50 mẫu hoa cưới cầm tay đẹp 2019

Mẫu hoa cưới cầm tay đẹp 2019 được nhà Hoa Tươi 360 cho ra bộ sưu tập mới, với mong muốn giúp cô dâu trở nên lung linh và ấn tượng nhất trong ngày trọng đại đáng nhớ của cuộc đời mình. Hãy đọc bài viết và khám phá những mẫu hoa đó là gì nhé.

mục lục

Bước vào lễ đường, ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình, mọi cô gái đều muốn mình trở nên xinh đẹp đặc biệt nhất trong ánh mắt của mọi người. Chính vì thế mà nhiều cô gái chuẩn bị thật kỹ càng từ váy cưới, hoa cưới cầm tay, đến cách trang điểm và phụ kiện để ngày cưới mình trở nên đặc biệt nhất.

Hoa cưới cầm tay đẹp và sang trọng là phụ kiện không thể thiếu của cô dâu trong ngày cưới, giúp tô điểm và tô lên nét đẹp của cô dâu trong chiếc váy cưới  xinh đẹp.

Hoa cưới cầm tay, phụ kiện không thể thiếu trong ngày trọng đại của mọi cô gái

Hoa cưới cầm tay, phụ kiện không thể thiếu trong ngày trọng đại của mọi cô gái

Xu hướng hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp 2019

Xu hướng hoa cưới cầm tay đẹp 2019 được những người thợ cắm hoa của nhà Hoa Tươi 360 nghiên cứu và luôn cập nhật những mẫu hoa phù hợp nhất nhằm tôn vinh lên nét đẹp duyên dáng của cô dâu trong ngày cưới đặc biệt của mình. Cùng đọc và điểm danh những mẫu hoa đó là gì nhé.

  • Hoa cưới cầm tay đẹp kết từ hoa baby

Hoa Baby đặc sắc bởi những bông hoa nhỏ xinh xắn , điểm khác biệt tạo nên ấn tượng khó phai trong ánh mắt của người đối diện bởi những bông hoa nhỏ trắng buốt như những bông tuyết thổi nhẹ vào gió làn hơi thở ấm ấp, và càng dịu dàng hơn khi chúng xuất hiện trong lễ cưới.

Hoa cầm tay cô dâu - Bó baby trắng xinh xắn

.Hoa cầm tay cô dâu - Bó baby trắng xinh xắn

  • Hoa cưới cầm tay đẹp kết từ hoa hồng

Không thể không nhắc đến hoa hồng, loài hoa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, đã từng là nhân chứng cho biết bao mối tình đẹp nên thơ. Hoa cưới cầm tay đẹp kết từ hoa hồng được nhiều cô gái yêu thích chọn trong ngày đặc biệt trọng đại đời mình với mong muốn sẽ được hạnh phúc mãi mãi như cánh hoa hồng đỏ thắm.

Hoa cầm tay cô dâu kết từ những bông hồng thơ mộng

Hoa cầm tay cô dâu kết từ những bông hồng thơ mộng

  • Hoa cưới cầm tay đẹp kết từ hoa lan

 Mang nhiều vẻ đẹp mới lạ, hoa lan hồ điệp được mệnh danh là nữ  hoàng các loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết của người con gái. Nên thế mà ngày nay, nhiều người chọn loại hoa này làm hoa cầm tay đẹp sang trọng xuất hiện trong lễ cưới đặc biệt của đời mình.

Hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp kết từ hoa lan

Hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp kết từ hoa lan

  • Hoa cưới cầm tay đẹp kết từ hoa sen

Hoa cưới cầm tay đẹp kết từ hoa sen được nhiều cô gái yêu thích bởi vẻ đẹp đơn sơ, bình dị, mộc mạc nhưng lại toát lên vẻ đẹp thuần khiết đến dịu dàng.  Nếu được đi cùng với tà áo truyền thống trong ngày cưới thì hẳn là một cô dâu mang nét đẹp đậm chất Á Đông, người thích sự tinh tế nhưng lại cũng vừa giản dị, mộc mạc.

Bó hoa sen cầm tay cô dâu

Bó hoa sen cầm tay cô dâu

  • Hoa cưới cầm tay đẹp kết từ hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu với vẻ bề ngoài  vô cùng đặc biệt những cánh hoa nhỏ kết thành một khối tròn lạ mắt. Cánh hoa mỏng manh như muốn được che chở và yêu thương. Hoa cẩm tú cầu được sự dụng nhiều trong việc kết thành những bó hoa cưới cầm tay yêu kiều, cho cô dâu rạng ngời hơn trong ngày cưới của mình. Chọn hoa cẩm tú cầu làm hoa cầm tay cô dâu đẹp như ngụ ý một hạnh phúc đong đầy và bền chặt.

Hoa cầm tay cô dâu được kết từ những bông cẩm tú cầu

Hoa cầm tay cô dâu được kết từ những bông cẩm tú cầu

>> Xem thêm: Gợi ý cách chọn hoa cưới cầm tay cô dâu phù hợp

Những mẫu hoa cưới cầm tay đặc biệt 2019

Mua hoa cưới cầm tay đẹp 2019 ở đâu?

Bạn muốn tìm địa chỉ mua hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp, để bạn tự tin tỏa sáng trong ngày cưới nhưng không tìm được nơi nào uy tín để bạn tin tưởng.

Để Hoa Tươi 360 giải đáp hết những băn khoăn lo lắng của bạn, nhà Hoa Tươi 360 là một địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực hoa tươi với các dịch vụ: hoa chúc mừng, hoa cưới, hoa sinh nhật… Với nhiều loại hoa, màu sắc, mẫu mã đa dạng được tạo bởi bàn tay tài hoa của thợ cắm hoa nơi đây. Tại đây chúng tôi đặt Uy tín - Chất lượng lên hàng đầu, khách hàng không cần phải lo lắng sản phẩm đặt mua không như yêu cầu.

Cùng thủ tục mua hàng nhanh chóng chỉ sau 2h (kể từ lúc đặt) là khách hàng có thể nhận được hoa. Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: (028 )22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Khách hàng có thể truy cập và website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa cứới cầm tay đẹp nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình để lựa chọn trực tiếp nhé!