1001+ mẫu hoa hồng trắng tặng bạn gái

Hoa hồng trắng được xem là biểu tượng của sự tinh khiết, mối quan hệ trong trắng không vướng các bụi trần. Hãy cùng Hoa Tươi 360 lựa chọn những bó hoa hồng trắng tuyệt đẹp dành tặng cho người mình thương nhé!

ml

Hoa hồng trắng - món quà đặc biệt

Hoa hồng trắng - món quà đặc biệt

Hoa hồng trắng - món quà đặc biệt

Hoa hồng trắng (còn được gọi là hoa nhược tâm) là tên gọi chung cho loài hoa hồng lai có nguồn gốc từ châu Âu là một loài thuộc nhóm cây lai. Hồng trắng được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp thuần khiết mà nó mang lại. Hồng trắng được xem là món quà đặc biệt dành tặng cho những mối quan hệ bởi mang nhiều ý nghĩa.

Hoa hồng trắng - hoa nhược tâm

Hoa hồng trắng còn gọi là hoa nhược tâm

Màu trắng của tượng trưng cho một tình yêu trong sáng, không vướng bụi trần, màu trắng của hoa hồng tiễn biệt người quá cố, màu trắng của hoa hồng trắng còn là biểu tượng văn hóa đối với người công giáo.

Mỗi bông hồng trắng tượng trưng cho điều một đặc biệt

Mỗi bông hồng trắng tượng trưng cho một điều đặc biệt

Tại sao lại tặng hoa hồng trắng cho bạn gái?

Trong tình yêu, hoa hồng trắng được xem như là sự kết nối giữa hai người, hai thế giới một cách lãng mạn, và rằng hoa hồng trắng thể hiện về tình yêu vĩnh cửu hoặc trường tồn – một mối quan hệ tình yêu sẽ kéo dài sau khi chết. Đừng quan niệm sai lầm rằng, hoa hồng trắng sẽ mang những điều không may đến cho cuộc tình của bạn mà hãy tin rằng: những đóa hồng trắng sẽ giúp hai bạn thăng hoa tình yêu, tạo tin yêu và thăng hoa cảm xúc để cập bến tình yêu nồng nàn. Chính vì thế, các cô gái nên vui vẻ đón nhận món quà bằng những lãng hoa hồng trắng từ tay chàng của mình, thay vì thái độ e dè hay nghi ngại một điều gì từ chàng nhé!

Hoa hồng trắng kết hợp

Hoa hồng trắng kết hợp làm bao nhiêu cô gái điêu đứng

Một bông hoa hồng trắng là biểu tượng ban đầu cho một tình yêu đích thực, bền bỉ với thời gian thì các chàng trai còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng tặng nàng những đóa hồng trắng tinh khiết ấy đi. Sự thay đổi những đóa hồng đỏ truyền thống bằng những đóa hồng trắng như cách bạn mang đến cho cuộc tình một làn gió mới, một cảm giác mới.

>>Xem thêm: Khám phá ý nghĩa hoa hồng trắng - nét đẹp thuần khiết

Hoa hồng trắng mang ý nghĩa trọng đại cho ngày cưới

Hoa hồng trắng mang ý nghĩa trọng đại cho ngày cưới

Cách chọn hoa hồng trắng đẹp làm quà tặng

Hoa hồng trắng được trồng khá phổ biến nên bạn có thể tìm mua ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, để bó hoa thêm phần ý nghĩa hay thể hiện được tấm lòng quan tâm, chăm sóc của bạn đối với người nhận, bạn chỉ cần bỏ một chút tâm ý rồi lựa chọn nên một bó hoa đẹp nhất dựa trên các yếu tố như:

- Thân hoa đảm bảo thẳng không bị cong vẹo. Việc những bông hoa hồng trắng với thân thẳng, to giúp hoa chắc chắn hơn, khỏe mạnh và bó hoa được tươi lâu hơn.

- Lá hồng trắng phải xanh tự nhiên khỏe mạnh, không có hiện tượng đốm trắng hay xoăn lá.

- Hoa vẫn còn tươi chưa nở to và quan trọng là không nên chọn những cành hoa hồng trắng không còn tươi bị dập nát

Bó hoa hồng trắng tuyệt đẹp đốn tim nàng

Bó hoa hồng trắng tuyệt đẹp đốn tim nàng

Bó hoa hồng trắng ngoài yếu tố chọn hoa đẹp, tươi, thì cách bó hoa cũng thể hiện ý nghĩa món quà bạn tặng. Cách bó hoa vụng về thì dù bông hoa bạn chọn tươi đẹp đến đâu cũng không có ý nghĩa gì. Vì vậy bạn hãy lựa chọn cách bó hoa sao cho phù hợp với loài hoa bạn chọn để truyền được thông điệp của bạn muốn gửi đến người nhận qua món quà đó.

Mẫu hoa hồng trắng tặng bạn gái hot nhất

Là con gái, ai mà chẳng thích những bó hoa tươi từ người thương phải không nào, những bó hoa hồng trắng tuyệt đẹp kèm theo những lời nhắn yêu thương càng làm cho bạn trở nên hạnh phúc hơn. Hãy cùng Hoa Tươi 360 lựa chọn những mẫu hoa hồng trắng tuyệt đẹp gửi tặng như một lời chúc đến các mối quan hệ của bạn đi nào!

Bó hoa hồng trắng kết hợp tuyệt đẹp

Bó hoa hồng trắng kết hợp tuyệt đẹp

Hộp hoa hồng trằng mix cho sinh nhật thêm ý nghĩa

Hộp hoa hồng trắng mix cho sinh nhật thêm ý nghĩa

Hoa hồng trăng xinh đẹp

Hoa hồng trắng xinh đẹp

Hồng trắng làm quà tặng ý nghĩa

Hồng trắng làm quà tặng ý nghĩa

Hoa hồng trắng đẹp

Hoa hồng trắng đẹp

Ý nghĩa hoa hồng trắng trong đám cưới

Ý nghĩa hoa hồng trắng trong đám cưới

Cách giữ hoa hồng trắng tươi lâu tại nhà

Việc được nhận những bó hoa hồng trắng từ những mối quan hệ thân thiết thực là tuyệt vời đúng không nào? Bạn muốn giữ những bó hoa tươi lâu hơn để bạn có thời gian ngắm hết những vẻ đẹp của nó? Hãy bỏ túi ngay bí kíp giữ hoa hồng trắng hay các loại hoa khác tươi lâu hơn tại nhà thông qua một số mẹo của Hoa Tươi 360 nhé!

Cách đơn giản đó chính là thả 1 đồng xu vào bình cắm hoa hồng trắng để giữ cho hoa tươi lâu hơn và bền hơn, bởi các ion sắt của đồng xu khi tiếp xúc với nước sẽ tạo ra một chất kháng khuẩn tự nhiên giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại.

Sử dụng nước súc miệng: nước súc miệng có khả năng diệt khuẩn, loại bỏ các mảng bám và làm sạch nước cắm hoa giúp hoa tươi lâu hơn.

Cách giữ hoa hồng trắng tươi tại nhà

Cách giữ hoa hồng trắng tươi tại nhà

Thuốc Aspirin: mẹo giữ hoa tươi lâu thứ 3 đó chính là pha một viên thuốc aspirin đã nghiền nát vào trong nước cắm hoa. Thuốc Aspirin cũng làm tăng nồng độ acid trong nước giúp diệt vi khuẩn, đồng thời cũng cung cấp dưỡng chất để cành hoa sống lâu hơn.

  • Sử dụng thuốc B1: nghiền nát một viên thuốc B1 sau đó hòa vào nước cắm hoa cũng sẽ giúp cho hoa tươi lâu hơn thông thường. Thuốc B1 giúp các cành hoa thút nước thanh và nhiều hơn.
  • Sử dụng thuốc tẩy: cho một chút thuốc tẩy vào trong nước cắm hoa là cách giữ hoa hồng tươi lâu đơn giản và hiệu quả nhất. Thuốc tẩy giúp loại bỏ các loại vi khuẩn gây thối gốc, giúp nước cắm hoa sạch hơn. Qua đó giúp hoa tươi lâu hơn.
  • Nước cốt chanh: nước cốt chanh làm tăng nồng độ acid trong nước cắm hoa, giúp loại bỏ vi khuẩn trong nước cắm hoa để hoa tươi lâu hơn. Bạn cũng có thể dùng dấm táo hoặc dấm ăn cũng mang lại hiệu quả tương tự.
  • Đường trắng: cho một thìa đường trắng vào trong nước cắm hoa cũng sẽ giúp giữ cho hoa tươi lâu hơn. Ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng cho cành hoa. Đường trắng còn giúp đẩy nhanh quá trình quang hợp giúp hoa tươi lâu hơn.

Hi vọng với những chia sẻ trên của Hoa Tươi 360 sẽ giúp các bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp dành tặng người thương và hiểu biết thêm các mẹo để làm một bình hoa hồng trắng tươi lâu nhé!

Tham khảo: Các giống hoa hồng trắng có thể trồng tại nhà

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU HOA TƯƠI 360

Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình

Hotline: 0936 65 27 27

Email: [email protected]

website: hoatuoi360.vn