Xu hướng hoa cưới cầm tay cô dâu thịnh hành 2022

Hoa cưới cầm tay cô dâu là một phụ kiện vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong bất kỳ buổi hôn lễ nào. Trong ngày cưới đặc biệt, mọi người thường rất cẩn trọng trong việc chọn hoa cưới, bởi lẽ nó đại diện cho sắc đẹp, sự tươi mới, cũng như tình yêu chân thành bấy lâu. Bài viết dưới đây, nhà Hoa Tươi 360 sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu hoa cưới cầm tay đẹp đang thịnh hành nửa đầu năm 2023, giúp cô dâu trở nên duyên dáng và thật nổi bật trong ngày quan trọng của cuộc đời.

Hoa cầm tay cô dâu hot nhất 2022

Hoa cưới cầm tay cô dâu hot nhất năm 2022

Đời người con gái hạnh phúc nhất là khoảnh khắc bước vào lễ đường cùng người đàn ông mình yêu thương, mặc bộ váy cưới lộng lẫy, cầm đóa hoa cưới cầm tay đẹp. Bó hoa cưới cầm tay trông nhỏ bé nhưng chính là điểm nhấn giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp, diu dàng hơn, vậy nên cần lựa chọn thật kỹ càng. 

 

Mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu được yêu thích tại tiệm Hoa tươi 360

Hoa baby cưới cầm tay cô dâu

Hiện nay, hoa cưới cầm tay baby đang là sự lựa chọn hàng đầu trong lễ cưới. Mặc dù nhỏ bé nhưng loài hoa này toát lên một ý nghĩa vô cùng tinh tế và sâu sắc: đó chính là một niềm tin bất diệt cho một tình yêu bền lâu.

Hoa baby được rất nhiều cô dâu yêu thích không chỉ vì mùi thơm nhẹ nhàng mà còn vì vẻ đẹp tự nhiên. Với vẻ đẹp giản dị, không cầu kỳ nhưng hoa loài hoa mang ý nghĩa rất cao đẹp, đại diện cho tình cảm đôi lứa, tình yêu thủy chung, một cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc.

Bó hoa cưới cầm tay cô dâu hot nhất 2023 này còn được xem là sự kết nối, chắp vá cho mọi cuộc tình, sẽ là bến đò đưa chuyện tình của bạn đến bến bờ hạnh phúc của cuôc đời đầy gian truân, sóng gió ngoài kia.

Hoa cưới cầm tay cô dâu bằng hoa baby hot 2022

Bó hoa baby cầm tay cô đâu đẹp năm 2022

Bên cạnh đó, sử dụng hoa baby làm hoa cầm tay cô dâu hay trang trí tiệc cưới còn tạo thêm sự đặc biệt cho đám cưới và cảm giác thư thái cho mỗi khách mời trong hôn trường. Bó hoa baby cầm tay cũng sẽ là một nhân chứng để chứng minh cho tình yêu chung thủy của cô dâu và chú rể.

Không chỉ vậy, hoa baby còn có thể bảo quản được khá lâu bởi sau khi khô hoa vẫn giữ được nguyên vẹn hình dang. Do vậy mà sau đám cưới cô dâu chú rể có thể lưu giữ, trang trí cho phòng cưới tạo sự lãng mạn. Cũng như làm minh chứng tình yêu của hai người.

=>> Xem thêm: Hoa baby ĐẸP - GIÁ RẺ, đủ màu sắc hoa baby

Hoa cưới cầm tay cô dâu từ hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa biểu tượng cho tình yêu nồng nàn, cháy bỏng với vẻ ngoài đẹp quyến rũ và thanh lịch thì cùng sự phong phú về màu sắc nên hoa hồng cùng thích hợp làm hoa hồng cưới cầm tay cô dâu trong tiệc cưới của mình.

Mỗi màu hoa cũng thể hiện một kiểu tình yêu, hoa hồng trắng thể hiện sự tinh khiết, thơ ngây, hoa hồng đỏ cầm tay cô dâu thể hiện tình yêu cháy bỏng, hoa hồng vàng thể hiện một tình yêu sôi nổi, lạc quan,... Bạn cũng có thể chọn màu hoa bó cưới cầm tay dựa theo điều mà bạn muốn nhắn gửi vào tình yêu của hai người.
 

Hoa hồng cầm tay cô dâu hot nhất 2022

Bó hoa hồng cầm tay cô dâu hot trend 2022

Vẻ đẹp của hoa hồng chẳng thể nào tàn phai theo thời gian, cho nên luôn là chọn lựa hàng đầu trong lễ cưới. Không phải tự nhiên xuất hiện ở xu hướng hoa cưới cầm tay cô dâu 2022, hoa hồng mang ý nghĩa của một tình yêu thiêng liêng và bất diệt, luôn luôn nồng cháy và nhiệt huyết.

=>> Xem thêm: 520 Bó hoa cầm tay cô dâu lộng lẫy nhất ngày cưới

Hoa cưới cầm tay bằng hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu có màu sắc tương đối đa dạng, phụ thuộc nhiều vào độ pH của đất. Tại Việt Nam, cẩm tú cầu thường có màu sắc nhẹ nhàng như xanh da trời nhạt, hồng phấn, tím nhạt,... Dù cho hoa không có màu rực rỡ nhưng cẩm tú cầu vẫn thu hút nhờ nét đẹp riêng, rất dịu dàng, trong trẻo.

Với hoa cưới cầm tay cẩm tú cầu, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc để làm bó hoa cưới vì gam màu pastel của hoa rất thích hợp phối với soiree cô dâu. Đặc biệt, nếu các bạn lựa chọn concept đám cưới theo phong cách Tây Âu, cẩm tú cầu chính là bó hoa cưới hoàn hảo nhất.

hoa cầm tay cô dâu cẩm tú cầu

Đóa cẩm tú cầu màu xanh sẫm phù hợp với các cặp đôi muốn tổ chức đám cưới trên biển.

Hoa cẩm tú cầu - hoa cưới thịnh hành 2023 với nhiều sắc màu, phù hợp với không khí đám cưới. Ở Việt Nam, hoa cẩm tú cầu được trồng nhiều tại Đà Lạt, cũng có nhiều màu sắc như trắng, xanh lá cây, xanh da trời nhẹ, hồng… Cẩm tú cầu trong đám cưới thường được cắm đệm trong bó hoa cưới của cô dâu nhưng cũng có nhiều người chọn riêng cẩm tú cầu làm hoa chủ đạo để trang hoàng cho ngày trọng đại. Cẩm tú cầu có dáng tròn, dễ kết hợp với các hoa khác. Đặc điểm của cẩm tú cầu là cần khá nhiều nước để giữ được độ tươi, vì vậy, trước giờ thành hôn, bạn nên ngâm bó hoa trong bình nước cao, để hoa được ngập nước, duy trì vẻ bền đẹp suốt buổi lễ.

>> Xem thêm: Điểm danh những loài hoa kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa nhất

Mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu từ hoa lan sang trọng

Từ trước tới nay, hoa lan luôn được gắn với ý nghĩa về sự sang trọng, quý phái. Do đó, khi được thiết kế thành hoa cưới cầm tay cô dâu, hoa lan sẽ giúp điểm tô cho chiếc soiree của cô dâu thêm phần lộng lẫy, yêu kiều.

Cũng giống như một số loài hoa khác như hoa hồng, hoa đồng tiền, cẩm tú cầu,... hoa lan có ý nghĩa tốt đẹp nên được nhiều người chọn lựa làm quà tặng. Bên cạnh sinh nhật, lễ Tết, chúc mừng thành công,... hoa lan còn được sử dụng nhiều trong thiết kế hoa cầm tay cô dâu.

hoa cầm tay cô dâu sang trọng

Bó hoa cưới tông màu xanh - trắng thích hợp với đám cưới phong cách Rustic.

Một số quốc gia như Trung Quốc, hoa lan thể hiện sự son sắt, kiên trung của người quân tử. Nét nghĩa này được lan tỏa ra, vì thế hoa lan cũng từ đó được sử dụng với hàm ý về tình cảm chân thành, chung thủy, thích hợp trong trang trí đám cưới với nét sang trọng.

hoa cầm tay cô dâu đơn giản

Hoa cưới phong lan màu tím pastel lạ mắt chắc chắn sẽ khiến khách mời không thể rời mắt khỏi cô dâu xinh đẹp

Hoa lan cầm tay cô dâu hot năm 2023 đa dạng về màu sắc, từ rực rỡ đến nhẹ nhàng, thuần khiết. Nhờ vậy, hoa lan dễ phối màu với váy cô dâu cũng như concept đám cưới. Thiết kế hoa cưới theo dáng rủ tạo sự mềm mại, yêu kiều khi cô dâu di chuyển trên sân khấu. Sản phẩm hoa cưới cầm tay đẹp trên thích hợp với soiree trắng bằng lụa của cô dâu. Với những ưu điểm trên, thật dễ hiểu vì sao loại hoa này lại ngày càng được ưa chuộng đến vậy!

=>> Xem thêm: 99+ Mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu hiện đại, sang trọng

Ý nghĩa hoa cưới cầm tay cô dâu

Theo tín ngưỡng phương Tây từ cổ xưa, cô dâu mang theo một ý nghĩa bó hoa cầm tay ngày cưới để thể hiện sự chung thủy, mong ước về tình yêu vĩnh hằng, phúc tràn đầy. Đến nay, bó hoa cưới cầm tay cô dâu sang trọng vẫn mang nhiều ý nghĩa, đồng thời người ta cũng dùng nó như một vật trang trí giúp cô dâu lộng lẫy và tươi tắn hơn.

mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu

Hoa cưới cầm tay cô dâu mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Những bông hoa giống như biểu tượng của sắc đẹp, thể hiện tình yêu, sự tươi trẻ, hạnh phúc của phái nữ. Chính vì vậy, hoa cầm tay cô dâu đơn giản gửi gắm những ý nghĩa tích cực, những điều mà cô dâu trông mong vào cuộc hôn nhân của mình.

Trong ngày cưới, các cô dâu thường ném bó hoa cưới cầm tay đẹp của mình về phía những cô gái đang độc thân. Khoảnh khắc cô dâu ném bó hoa cưới là một chi tiết thú vị giúp ngày cưới vui vẻ, náo nhiệt hơn. Người bắt được bông hoa cưới cầm tay của cô dâu, được được xem là người tiếp theo bước tới bến bờ hạnh phúc.

Địa điểm mua hoa cưới có đủ mẫu hoa đẹp nhất năm 2023

Đối với những người yêu hoa, shop hoa tươi 360 là địa điểm uy tin trên địa bàn TP Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung để mọi người ghé thăm và chọn lựa mẫu hoa cưới cầm tay yêu thích. Nổi tiếng là cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu hoa tươi đẹp, sang trọng và luôn luôn bắt kịp xu hướng của thị trường.

Hoa Tươi 360 - Shop hoa cưới có đủ mẫu hoa đẹp nhất năm 2023

Hoa Tươi 360 - Shop hoa cưới có đủ mẫu hoa đẹp nhất năm 2023

Tiệm hoa tươi 360 hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, giao hàng mọi lúc, mọi nơi, cam kết chất lượng hoa luôn tươi mới, mẫu mã hoa đa dạng thoải mái lựa chọn. Dù ở bât cứ nơi đâu bạn đều có thể đặt mua hoa cưới cầm tay đẹp giá rẻ cũng như các loại loại hoa trong các dịp: sinh nhật, chúc mừng, khai trương...

CÔNG TY CP XNK HOA TƯƠI 360 - Dịch vụ cung cấp hoa tươi 63 tỉnh thành

Hotlines: 0936652727 - 0977 301 303

Email: [email protected]

Website: hoatuoi360.vn