Top hoa mùa thu đẹp nhất 2022

Vậy là đã sắp bước sang mùa thu, tiết trời đã có phần dễ chịu hơn hẳn, một chút mát mẻ, một chút se lạnh và muôn hoa tươi đẹp đã bắt đầu thay nhau khoe sắc thắm. ­­­Mùa thu lãng mạn khiến ta liên tưởng đến hương thơm ngào ngạt của bông hoa xinh, nhưng liệu rằng bạn đã biết loài hoa đặc trưng mỗi khi mùa thu về chưa? Sau đây, Hoa tươi 360 xin giới thiệu đến bạn một số loài hoa mùa thu đẹp nhất khiến vạn người say đắm trong đầu thu 2022 này!

Hoa mùa thu nét đẹp lãng mạn

Hoa mùa thu nét đẹp lãng mạn

Mục lục

Ý nghĩa của những loài hoa mùa thu

Mùa thu đẹp xuyến xao lòng người, hiển nhiên hoa mùa thu cũng vậy, vẻ đẹp của hoa mùa thu vô cùng cuốn hút bởi nét đẹp dịu dàng và sâu lắng. Hoa mùa thu cho ta cảm giác được bình yên và trong lành, ngắm nhìn những bông hoa đầu thu khoe sắc khiến cho tâm trạng trở nên thư thái, vui vẻ và chạm tới những hạnh phúc giản đơn ở cuộc đời này.

Ý nghĩa tinh tế của hoa mùa thu

Ý nghĩa tinh tế của hoa mùa thu

Một số loại hoa mùa thu đẹp gây đắm say 2022

Hoa cúc họa mi

Mỗi mùa thu tới, cúc họa mi đều trở thành một trào lưu khi mọi người đua nhau chụp những tấm ảnh với sự xuất hiện của loài hoa này. Cúc họa mi có cái tên dễ thương trong tiếng anh là Daisy, sở hữu vẻ đẹp mong manh, mộc mạc, vô cùng đáng yêu. Ẩn bên trong vẻ đẹp đó chính là một nguồn năng lượng tích cực, luôn lan tỏa niềm vui, điều hạnh phúc đến tất cả mọi người khi đứng trước khung cảnh mang mác buồn của mùa thu.

=> Tham khảo: Tìm mua cúc họa mi giá rẻ ở Sài Gòn

Nét mỏng manh đẹp tuyệt diệu của cúc họa mi

Nét mỏng manh đẹp tuyệt diệu của cúc họa mi

Một nét đặc biệt nữa của cúc họa mi mùa thu, đó chính là luôn rực rỡ khoe sắc dưới ánh nắng ban mai, nhưng khi chiều về những cánh hoa sẽ khép lại nhè nhẹ và ụp xuống, trông giống như những cô gái e thẹn. Chiếm được cảm tình từ rất nhiều người, nhưng không phải bởi vì nét đẹp quá rực rỡ hay hương thơm quá quyến rũ, chỉ đơn giản là vẻ đẹp giản dị, thuần khiết, tinh khôi, luôn căng tràn nhựa sống.

Cúc họa mi chào thu xinh xắn

Cúc họa mi chào thu xinh xắn

Hoa cúc họa mi mùa thu tặng sinh nhật hay bất kỳ dịp lễ nào cũng sẽ khiến cho người nhận thật hạnh phúc, bởi nó giống như lời khen cho vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu hay lời chúc sức khỏe, cuộc đời thật vui vẻ và bình yên.

Hoa thạch thảo

Nghe tên đã lâu, nhưng bạn có biết về ý nghĩa của loài hoa thạch thảo chưa? Vốn dĩ, thạch thảo có nguồn gốc từ nước Ý, khi du nhập về Việt Nam được trồng rất nhiều ở Đà Lạt và xứ lạnh, thỉnh thoảng còn mọc ở ven đường. Có lẽ vì đó mà hoa thạch thảo ở nước ta còn có môt ý nghĩa đượm buồn:”Đó là sự lẻ loi trong tình yêu”.

Hoa thạch thảo đắm say lòng người

Hoa thạch thảo đắm say lòng người

Giỏ hoa thạch thảo chứa đựng tấm chân tình

Giỏ hoa thạch thảo chứa đựng tấm chân tình

Nhưng thật chất, hoa thạch thảo mùa thu tượng trưng cho một tình yêu nhẹ nhàng và bình dị,ẩn sâu là một tình yêu đong đầy với những lời hẹn ước không bao giờ quên, sẽ đồng hành mãi mãi trong tương lai. Vẻ mỏng manh, yếu đuối của hoa thạch thảo giống như những cô gái luôn cần bảo bọc và chở che.

=> Tham khảo: Mẫu hoa thạch thảo đẹp nhất vào thu 2022

Nếu tặng hoa thạch thảo cho người yêu, nàng sẽ ngầm ý hiểu được bạn muốn bên cạnh và bảo vệ cô ấy suốt đời.

Hoa hồng vàng

Sắc hồng vàng trong mùa thu chính là sự kết hợp hoàn hảo, bởi sự tương đồng có nét trầm lắng mùa thu.  Mùa thu se lạnh sẽ được sưởi ấm bằng cánh hồng vàng rực rỡ, như ánh nắng ban mai xua tan đi sự u sầu, tĩnh lặng ngày thu. Sự hiện diện của hoa hồng vàng là lời chúc may mắn, mong cầu tốt đẹp đến người mà bạn yêu thương nhất.

Bó hoa hồng vàng lãng mạn gửi người yêu thương

Bó hoa hồng vàng lãng mạn gửi người yêu thương

Hoa hồng vàng mùa thu dành tặng những người bạn, người đồng nghiệp vào ngày sinh nhật hoặc khai trương, hay một dịp lễ nào đó quan trọng với họ sẽ rất phù hợp và vô cùng ý nghĩa.

=> Tham khảo: 99+ bó hoa hồng vàng lãng mạn tặng người yêu

Mua hoa mùa thu ở đâu?

Tiệm hoa tươi 360 chuyên cung cấp các mẫu hoa mùa thu đẹp nhất và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Khi đến với cửa hàng hoa Tân Bình bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình , chúng tôi luôn nhận đơn đặt hoa mùa thu đẹp online, cắm theo những mẫu hot trend nhất thị trường hiện nay và theo yêu cầu của khách hàng.

Mua hoa mùa thu siêu chất lượng tại hoa tươi 360

Mua hoa mùa thu siêu chất lượng tại hoa tươi 360

Đặc biệt, ở Hoa tươi 360 luôn đặt chất lượng hoa mùa thu lên hàng đầu, đảm bảo nguyên liệu hoa nhập vào luôn tươi, đẹp. Chúng tôi luôn cung cấp đa dạng các loại hoa mùa thu giá rẻ cho các dịp như hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa khai trương…

Bài viết trên đã giới thiệu top 3 loài hoa mùa thu đẹp nhất vào mùa thu 2022 cũng như ý nghĩa sâu sắc của những loài hoa này. Chắc chắn, mùa thu và loài hoa mùa thu sẽ đem lại cho bạn cảm giác bình yên và dung dị, kể cả khi tự ngắm nhìn hay đem tặng những người thân yêu đều sẽ khiến đôi bên hạnh phúc. Đến với hoa tươi 360, không chỉ có top 3 loại hoa mùa thu trên mà còn có vô số những loài hoa khác xinh xắn và tươi đẹp, chỉ là bạn cần thì sẽ có.