20 mẫu hoa chúc mừng khai trương đẹp 2019

Hoa chúc mừng khai trương đẹp kèm những thông điệp, các câu chúc đầy ý nghĩa gửi đến gia chủ, như cho một lời chúc may mắn, mọi việc làm ăn suôn sẻ phát tài. Vậy làm thế nào chọn được một kệ hoa chúc mừng khai trương có ý nghĩa, Hoatuoi360 xin chia sẻ ở bài viết bên dưới đây.

mục lục

Hoa chúc mừng khai trương sẻ chia thành công

Để chúc mừng thành công trong học tập, công việc, tình yêu, cuộc sống của mỗi con người thì chúng ta có thể sử dụng nhiều cách khác nhau. Bên cạnh những câu chúc mừng ý nghĩa thì món quà nhỏ xinh là các bó hoa, lẳng hoa, kệ hoa chúc mừng sẽ là bí quyết tuyệt vời giúp bạn nhắn gửi những tâm tư tình cảm và thông điệp yêu thương đến với người nhận. Những bó hoa khai trương giá rẻ tuy nhiên nó chưa đựng nhiều ý nghĩa dành cho những dịp đặt biệt. Và hơn hết việc ngắm và thưởng nhức những bông hoa giúp con người xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi, giúp con người tự tin đối mặt với những áp lực cuộc sống.

Hoa chúc mừng mang nhiều thông điệp ý nghĩa

Hoa chúc mừng mang nhiều thông điệp ý nghĩa

Hoa chúc mừng khai trương theo màu sắc

  • Hoa chúc mừng khai trương sắc đỏ

Màu đỏ có thể nói là màu rất phổ biến và rất được ưa chuộng trong các kệ hoa chúc mừng khai trương đặc sắc. Màu đỏ là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và sự quyết tâm, là màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu cháy bỏng. Trong phong thủy, màu đỏ đóng vai trò khá quan trọng. Màu đỏ tượng trưng cho lửa và danh vọng. Màu đỏ giúp tăng cường năng lượng và làm rung động cả những thứ vô tri vô giác.

Kệ hoa chúc mừng khai trương - Nhân đôi niềm vui

Kệ hoa chúc mừng khai trương - Nhân đôi niềm vui

Đối với lễ khai trương, màu đỏ đem lại may mắn cho gia chủ, đem lại màu sắc rực rỡ nổi bật, và nhắn gửi tới người được nhận: hãy luôn luôn mạnh mẽ, ý chí kiên cường, vượt qua mọi khó khăn trong thương trường, bởi thương trường cũng như “chiến trường”, và lòng dũng cảm, không ngại khó, vượt khổ là quan trọng nhất để dẫn đến thành công.

Kệ hoa khai trương - Hưng thịnh

Kệ hoa khai trương - Hưng thịnh

Có rất nhiều loài hoa mang màu đỏ, Màu đỏ của hoa đồng tiền đỏ, hoa hồng môn, hoa hồng đỏ, hoa lan mocara… những loài hoa này đều mang sắc đỏ thắm, tươi trẻ, là nguồn động lực lớn lao trong công việc, khai trương.

  • Hoa chúc mừng khai trương sắc vàng

Màu vàng là một màu sắc nổi bật, trong phong thủy, màu vàng có ý nghĩa vui vẻ và phấn khởi. Là màu của ánh mặt trời chiếu sáng vạn vật, màu của Hoàng Kim đem lại cảm giác ấm áp, làm tăng sự thích thú và khả năng hoạt động trí óc. Ngoài ra,  màu vàng cũng là màu của Hoàng Gia, thể hiện sự sang trọng, quý phái của riêng nó, nhất là những loài hoa như Lan vàng, Lily vàng thể hiện sự kiêu sa và sang trọng.

Kệ hoa chúc mừng - Ngày rực rỡ

Kệ hoa chúc mừng - Ngày rực rỡ

Màu vàng  còn mang sự thu hút đáng kể. Nó còn là màu của sự thông thái và mạnh mẽ. Một lẵng hoa màu vàng xuất hiện trong lễ khai trương sẽ là đại diện cho sự giàu có, tiền tài, lộc lá, là lời cầu chúc đến gia chủ việc làm ăn sẽ được thuận lợi, luôn rực rỡ, phát đạt. Hơn nữa, nó còn tăng không khí sang trọng cho buổi lễ khai trương.

Kệ hoa khai trương đại phát

Kệ hoa khai trương đại phát

Trong thiên nhiên, có rất nhiều loài hoa mang màu vàng, mỗi loài hoa đều mang vẻ sang trọng, quý phái của riêng nó như hoa Lily vàng, hoa mocara vàng, hoa cúc, hoa lan vàng, hoa hồng vàng, hoa hướng dương, .. là những loài hoa được sử dụng nhiều trong hoa chúc mừng khai trương. Sắc vàng rực rỡ sẽ làm cho lẵng hoa chúc mừng khai trương đẹp thêm phần tươi tắn trong ngày lễ khai trương trọng đại.

  • Hoa chúc mừng khai trương sắc cam

Màu cam là một màu thật rực rỡ và tươi trẻ, theo phong thủy, màu cam tạo ra năng lượng phong thủy thúc đẩy những mối quan hệ trong cuộc sống, gắn kết cộng đồng. Đây là màu được thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ và sự hạnh phúc của màu vàng. Nó đi liền với sự vui tươi, nhẹ nhàng và tươi mới.

Kệ hoa khai trương - Mạnh mẻ tiến bước

Kệ hoa khai trương - Mạnh mẻ tiến bước

Màu cam mang đến sự hạnh phúc, sôi động và bắt mắt. Biểu trưng cho sự cố gắng, thu hút, quyến rũ, hạnh phúc, sáng tạo.  Màu cam thôi thúc sự sáng tạo độc lập, là một yếu tố rất cần trong kinh doanh, và trong bất cứ hoạt động nào, việc tặng một lẵng hoa màu cam, hay một bó hoa sẽ đem lại năng lượng dồi dào cho người được nhận, thúc đẩy họ tiến tới, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo từ trong con người họ.

Kệ hoa - Khai trương công ty

Kệ hoa - Khai trương công ty

Những loài hoa có màu cam tự mình nó cũng đã mang một sức sống tươi trẻ: hoa ly cam, hoa Thiên điểu, hoa cúc, hoa hồng, hoa đồng tiền, .. là những loài hoa màu cam thường được dùng trong kệ hoa chúc mừng khai trương độc đáo nhất. Màu cam được kết hợp với những màu sắc như trắng, tím tạo nên sự kết hợp hài hòa và làm nổi bật sắc cam ấm nóng.

  • Hoa chúc mừng khai trương sắc hồng

Kệ hoa chúc mừng khai trương đẹp độc đáo với sắc hồng nhẹ nhàng tinh tế là sự lựa chọn của nhiều người.  Nhẹ nhàng thơ mộng những cũng vừa đủ tươi sáng và rực rỡ với ngụ ý mong muốn gia chủ nhận được nhiều may mắn và suôn sẻ trong việc kinh doanh.

Kệ hoa chúc mừng khai trương -  Hồng Phát

Kệ hoa chúc mừng khai trương -  Hồng Phát

Những mẫu hoa chúc mừng khai trương đẹp

Mua hoa chúc mừng khai trương đẹp giá rẻ ở đâu?

Mua hoa chúc mừng khai trương đẹp giá rẻ ở đâu uy tín, giao đúng hẹn để không lỡ giờ khai trương là một vấn đề mà chúng ta phải hết sức lưu ý. Tại Hoa Tươi 360 chúng tôi luôn đặt CHẤT LƯỢNG_ UY TÍN lên hàng đầu đảm bảo cung cấp những mẫu hoa chúc mừng khai trương đẹp chất lượng nhất cùng kiểu giá hiện đại, sang trọng, đậm nét Á - Âu. Khách hàng đừng lo lắng quá về giá cả vì Hoatuoi360 cho thể tư vấn sao cho phù hợp với ngân sách mà khách hàng đưa ra, với đội ngũ nhân viên cắm hoa giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ bên phía chúng tôi.

Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Khách hàng có thể truy cập và website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa chúc mừng khai trương đẹp nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình để lựa chọn trực tiếp nhé!