20 mẫu hoa sinh nhật cao cấp tuyệt đẹp và ý nghĩa nhất năm 2019

Hoa sinh nhật cao cấp luôn là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho một món quà sinh nhật hoàn hảo. Hãy cùng Hoa Tươi 360 chúng tôi ngắm nhìn những bó hoa sinh nhật cao cấp nhé !

Ý nghĩa của bó hoa sinh nhật đẹp

Mục lục

Bó hoa hồng cao cấp tặng sinh nhật đẹp nhất

Bó hoa hồng cao cấp tặng sinh nhật đẹp nhất

Khi một bó hoa sinh nhật cao cấp được trao tặng sẽ mang lại cho người nhận những cảm xúc hạnh phúc vỡ òa khó tả từ những tình cảm đặc biệt của người tặng hoa. Nhìn ngắm những bông hoa tươi thắm, sặc sỡ sắc màu sẽ khiến tâm trạng con người trở nên thư giãn và phấn chấn hơn rất nhiều. Chỉ đơn giản là một bó hoa với sự kết hợp đặc biệt của từng loài hoa khác nhau được tặng nhau vào dịp sinh nhật nhưng cũng làm cho người nhận vô cùng hạnh phúc. Việc tặng hoa sinh nhật cao cấp sẽ góp phần tăng thêm niềm vui, sẻ chia hạnh phúc và gửi gắm tình cảm, sự quan tâm chân thành nhất cho người nhận.Không chỉ là những bông hoa màu sắc bên ngoài, hoa tươi còn mang theo những ý nghĩa rất riêng. Mỗi loại hoa đều có ngôn ngữ, tiếng nói riêng, vì thế khi tặng hoa sinh nhật chính là dịp giúp bạn nhắn gửi tình cảm chân thành đến với đối phương.

Màu sắc của hoa cũng vậy, luôn đa dạng sắc màu cho bạn tha hồ lựa chọn và kết hợp chúng lại với nhau. Chọn màu sắc hoa cũng chính là cách để bạn gửi trao tâm tình đến người nhận, màu trắng là đại diện của sự đơn sơ, thanh khiết và trung thực, màu tím của sự nhớ nhung, lãng mạn, màu vàng cho sự rực rỡ, sung túc, cơ hội mới, màu hồng dẫn đến sự nồng nàn, thơ ngây, đam mê... Với mỗi sắc màu, hoa sinh nhật cao cấp đẹp nhất thế giới sẽ giúp bạn thay lời muốn nói đến những người thân yêu của mình nhé !

Kiểu dáng hoa sinh nhật cao cấp được ưa chuộng nhất

Tại Hoa Tươi 360 luôn có những kiểu dáng hoa sinh nhật đẹp nhất thích hợp cho bạn làm quà tặng gửi gắm đến những người yêu thương của mình. Và tùy vào những trường hợp khác nhau mà chúng ta sẽ lựa chọn những loại hoa cũng như kiểu dáng phù hợp. 

Bó hoa sinh nhật cao cấp

Bó hoa khổng lồ - Hoa hồng tặng sinh nhật cao cấp

Bó hoa khổng lồ đẹp nhất - hoa hồng tặng sinh nhật cao cấp

Bó hoa sinh nhật cao cấp thường là những loại hoa thể hiện cho tình yêu chân thành, sự kính trọng, chúc sống lâu. Một bó hoa sinh nhật đầy ý nghĩa cùng với đó là những lời cảm ơn thầm lặng, những lời chức sức khỏe và an lành mong muốn mẹ sống lâu với con cháu.

Các loại hoa thích hợp là hoa lan, hoa cúc, hoa ly, hoa hướng dương, hoa hồng, hoa cẩm chướng,… Mỗi loài hoa khác nhau thì mang một thông điệp yêu thương riêng. Ví dụ: hoa hồng mang tới một tình yêu chân thành; hoa lan thể hiện một tình yêu tha thiết, lòng bao dung, sự kính trọng và thanh cao; Hoa cẩm chướng đặc biệt dành tặng Mẹ với một lòng yêu mến; hoa lily tặng bố mẹ thể hiện một sự biết ơn sâu sắc, một tình yêu thanh cao…

Một bó hoa sinh nhật cao cấp đẹp bố mẹ đẹp sẽ làm cho bố mẹ bạn thêm hạnh phúc và cảm thấy được quan tâm từ những đứa con của mình.

Lẵng hoa sinh nhật cao cấp

Lẵng hoa sinh nhật cao cấp tặng mẹ nhân ngày sinh nhật

Lẵng hoa sinh nhật cao cấp tặng mẹ nhân ngày sinh nhật

Lẵng hoa sinh nhật cao cấp tặng những người thân yêu dường như đang là " Hot Trend " của năm 2019 với kiểu dáng độc đáo. Với những đóa hoa hồng nhẹ nhàng xen lẫn cùng những đóa hoa cẩm tú cầu xanh, những cành lục môn. Tất cả cùng hòa nhịp với nhau tạo nên một món quà tuyệt vời vào ngày sinh nhật. Tặng hoa sinh nhật trong hộp gỗ chắc chắn sẽ làm cho bạn gái của bạn sẽ ngất ngây và hạnh phúc.

Bình hoa sinh nhật cao cấp

Bình hoa sinh nhật cao cấp bán chạy nhất

Bình hoa sinh nhật cao cấp bán chạy nhất

Ngoài bó hoa sinh nhật, lẵng hoa sinh nhật thì bình hoa sinh nhật cao cấp cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn đấy. Còn gì tuyệt vời hơn nữa nếu những bông hoa xinh tươi được cắm trong một chiếc bình đẹp đúng không nào ? Bình hoa sẽ càng tôn vinh lên vẻ đẹp sang trọng của những bông hoa và tạo cho người nhận cảm giác được nâng niu và trân trọng nhất !

Hoa sinh nhật tặng bạn bè, đồng nghiệp

Giỏ hoa cao cấp tặng sinh nhật đồng nghiệp đẹp nhất

Giỏ hoa cao cấp tặng sinh nhật đồng nghiệp đẹp nhất

Việc tặng một  bó hoa sinh nhật đẹp gửi tặng bạn trong ngày sinh nhật thể hiện được sự quan tâm, sự tinh tế của mình đối với người đó. Đơn giản chỉ là một bó hoa sinh nhật thôi, nhưng sẽ làm cho tình bạn giữa bạn và người đó thêm phần khắng khít và dài lâu. Đây là cách để giữ gìn một mối quan hệ tốt đẹp và làm cho cuộc sống của mình thêm phần ý nghĩa hơn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu tặng bạn bè như: hoa hồng, hoa cúc , và cả những bó hoa hướng dương đẹp nhất nữa nhé. Còn tặng hoa sinh nhật cao cấp cho đồng nghiệp bạn có thể lựa chọn như hoa bách hợp, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền,..

Một số loài hoa tặng sinh nhật được yêu thích nhất

Hoa mang vẻ đẹp muôn màu muôn vẻ cũng với sự đa dạng màu sắc khác nhau. Chính vì thế để có được những bó hoa chúc mừng sinh nhật độc đáo và đẹp nhất thì người tặng hoa cần phải lựa chọn kỹ lưỡng cũng như tìm những loài hoa phù hợp với mọi yêu cầu của mình. Đặc biệt đối với những loài hoa chúc sinh nhật sẽ tạo cho người nhận cảm thấy ý nghĩa hơn bởi những bó hóa sinh nhật cao cấp cũng như thể hiện được ý nghĩa và tình cảm của người tặng hoa

Hoa hồng

Bình hoa hồng chúc mừng sinh nhật sang trọng nhất

Bình hoa hồng chúc mừng sinh nhật sang trọng nhất

Hoa hồng là một trong những loài hoa được nhiều người ưa thích và lựa chọn làm những món quà sinh nhật cao cấp ý nghĩa nhất. Mỗi màu sắc của hoa hồng đều mang ý nghĩa khác nhau:

Hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu bất diệt, cuồng nhiệt. Ý nghĩa này trải dài qua nhiều thế kỉ và cho đến hiện nay khi nhắc đến hoa hồng đỏ là nhắc đến tình yêu nồng cháy -  một thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng, và thật đẹp đẽ. Với ý nghĩa này nên hoa hồng đỏ thường được chọn làm hoa chúc mừng bạn gái/vợ nhân các ngày lễ như Valentine, kỉ niệm ngày yêu/cưới…

Hoa hồng trắng – biểu tượng cho sự ngây thơ, duyên dáng và sự cảm thông. Nếu muốn biểu đạt về tình yêu hồn nhiên và ngây thơ hãy để hoa hồng trắng giúp bạn chuyển tải thông điệp. Bên cạnh đó, hoa hồng trắng còn là lời xin lỗi gửi đến ai đó nếu bạn lỡ mang lỗi lầm với họ.

Hoa hồng vàng mang nhiều ý nghia trái ngược nhau mà hiện nay vẫn có nhiều tranh cãi xung quanh vấn đề này. Có quan điểm cho rằng, những cánh hoa hồng vàng là biểu tượng cho một tình yêu kiêu sa đầy rực rỡ nhưng lại có nhiều tranh cãi rằng, hoa hồng vàng là biểu tượng của sự phản bội trong tình yêu. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những mẫu hoa hồng Ecuador đẹp nhất tại Hoa Tươi 360 nhé !

Hoa Baby

Bó hoa Baby tặng sinh nhật

Bó hoa Baby tặng sinh nhật " vẻ đẹp kiêu sa "

Nếu bạn đang có ý định tạo một bất ngờ nào đó cho người yêu của bạn vào ngày sinh nhật của họ. Thì bó hoa baby tặng sinh nhật sẽ là một lựa chọn hoàn hảo của bạn đấy. Với vẻ ngoài mỏng manh, hoa bi trắng còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự dịu dàng và đáng yêu của người con gái. Nếu bạn bị cô gái nữ tính và duyên dáng nào thuyết phục trái tim, hãy dùng bó hoa baby trắng thay lời cảm mến từ trong tim. Bó hoa baby trắng trao tay người con gái là bạn đang trao gửi lời thì thầm rằng: “Anh đã bị sự nữ tính, vẻ đẹp duyên dáng và yêu kiều của em làm si mê”.

Hoa Tulip

Bó hoa sinh nhật cao cấp - Tulip vàng

Bó hoa sinh nhật cao cấp - Tulip vàng

Không chỉ có hoa hồng mà tulip cũng là biểu tượng của tình yêu bất diệt. Điều này được chứng minh từ  thời nữ hoàng Vitoria. Lúc bấy giờ, nếu một cô gái được nhận bó hoa tulip từ một chàng trai, nghĩa là cô ấy được khen ngợi rằng: “Em rất xinh đẹp, nếu anh đuợc ngắm em dù chỉ một chút thôi thì gương mặt anh cũng sẽ bừng lên như lửa và trái tim anh sẽ cháy thành than”. Với ý nghĩa này, hoa tulip thích hợp chọn làm hoa sinh nhật cao cấp tặng người yêu, hoa chúc mừng kỉ niệm ngày cưới hoặc ngày yêu nhau. Thật diễm phúc cho cô gái nào được đón nhận bó hoa tulip từ tay một chàng trai nào đó. Bởi lúc ấy bạn sẽ cảm nhận được rằng, cuộc sống thật ý nghĩa vì có một người luôn say đắm và dõi theo trên mọi dặm đường đời của mình.

Những mẫu hoa sinh nhật cao cấp “Hot Trend“ nhất năm 2019

Hoa sinh nhật luôn là món quà được nhiều người hướng tới khi tìm mua quà tặng vào ngày đặc biệt như thế này. Thấu hiểu được điều đó mà Hoa Tươi 360 đã không ngừng cho mang đến cho khách hàng những mẫu hoa sinh nhật cao cấp nhất đẹp nhât với mong muốn thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất !

Bó hoa sinh nhật cao cấp

Bó hoa sinh nhật cao cấp " đốn tim nàng "

Bó hoa sinh nhật cao cấp

Bó hoa sinh nhật cao cấp " Lời chúc yêu thương "

Bình hoa chúc mừng sinh nhật được ưa chuộng nhất

Bình hoa chúc mừng sinh nhật được ưa chuộng nhất

Giỏ hoa mừng sinh nhật để bàn cao cấp nhất

Giỏ hoa mừng sinh nhật để bàn cao cấp nhất

Giỏ hoa mừng sinh nhật cao cấp

Giỏ hoa mừng sinh nhật cao cấp " Chuyển trọn yêu thương "

Bó hoa Baby mừng sinh nhật người yêu ý nghĩa nhất

Bó hoa Baby mừng sinh nhật người yêu ý nghĩa nhất

Cho đến thời điểm hiện tại thì tết Nguyên Đáng 2019 cũng đang đến rất gần với chúng ta đúng không nào ? Chính vì thế ngoài những loại hoa mừng sinh nhật đẹp như hoa hồng, cúc họa mi, baby, tulip,... thì bạn có thế tham khảo thêm Hoa lan hồ điệp bán Tết - Hoa Tết Kỷ Hợi 2019 đẹp thu hút mọi ánh nhìn nhé !

Địa chỉ mua hoa sinh nhật cao cấp giá rẻ tại Sài Gòn ?

Bạn có thể tìm shop hoa tươi tại TP.HCM uy tín nhất để lựa chọn hoa sinh nhật cao cấp nhất bằng cách tìm đến những website trên mạng có hình ảnh đẹp, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý khách hàng và đặc biệt là am hiểu về hoa tươi. Chắc chắn bạn sẽ tìm được địa chỉ bán hoa tươi đẹp tại Sài Gòn

Cửa hàng Hoa Tươi 360 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng Hoa Tươi 360 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khi đến với Hoa Tươi 360 bạn không cần phải băn khoăn làm thế nào để có một bó hoa tươi sinh nhật cao cấp đẹp nhất, phù hợp với cá tính, phong cách của người nhận, khi mà bạn quá bận rộn, không có đủ thời gian để tìm hiểu và một lựa chọn tốt nhất.

Với dịch vụ hoa uy tín, Shop hoa tươi 360 luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, bởi dịch vụ giao hoa chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự lành nghề, các tư vấn viên luôn được đào tạo những kiến thức bổ ích nhất để hỗ trợ khách hàng, chúng tôi tự hào là một trong những Shop hoa tươi hàng đầu tại Việt Nam

Cửa hàng hoa tươi 360 địa chỉ 413 Lê Văn Sỹ, Phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM có đầy đủ những loại hoa kể cả những loại hoa hiếm, loại hoa nhập ngoại. Bạn chỉ cần hỏi  rõ nhân viên tư vấn cần những loại hoa gì trong bó hoa của bạn họ sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn kể cả những loại không có họ sẽ thay thế những bó hoa đẹp nhất. Và hơn nữa trong thời điểm cận kề cái Tết Nguyên Đáng truyền thống của mình thì bạn có thế ghé qua Hoa Tươi 360 nhìn ngắm Top 10 hình ảnh nụ tầm xuân - Mẫu bình hoa nụ tầm xuân đẹp nhất Tết Kỷ Hợi 2019 nhé !