Hình ảnh chợ hoa tết quận Tân Bình đón Xuân Kỷ Hợi 2019

Một số hình ảnh hoa tết quận tân bình năm 2019 đẹp và sang trọng đẳng cấp nhất không thể thiếu trong ngày tết, để lựa chọn những chậu hoa tết hãy ghé shop hoa tươi 360 tại quận tân bình tphcm nhé.

ml 

Cách trang trí nhà đón tết với những bình hoa ngày tết đẹp - quyến rủ

xu hướng chọn hoa lan chơi tết năm 2019 đón xuân năm ký hợi

xu hướng chọn hoa lan chơi tết năm 2019 đón xuân năm ký hợi

Hoa Tết năm 2019 có gì mới ?

Hoa tết kỷ hợi 2019 năm nay có rất nhiều mẫu hoa đẹp nhất như lan điệp đẹp, nụ tầm xuân, hoa cúc, hoa, cát tường, hoa đồng tiền và độc mới lạ nhất để phục vụ nhu cầu cho khách hàng. Hoa tết 2019 năm nay với nhiều màu sắc bạn lựa chọn cùng với đó là những kiểu chậu được trang trí một cách chi tiết vừa sang trọng vừa trẻ trung và hiện đại cho . Không chỉ dừng lại ở đó những bình hoa tết 2019 đón xuân Kỷ Hợi hoa đẹp - màu sắc rực rỡ -  giá cả hấp dẫn vậy còn chần chờ gì nữa nào cùng nhau ghé shop hoa tươi 360 xem những  chậu hoa tết quận tân bình đẹp nhất. Và đặc biệt hơn xu hướng chơi hoa lan tết nhiều hơn mọi năm, hoa lan tết luôn chiếm ưu thế hơn nhịp tết đến, hoa chưng ngày tết tại nhà, hoặc món quà tặng đối tác, sếp,bạn bè đồng nghiệp. Dưới đây là một số hình ảnh hoa tết tại quận tân bình năm 2019 đón xuân Kỷ Hợi.

Tổng hợp những hình ảnh hoa tết quận Tân Bình đón Xuân Kỷ Hợi 

1. Hình ảnh chậu hoa lan hồ điệp tết quận tân bình

Khách hàng luôn muốn lựa chọn những chậu lan hồ điệp đẹp và sang trọng trưng vào ngày tết năm nay, hoa lan hồ điệp mang nhiều ý nghĩa cao quý, là biểu tượng giàu sang và hạnh phúc là loài hoa đem đến tài lộc và nhiều may mắn chính vì vậy hoa lan hồ điệp luôn được nhiều người lựa chọn chưng ngày tết năm 2019. Chính điều đó shop hoa tết quận tân bình trưng bày nhiều kiểu mẫu chậu hoa lan hồ điệp khác nhau như, chậu lan tím, lan vàng, lan kết hợp trắng tím, kết hợp trắng vàng không những hoa đẹp mà còn trưng được lâu hơn.

Chậu lan hồ điệp trắng sang trọng

Chậu lan hồ điệp trắng sang trọng chưng ngày tết

Chậu lan hồ điệp trắng sang trọng chưng ngày tết

Chậu lan hồ điệp vàng tiền tài

chậu lan hồ điệp vàng phú quý phát tài phát lộc mừng tết

chậu lan hồ điệp vàng phú quý phát tài phát lộc mừng tết

Chậu lan hồ điệp tím phú quý

Chậu lan hồ điệp tím quý phái chúc tết

Chậu lan hồ điệp tím quý phái chúc tết

Chậu lan hồ điệp trắng tím

Chậu lan hồ điệp trắng tím sang trọng chưng bày ngày tết

Chậu lan hồ điệp trắng tím sang trọng chưng bày ngày tết

Chậu lan hồ điệp kết hợp 3 màu sắc

Chậu lan hồ điệp 3 màu sắc đẹp tỏa sáng

>>> xem thêm: 100 mẫu lan hồ điệp tết năm 2019 đẹp và sang trọng

2. Hình ảnh bình hoa nụ tầm xuân sắc màu chưng tết

Bình hoa nụ tầm xuân cũng là loại hoa được nhiều người lựa chọn chưng trong ngày tết, tuy nhiên loài hoa này cũng không hẳn được ưa chuộng nhất, mặc khác hoa nụ tầm xuân mang đến thịnh vượng, gặp nhiều may mắn và thành công trong năm mới nên hoa cũng là một trong những hoa tết quận tân bình. Hoa nụ tầm xuân hoa thật bao đẹp và nhiều màu sắc như đỏ, vàng, hồng,xanh.... bình hoa nụ tầm xuân không những sang trọng mà còn tăng thêm độ không khí ngày tết đến. Vì thế, loài hoa này được ưu ái nhất trước mỗi thềm xuân về. Khi chọn bình hoa nụ tầm xuân làm hoa chúc mừng tặng ai đó nhân dịp Tết là bạn đang mang đến cho họ những điều quý giá nhất, bởi Tết là khởi đầu của một năm tràn đầy hy vọng.

Bình nụ tầm xuân tông vàng tỏa sáng

Chậu lan hồ điệp 3 màu sắc đẹp tỏa sáng 

Bình nụ tầm xuân tông đỏ may mắn thành công

Bình hoa nụ tầm xuân chưng ngày tết sang trọng

Bình hoa nụ tầm xuân chưng ngày tết sang trọng

Một số hình ảnh bình nụ tầm xuân khác

Bình hoa nụ tầm xuân ngày tết đẹp được ưa chuộng

Bình hoa nụ tầm xuân ngày tết đẹp được ưa chuộng

3. Các chậu hoa cúc vạn thọ tỏa sáng cho năm mới

Đa dạng về màu sắc và chủng loại lại có sức sống lâu, nhiều người rất thích sử dụng hoa cúc trong những ngày Tết để trang trí nhà cửa như mong muốn đem thêm sức sống và không khí mùa xuân ấm áp vào trong không gian sống của gia đình mình.

các chậu hoa cúc tết rộn ràng sắc xuân

các chậu hoa cúc tết rộn ràng sắc xuân

4. Hoa mai 

Đặc biệt vượng khí của mai vàng yên tử rất cao, trong tết 2019 thì mai vàng yên tử là một trong những loại cây cảnh nên được trồng để mang đến vượng tài dành cho gia chủ, nếu gia đình bạn trồng một cây mai vàng yên tử thì con đường công danh, sự nghiệp trong năm tới của các thành viên trong gia đình sẽ thuận lợi, thuận buồm xuôi gió. Mặt khác hoa mai vàng rất đẹp, hoa có thể chơi lâu và sau tết cây vẫn có thể trồng và chăm sóc để tết 2020 có thể trưng tết đẹp.
hoa mai tết đẹp độc được nhiều người chuộng trong nhày tết
hoa mai tết đẹp độc được nhiều người chuộng trong nhày tết
Ngoài ra còn hoa đào tết nhưng phần lớn hoa đào được người miền bắc ưa chuộng nên mình không nói chi tiết về hoa đào nếu các bạn muốn mua hoa đào tết 2019 tại Tân Bình hãy ghé qua lotter max cộng hòa khu tập trung chợ bán hoa đào, hoa cúc tết nhiều nhất năm nay. Để mua những chậu hoa đẹp và sang trọng đón tết thì không quá khó cho mọi người, hiện nay thị trường hoa tết 2019 ngày càng nhiều người bán và cũng nhiều khách hàng tìm mua hoa để phụ vụ những nhu cầu của họ, như là quà biếu tết, hoa chúc mừng tất niên, hoa chúc tết đối tác, xếp hay bạn bè, đồng nghiệp,... vào những cận kề ngày tết có rất nhiều người đổ sô nhau đi chợ hoa tết, đặc biệt ở các quận gần trung tâm thành phồ như quận tân bình, phú nhuận, bình thạnh, quận 1, quận 10, 3,... . Đặc biệt và đầy đủ hoa hơn chính tại chợ hoa tết quận tân bình phần lớn tại đây có rất nhiều công ty, trường học các doanh nghiệp vì thế họ trưng bày hoa tết nhiều nhất từ ngày 23 âm lịch trở đi gồm có hoa nụ tầm xuân, hoa lan hồ điệp, hoa mai, hoa cúc vạn thọ, hoa đào, hoa... Để xem giá hoa hoa tết mời bạn bấm vào đây.

Đặt hoa chơi tết quận Tân Bình 

Ngày nay hoa lan xuất hiện trong cuộc sống chúng ta với tần suất mỗi ngày một tăng bởi những kỹ thuật lai tạo độc đáo của những kỹ sư chuyên môn cao. Chính vì vậy mà những tín đồ yêu hoa càng có nhiều sự lựa chọn hơn nhằm thỏa mãn sự đam mê và niềm yêu thích đặc biệt dành cho các loài hoa chơi Tết 2019 tuyệt đẹp. Nhưng mua hoa chơi tết ở đâu đẹp nhưng giá cả hợp lý vẫn là điều boăn khoăn của không ít người. Nhưng bạn hãy yên tâm, đặt hoa chơi tết quận tân bình  đã có Hoa Lan 360 chúng tôi ở đây – một dịch vụ hoa uy tín, chất lượng luôn sẵn sàng chia sẻ những nỗi lo lắng của bạn với những bó hoa xinh tươi với giá rẻ bất ngờ.
Hãy nhanh tay đến với chúng tôi để được hưởng ngay ưu đãi hấp dẫn giàm 10% giá trị đơn hàng khi đặt hoa tại website http://hoatuoi360.vn/ để đặt hoa chúc tất niên, hoa tết, nụ tầm xuân và hoalan360 đặt hoa lan hồ điệp chưng tết và được giao hàng miễn phí trên khắp địa bàn TPHCM nữa nhé ! Liên hệ với chúng tôi qua hotline : (028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 Mail:  [email protected]

Bài viết liên quan

Xu hướng chơi hoa tết năm 2019

Những bình hoa chưng ngày tết đẹp

Các loại hoa ngày tết đẹp nhất năm nay