Hoa Tết đẹp ngất ngây - Xu hướng chơi hoaTết Kỷ Hợi 2019

Hoa Tết như là một món quà đặc sản mỗi độ tết đến xuân về bởi vẻ đẹp khó cưỡng của những loài hoa này mang lại cùng những lời chúc ý nghĩa ẩn sau từng bông hoa lung linh. Chính vì thế hãy cũng Hoa Tươi 360 chúng tôi tìm hiều xu hướng hoa chơi Tết của năm 2019 ngay nhé !

Ý nghĩa hoa chưng ngày Tết

Mục lục

Hoa lan hồ điệp vàng- Xu hướng hoa chơi Tết 2019

Hoa lan hồ điệp vàng- Xu hướng hoa chơi Tết 2019

Mùa xuân đến cây cối đâm chồi nảy lộc, nhưng mùa xuân càng đẹp hơn khi được nhìn thấy trăm hoa đua nở, khoe sắc rạng ngời mà hòa vào chung niềm vui của đất trời. Xu hướng chơi hoa Tết luôn là một trong những chủ đề nóng được nhiều người quan tâm khi muốn trang hoàng cho ngôi nhà thân yêu mình một mùa xuân ấm áp hạnh phúc nhất. Hoa là kết tinh của những gì tuyệt diệu nhất mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho chúng ta đúng không nào ? Chính vì thế còn gì tuyệt vời hơn khi có sự xuất hiện của những bông hoa tươi thắm chưng tết trong nhà.

Hoa chưng Tết trong nhà không chỉ đơn thuần là vì vẻ đẹp của nó mà ẩn sau đó là những lời chúc ý nghĩa nhất mà gia chủ muốn mang đến cho gia đình mình trong năm mới. Không chỉ có vậy hoa còn là một món quà ý nghĩa mà mọi người dùng để tặng nhau vào dịp năm mới. Đó không chỉ là món quà ý nghĩa vào dịp xuân sang, mà còn là cả tấm lòng của người tặng hoa đấy.

Xu hướng hoa chơi Tết Kỷ Hợi 2019

Vào dịp tết đến, lựa chọn hoa chưng luôn được các gia đình quan tâm. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà việc lựa chọn hoa mỗi năm sẽ khác nhau. Chính vì thế, đã dần hình thành nên xu hướng hoa chưng ngày tết. Vậy tết Kỷ Hợi 2019 xu hướng về các loại hoa chơiTết Kỷ Hợi 2019 trang trí sẽ thay đổi như thế nào?

Bàn về các mặt hàng bán chạy nhất ngày Tết Cổ Truyền mà không nhắc tới những loại hoa lan chưng tết và những loại quả đặc sản thì thật thiếu sót. Ngày thường hoa lan đã là một trong những mặt hàng có mức tiêu thụ lớn, vào các dịp lễ Tết thì nhu cầu của người tiêu dùng còn tăng lên gấp nhiều lần, tạo ra cơ hội lớn cho những ai muốn kinh doanh thời vụ để kiếm thêm thu nhập cuối năm. Những loại hoa được mua nhiều nhất phải kể đến hoa hồng, hoa ly, hoa cúc, hoa lan hồ điệp, nụ tầm xuân ,..và gần đây nhất là hoa lan. Một số loại hoa có thể lấy từ vườn ở ngoại ô Hà Nội như chợ Nhật Tân, chợ Vạn Phúc… Nhưng cũng có một số loại hoa phải nhập từ những nơi xa như Đà Lạt, Mộc Châu và phải có nhà lạnh bảo quản rõ ràng. Kinh doanh hoa tươi thật sự rất lãi nhưng yêu cầu bạn phải có kinh nghiệm bảo quản để hoa không bị nở sớm. Chính vì vậy mà các loại hoa chưng Tết bỗng nhiên trở thành món hàng được mọi người tìm kiếm và ưa chuộng nhất trong những dịp tết, đặc biệt là dịp Tết Kỷ Hợi 2019 sắp tới.

nụ tầm xuân la xu hướng chơi hoa tết năm 2019

Nụ tầm xuân la xu hướng chơi hoa tết năm 2019

Các loại hoa Tết 2019 được nhiều người lựa chọn nhất

Vào mỗi độ Tết đến, xuân về, ngoài bánh chưng, hoa quả, bánh kẹo… thì hoa, cây cảnh cũng là mối quan tâm hàng đầu của mỗi gia đình. Việc lựa chọn hoa như thế nào cho đẹp, cây cảnh sao cho ý nghĩa, phù hợp với sở thích sẽ giúp cho gia đình bạn thêm nhiều may mắn, tài lộc vào năm sau. Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, vậy nếu bạn muốn mua hoa tết 2019 đẹp thì gợi ý bạn nên lựa chọn những loại hoa dưới đây nhé.

Hoa lan hồ điệp

Nếu bạn muốn chọn hoa tết 2019 thì tuyệt nhiên không thể bỏ qua hoa lan hồ điệp được, đây là loài hoa được mệnh danh là nữ hoàng của các loài lan, nó sở hữu vẻ đẹp kiêu sang, lộng lẫy, thanh tao, thuần khiết mà quý phái. Chính nét đẹp này của hoa lan hồ điệp đã hấp dẫn biết bao người. Nó khiến người đối diện phải say đắm khi ngắm nhìn.

Đặc biệt, trong phong thủy cây hoa lan hồ điệp còn đem lại may mắn, cát tường cho gia chủ, bởi thế mà loài cây xinh đẹp này luôn được ưu tiên được nhiều người lựa chọn nhất. Ngoài ra bạn có thể xem thêm một số mẫu hoa lan hồ điệp bán Tết Kỷ Hợi 2019 nữa nhé !

Chậu hoa lan hồ điệp tết đẹp ngất ngây

Chậu hoa lan hồ điệp tết đẹp ngất ngây

Hoa mai

Hoa mai vàng yên tử một loại hoa đẹp  có xuất xứ từ vùng núi Quảng Ninh, hoa có màu sắc đẹp rực rỡ, trồng hoa mai vàng yên tử theo phong thủy phương đông hoa mai vàng yên tử mang đến nhiều vượng khí dành cho gia chủ, Đặc biệt vượng khí của mai vàng yên tử rất cao, trong tết 2019 thì mai vàng yên tử là một trong những loại cây cảnh nên được trồng để mang đến vượng tài dành cho gia chủ, nếu gia đình bạn trồng một cây mai vàng yên tử thì con đường công danh, sự nghiệp trong năm tới của các thành viên trong gia đình sẽ thuận lợi, thuận buồm xuôi gió. Mặt khác hoa mai vàng rất đẹp, hoa có thể chơi lâu và sau tết cây vẫn có thể trồng và chăm sóc để tết 2020 có thể trưng tết đẹp.

Mai vàng khoe sắc ngày Tết 2019

Mai vàng khoe sắc ngày Tết 2019

Bên cạnh sắc mai vàng thì hoa mai đỏ cũng là loài hoa tết 2019 được lựa chọn rất nhiều. Mang hình dáng của cây mai nhưng lại cho hoa có màu đỏ rực rỡ, cây thể hiện một sức mạnh giàu sang, phú quý, đem lại sự bình yên cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, hoa mai đỏ còn rất lâu tàn nên rất thích hợp trưng bày vào những ngày tết..

Hoa mai đỏ nói cụ thể cũng mới được đưa về Việt Nam từ 4-5 năm gần đây, nhưng có thể nói đó là giống hoa đang rất được ưa chuộng,hoa đẹp dễ trồng, cây nhỏ nhắn có thể để ban công, để trước nhà hoặc để phòng khách để mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ

Hoa mai đỏ Tết 2019 độc đáo, mới lạ

Hoa mai đỏ Tết 2019 độc đáo, mới lạ

Hoa đào

Hoa đào phổ biến ở miền Bắc nước ta và một số vùng xứ lạnh. Loài hoa này nở vào mùa xuân biểu tượng cho sự may mắn, hạnh phúc, tình bạn khắng khít, thân thiết trường tồn.

Hoa đào duyên dáng cho tết thêm 2019 ý nghĩa

Hoa đào duyên dáng cho tết thêm 2019 ý nghĩa

Hoa cúc

Đa dạng về màu sắc và chủng loại lại có sức sống lâu, nhiều người rất thích sử dụng hoa cúc trong những ngày Tết để trang trí nhà cửa như mong muốn đem thêm sức sống và không khí mùa xuân ấm áp vào trong không gian sống của gia đình mình.

Hoa cúc nở rợp vàng cho ngày xuân tươi thắm

Hoa cúc nở rợp vàng cho ngày xuân tươi thắm

Nụ tầm xuân

Nụ tầm xuân là loài hoa mang ý nghĩa của sự thịnh vượng, may mắn và thành công. Vì thế, loài hoa này được ưu ái nhất trước mỗi thềm xuân về. Khi chọn bình hoa nụ tầm xuân làm hoa chúc mừng tặng ai đó nhân dịp Tết là bạn đang mang đến cho họ những điều quý giá nhất, bởi Tết là khởi đầu của một năm tràn đầy hy vọng.

Nụ tầm xuân - Hoa chưng Tết được ưa chuộng nhất

Nụ tầm xuân - Hoa chưng Tết được ưa chuộng nhất

Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn tuyệt sắc được mệnh danh là mẹ của các loài hoa, với vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế nhưng không kém phần lộng lẫy, kiêu sa. Đi kèm với nó là mùi hương quyến rũ, những điều này đã làm cho hoa mẫu đơn Trung Quốc trở nên nổi tiếng khắp xa gần, được nhiều người biết đến.

Trước đây, chỉ những gia đình quý tộc, quyền thế, bậc vua chúa mới được sở hữu loài hoa này, nhưng nay hoa mẫu đơn Trung Quốc đã trở nên phổ biến hơn, bạn có thể dễ dàng mua được tại những cửa hàng bán cây cảnh trên cả nước. Hoa mẫu đơn có kích thước bông lớn, với nhiều màu sắc khác nhau như màu trắng tinh khôi, màu hồng quý phái, màu đỏ rực rỡ… tùy vào sở thích mà bạn lựa chọn màu sắc hoa khác nhau.

Cây hoa mẫu đơn Trung Quốc này tượng trưng cho sự thịnh vượng, cho phú quý bởi thế, trong ngày Tết, việc lựa chọn hoa tết 2019 để trang trí sẽ đem đến cho bạn may mắn, cát tường thì tuyệt nhiên nên chọn loại hoa này.

Hoa mẫu đơn đẹp- Xu hướng hoa chơi Tết năm 2019

Hoa mẫu đơn đẹp- Xu hướng hoa chơi Tết năm 2019

Hoa trà thơm

Với những người sành chơi hoa thì chắc chắn khi lựa chọn hoa tết 2019 người ta sẽ không bỏ qua hoa trà thơm, loài hoa này mang một vẻ đẹp kiêu sa, thu hút ánh nhìn đặc biệt mùi hương hoa đem lại còn khiến cho con người ta ngây ngất. Chính vì lẽ đó mà khi hoa trà thơm xuất hiện ở đâu là cả không gian xung quanh nó như bừng sáng, rực rỡ hơn, thơm ngát hơn. Hoa trà thơm cho nhiều màu sắc khác nhau như màu hồng đậm, màu trắng…

Trong phong thủy, cây hoa trà thơm còn đem lại sự may mắn, tài lộc, nó là biểu tượng của lòng biết hơn, lòng trung thành, đức tính khiêm nhường đặc biệt nó còn thể hiện cho một tình yêu mãnh liệt, mạnh mẽ.

Hoa trà thơm trắng đẹp cho ngày Tết cổ truyền

Hoa trà thơm trắng đẹp cho ngày Tết cổ truyền

Những kiểu dáng hoa Tết đẹp ngất ngây tại Hoa Tươi 360

Những chậu mai vàng nở rực, hay những chậu mai vàng sắc xuân và cả những bó hoa cát tường xinh tươi,... tất cả đều góp phần tạo nên một xu hướng hoa chơi Tết đẹp nhất năm 2019. Nào, bây giờ chúng ta hãy cùng nhau nhìn ngắm những kiểu dáng hoa tuyệt đẹp nhé !

Chậu lan hồ điệp bán chạy nhất ngày Tết

Chậu lan hồ điệp bán chạy nhất ngày Tết

Chậu lan hồ điệp vàng - Ngày xuân tươi mới

Chậu lan hồ điệp vàng - Ngày xuân tươi mới

Bình hoa nụ tầm xuân - Sắc vàng đón xuân

Bình hoa nụ tầm xuân - Sắc vàng đón xuân

 

Giá các loài hoa chơi Tết

Ngoài những loại cây chưng trong ngày Tết thông thường như đào, quất thì mai trắng nhỏ bé đang được rất nhiều người săn đón rất nhiều trong năm Kỷ Hợi 2019 dù có giá tỉ lệ nghịch với cây.  

Chưa tới Tết Nguyên đán 2019, những chậu mai trắng đã gần hết

Theo thông tin được các trang báo đăng tải, các chủ vườn đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối để đưa những chậu mai trắng ra thị trường.

Trong đó một số chủ vườn hoa chơi Tết cho  “Công chăm sóc và tạo dáng của loại cây này cũng rất cầu kì, năm nay nhu cầu mua chơi Tết của người dân đối với cây mai trắng này khá lớn, vườn nhà tôi có hơn 1.000 cây vậy mà giờ chỉ còn lại khoảng 300 cây do có nhiều người tới đặt trước dù chưa tới Tết”.

Những gốc mai trắng có tuổi thọ gần 8 năm được giao bán với giá 20 – 30 triệu đồng, còn những gốc mai mới trồng được khoảng hai đến ba năm thì có giá một triệu đến 10 triệu đồng mỗi cây. So với năm ngoái thì năm nay số lượng người mua hơn hẳn do chất lượng đẹp hơn, nếu thuận lợi thì cửa hàng chị có thể lãi được trăm triệu đồng

Đó là xu hướng giá của hoa mai được dự đoán sẽ bùng nổ vào Tết Nguyên Đáng Kỷ Hợi năm 2019. Ngoài giá hoa mai , bạn cũng có thể tìm hiểu thêm Bình hoa nụ tầm xuân Tết giá bao nhiêu tại website của Hoa Tươi 360 nhé !

Địa chỉ liên hệ mua hoa chơi tết Kỷ Hợi 2019 đẹp nhất 

Ngày nay hoa lan xuất hiện trong cuộc sống chúng ta với tần suất mỗi ngày một tăng bởi những kỹ thuật lai tạo độc đáo của những kỹ sư chuyên môn cao. Chính vì vậy mà những tín đồ yêu hoa càng có nhiều sự lựa chọn hơn nhằm thỏa mãn sự đam mê và niềm yêu thích đặc biệt dành cho các loài hoa chơi Tết 2019 tuyệt đẹp. Nhưng mua hoa chơi tết ở đâu đẹp nhưng giá cả hợp lý vẫn là điều boăn khoăn của không ít người. Nhưng bạn hãy yên tâm, đã có Hoa Lan 360 chúng tôi ở đây – một dịch vụ hoa uy tín, chất lượng luôn sẵn sàng chia sẻ những nỗi lo lắng của bạn với những bó hoa xinh tươi với giá rẻ bất ngờ.

Hãy nhanh tay đến với chúng tôi để được hưởng ngay ưu đãi hấp dẫn giàm 10% giá trị đơn hàng khi đặt hoa tại website https://hoatuoi360.vn/ và được giao hàng miễn phí trên khắp địa bàn TPHCM nữa nhé !

Liên hệ với chúng tôi qua hotline : (028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Mail:  [email protected]