả, nhưng vào một ngày đẹp trời được chồng, bạn trai gửi tặng một bó hoa bằng tiền thì bỗng chốc bao mệt mỏi sẽ được tan biến. Một bó hoa bằng tiền vừa đẹp, mang lại niềm vui cho người nhận, còn có giá trị sử dụng cho mua sắm, tiêu dùng. Bó hoa bằng tiền thật sự vô vùng độc lạ và mang đến nhiều điều bất ngờ cho người nhận.

Bó hoa bằng tiền siêu hot hè 2022

Bó hoa bằng tiên siêu hot hè 2022

Hoa sen - tỏa ngát hương đồng nội

Thời điểm mùa hè hoa sen đang nở rộ ở các đầm, ao, hồ...chính vì vậy giai đoạn này hoa sen là tâm điểm gây chú ý làm bao chị em say đắm. Những bó hoa sen lộng lẫy, thiết kế khéo léo được đăng khắp nơi trên mạng xã hội, khiến ai cũng muốn sở hữu. Đẹp chưa đủ, hoa sen mùa hè còn có ý nghĩa vô vùng sâu sắc và tinh tế, là loài hoa thể hiện sự cao quý, cao sang, mang sức sống vô cùng mạnh mẽ. Sống giữa bùn lầy, những bông hoa sen vươn mình lên để tỏa hương thơm ngát như gói trọn tinh túy của đất trời. Đó là biểu tượng của một sức sống bất diệt, dù trong bất kỳ điều kiện nào thì loài hoa này vẫn rực rỡ và vươn cao mình đón ánh mặt trời.

Bó hoa sen

Bó hoa sen "hot trend" mùa hè 2022

Địa điểm lý tưởng chọn có đủ mẫu hoa hot trend mùa hè 2022

Đối với những người yêu hoa, shop hoa tươi 360 là địa điểm không còn quá xa lạ để mọi người ghé thăm và chọn lựa mẫu hoa yêu thích. Nổi tiếng là cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu hoa tươi đẹp, sang trọng và luôn luôn bắt kịp xu hướng của thị trường. Cửa hàng hoa tươi 360 cung cấp dịch vụ điện hoa và đặt hoa tươi online 24/7 giao hàng mọi lúc, mọi nơi.
“Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” đó là phương châm làm việc của chúng tôi, chất lượng hoa luôn tươi mới, mẫu mã đa dạng, thiết kế theo yêu cầu…chỉ cần là khách hàng yêu cầu, chúng tôi cam kết đảm bảo sự hài lòng khách hàng.

Bên trên là một số mẫu hoa hot nhất hè 2022 đang được tìm kiếm bạn có thể tham khảo thêm. Bạn có thể truy cập vào website https://hoatuoi360.vn/ để chọn lựa các mẫu hoa yêu thích của mình. Shop hoa tươi 360 chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các loại hoa khác: hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa khai trương…

Shop hoa tươi 360 - địa điểm mua hoa hot trend mùa hè uy tín

Địa chỉ mua hoa hot trend mùa hè uy tín

CÔNG TY CP XNK HOA TƯƠI 360 - Dịch vụ cung cấp hoa tươi 63 tỉnh thành

Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM(Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn Sỹ)

Hotlines: 0936652727 - 0977 301 303

Email: [email protected]

Website: hoatuoi360.vn