Những bình hoa chưng ngày tết đẳng cấp năm 2019

Để lựa chọn nhũng bình hoa đẹp ngày tết chưng tại nhà thêm rạng rỡ sắc xuân, mang đến điều tốt lành đến gia đình, thuận buồm xuôi gió, vạn sự như ý thì nên lựa chọn chậu hoa ngày tết, bình hoa đẹp chưng tết không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa cao quý.

ml

Những bình hoa chưng ngày tết độc đáo dành cho các fane nhà giàu

Những bình hoa chưng ngày tết độc đáo dành cho các fane nhà giàu

Những bình hoa đẹp chưng tết " hot" nhất năm 2019

1. Chậu hoa lan hồ điệp chưng ngày tết

Lan hồ điệp được biết là loài hoa quý phái, hoa của bậc vua chúa, hoa có nhiều ý nghĩa cao quý. Lan hồ ddiejp từ lâu đã được phong tặng danh hiệu của sự cao sang, quý phái trong số hàng trắm loài phong lan. Hoa biểu tượng cho sự ngây thơ và trong sáng, hơn thế nữa những bình hoa lan ngày tết không những một màu sắc mà nhiều màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn như, bình lan màu tím, bình lan màu trắng, bình lan vàng, bình lan cam vàng, bình lan hồng, đỏ,... hay chậu lan kết hợp với nhiều màu sắc với ý nghĩa sum vầy, bình hoa lan khổng lồ tượng trưng sự phát tài phát lộc và nhiều chậu hoa lan với nhiều ý nghĩa khác nhau để chưng ngày tết, đón năm mới nhiều may mắn, an khang. Dưới đây là một số chậu lan hồ điệp tết được nhiều người chưng tết nhiều nhất, các bạn đón xem nhé.

Chậu lan kết hợp trắng và màu vàng cam chưng tết tỏa sáng vào ngày tết

Bình lan tết tươi sáng nên đặt trong phòng khách mừng xuân

Bình lan tết tươi sáng nên đặt trong phòng khách mừng xuân

Chậu lan trắng ngày tết cao sang - giàu sang phú quý

Chậu hoa chưng tết đẹp - lan hồ điệp tết trắng sang trọng ngày tết

Chậu hoa chưng tết đẹp - lan hồ điệp tết trắng sang trọng ngày tết

Bình hoa lan vàng chưng ngày tết ý nghĩa cho ngày tết vui, màu vàng phát tài phát lộc , bình  hoa nên chưng tại nha

Chậu hoa chưng tết không bao giờ thiếu trong ngày tết - lan hồ điệp

Chậu hoa chưng tết không bao giờ thiếu trong ngày tết - lan hồ điệp

Chậu lan hồ điệp tím vừa sang trọng vừa phú quý, ngày tết nên có một chậu lan hồ điệp trong nhà để khoe sắc xuân sang. 

Chậu lan ngày tết cũng được nhiều người lựa chọn ngày tết

Chậu lan ngày tết cũng được nhiều người lựa chọn ngày tết 

Ngoài ra còn nhiều mẫu chậu lan chưng tết đẹp - sang trọng khác quý khách có thể truy cập https://hoatuoi360.vn/lan-ho-diep-tet/ hoặc https://hoalan360.com/lan-ho-diep-tet/  để lựa chọn mẫu hoa chưng tết đẳng cấp dành cho nhà mình nhé.

2. Bình hoa nụ tầm xuân 

Bình hoa Nụ tầm xuân hoa mang ý nghĩa sự thịnh vượng, may mắn và thành công. Vì thế, loài hoa này được ưu ái nhất trước mỗi thềm xuân về. Khi chọn bình hoa nụ tầm xuân làm hoa chúc mừng tặng ai đó nhân dịp Tết là bạn đang mang đến cho họ những điều quý giá nhất, bởi Tết là khởi đầu của một năm tràn đầy hy vọng. nụ tầm xuân còn mang ý nghĩa của nghị lực, ý chí vươn lên và niềm tin vững bền. Ý nghĩa này dựa trên đặc tính hoa tươi lâu, cành khẳng khiu nhưng sức sống mãnh liệt. Bình hoa nụ tầm xuân chưng tết cũng giống như hoa lan vậy cũng đa dạng màu sắc tươi sáng sắc xuân với màu nụ tầm xuân vàng, đỏ, xanh, hồng. tầm xuân là loài hoa được sử dụng khá nhiều trong các gia đình như một vật trang trí không thể thiếu mỗi dịp Tết đến, xuân về với ý nghĩa báo xuân sang với màu sắc rực rỡ, tươi sáng. Dưới đây là các bình hoa nụ tầm xuân chưng tết nổi tiếng tại các cửa hàng hoa tươi đã được nhiều người lựa chọn.

Chậu hoa nụ tầm tông vàng tươi sáng cho không khí màu xuân đến, những bình hoa nụ tầm xuân tràn ngập những cảm xúc mừng xuân đến tết vô cùng làm rạo rực lòng ta.

Bình hoa ngày tết - nụ tầm xuân sắc màu tươi sáng màu xuân chan hòa
Bình hoa ngày tết - nụ tầm xuân sắc màu tươi sáng màu xuân chan hòa
Bình hoa nụ tầm xuân tông đỏ may mắn - sung túc nên chưng ngày tết
Bình hoa tết - nụ tầm xuân đỏ phù hợp mọi gia đình
Bình hoa tết - nụ tầm xuân đỏ phù hợp mọi gia đình
Để tham khảo thêm những bình hoa nụ tầm xuân với nhiều kiểu mẫu và dáng khác nhau hãy click vào đây nhé

3. Chậu Hoa mai chưng tết

Hoa Mai là một loài hoa đặc trưng của ngày Tết ở miền Nam. Hoa mai là loài hoa kiêu sa tượng trưng cho sự phú quý, giàu sang. Trong ngày Tết, mọi người thường mua cây (hoặc cành) mai vàng nhiều lộc bởi theo quan niệm của phong thủy khi hoa mai nở đúng lúc giao thừa hay sớm mùng một sẽ mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc sẽ đến với gia đình trong năm đó.
Chậu hoa mai tết được miền Nam yêu chuộng nhất
Chậu hoa mai tết được miền Nam yêu chuộng nhất

4. Bình hoa hồng đào tết 2019

Nếu miền Nam chuộng hoa mai trong ngày Tết thì miền Bắc nước ta lại thường mua những cành đào để trang trí cho căn nhà vào những ngày đầu xuân. Ngày Tết miền Bắc chẳng thể thiếu cành hoa đào trang trí trong nhà. Hoa đào không chỉ có tác dụng xua đuổi tà ma mà còn có thể mang đến nguồn sinh khí mới, giúp mọi người trong nhà luôn khỏe mạnh và bình an trong năm mới.
Bình hoa tết được người miền Bắc yêu chuộng trong ngày tết
Bình hoa tết được người miền Bắc yêu chuộng trong ngày tết

5. Hoa cúc tết 

Hoa cúc là loài hoa rất phổ biến trong ngày Tết Việt Nam, hoa cúc với nhiều màu sắc, chủng loại khác nhau đem đến cho ngày đầu năm thêm sức sống và ấm áp hơn. Hoa cúc lại mang đến nhiều may mắn, niềm vui cho gia đình trong năm mới. Bởi vì theo phong thủy, hoa cúc là biểu tượng của sự sống, tăng thêm phúc lộc cũng như sự hoan hỉ đến nhà. Những bông cúc đại đóa vàng mang ý nghĩa về niềm vui, niềm hân hoan và nụ cười thích hợp cho những ngày đoàn viên sắp đến. Ngoài ra, hoa cúc trắng còn là loài hoa biểu tượng cho sự duyên dáng và lòng hào hiệp. Tuy nhiên, bạn nhớ lưu ý rằng, hoa cúc nên đặt nơi có nhiều ánh sáng trong nhà để sự may mắn thêm mạnh mẽ và rực rỡ.

Cách cắm hoa ngày tết đẹp 2019 trang trí

Cách cắm hoa hoa nụ tầm xuân tại nhà- Bình hoa nụ tầm xuân phát lộc

Cách cắm này hết sức đơn giản và phổ biến, đồng thời còn dễ thực hiện nên bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Đây là kiểu cắm mang đến cho gia chủ những điều may mắn trong năm mới.
Chuẩn bị: Chiếc bình hoa cao cổ, miếng xốp cắm hoa, cành hoa nụ tầm xuân.
Cách cắm: Đặt miếng xốp vào bình, dần dần cắm hoa theo kiểu tán đều và tỏa rộng ra hai bên. Ở giữa bình hoa phải cắm những cành cao hơn để tạo trung tâm và cùng là điểm nhấn đặc biệt, nó như vầng hào quang xung quanh.
Nếu muốn bình hoa thêm nổi bật, hãy cắm xen kẽ thêm một số loại hoa như cát tường, cúc, hoa hồng. Tiếp tục dùng nơ và ruy băng trang trí phần miệng bình và che đi phần xốp hoa.
Trên mỗi cành hoa nụ tầm xuân, hãy treo thêm bao lì xì, đèn lồng, câu đối nhỏ. Với cách trang trí này, bình hoa nụ tầm xuân của bạn thêm ấn tượng và nổi bật.
Bình hoa tết được các nhà sang giàu- đại gia trưng tại nhà
Bình hoa tết được các nhà sang giàu- đại gia trưng tại nhà

Đặt bình hoa chưng tết theo yêu cầu tại tphcm

Tóm lại trên là những bình hoa chưng tết sang trọng - đẳng cấp nhất  tết năm nay, nếu khách hàng có nhu cầu đặt hoa chưng tết hãy liên hệ đến hotline: 0936 65 27 27 - 0977 301 303 hoặc xem trang website: hoatuoi360.vn  của công ty hoa tươi 360  tại dịa chỉ 413 Lê Văn Sỹ, P2, Quận Tân Bình, TpHCM. Shop hoa chúng tôi nhận đặt hoa chưng tết, hoa ngày tết với nhiều loài hoa ngày tết, shop hoa nhận làm hoa theo yêu cầu và trang trí cho khách hàng. Shop hoa tươi 360  chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệp trong nghề , được nhiều khách hàng hài lòng về hoa tươi, nên quý khách hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm trên website nhé. Đặc biệt hơn nhân ngày lễ tết shop hoa có giá ưa đãi và giảm giá 30% cho khách hàng đặt hàng online  và ngoài ra shop hoa có cung cấp hoa chúc mừng tất niên, hoa sinh nhật, hoa mừng khai trương, hoa chia buồn... nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ chúng tôi nhé.

Bài viết khác 

Mẫu hoa chúc mừng tất niên năm 2019

Giá bình nụ tầm xuân năm nay

Khám quá những chậu lan hồ điệp tết năm 2019 đẹp- độc lạ

Giá lan hồ điệp tết 2019 năm Xuân Kỷ Hợi