Bật mí những mẫu xe hoa cưới đẹp nhất trong năm 2019

Trong đời người, ngày trọng đại nhất chỉ một lần rực rỡ đó là ngày chúng ta bước vào lễ đường cùng người mình yêu đọc lời thề nguyện. Vì thế mà những vật dụng trang trí cũng góp phần làm nên sự trang trọng của ngày cưới. Vì thế chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu các mẫu xe hoa cưới đẹp nhất để mọi người có sự lựa chọn cho mình.

mẫu xe hoa cưới đẹp nhất

mục lục

Vì sao nên có xe hoa trong ngày cưới

Để đi vào các mẫu xe hoa cưới đẹp nhất thì chúng ta cần hiểu ý nghĩa của xe hoa. Như mọi người đều biết hoa là vật không thể nào thiếu trong ngày “ người con gái theo chồng”, hoa tượng trưng cho sự tươi mới, hạnh phúc gia đình và may mắn trong mọi việc. Bất kì dịp nào thì hoa cũng là “ món ăn tinh thần” không thể thiếu được.

Vậy bạn hãy nghĩ xem, nếu bạn đến trước cổng đón cô dâu của mình mà chiếc xe thì nhìn quá đơn điệu, nhạt nhẽo thì liệu còn có không khí gì trong ngày mừng đó hay không? Bạn liệu có vui khi ngày cưới cũng như ngày bình thường khác và không có gì gọi là đặc biệt. Chính vì thế mà việc lựa chọn mẫu xe hoa cưới đẹp nhất, trang hoàng nhất là điểm nhấn cho ngày vui của bạn.

Xe là phương tiện đi lại không thể thiếu trong dịp cưới hỏi, nó giúp cho chúng ta dễ dàng di chuyển hơn cho hai họ, đồng thời kết hợp với những bông hoa xinh xắn được trang trí đẹp mắt thì phải nói là mọi thứ đều chỉnh chu và hoàn hảo. Nếu chưa tìm được cho mình cách trang trí hoa tươi trên xe đẹp thì hoa tươi 360 sẽ giúp bạn làm điều đó.

Các mẫu xe hoa đẹp nhất mà bạn nên biết

Mỗi một bông hoa đẹp là một nghệ thuật nhưng để biến những cái nghệ thuật đó thành những tác phẩm đẹp thì không phải ai cũng làm được. Chúng tôi tự hào khi biến những bó hoa vô tri vô giác ấy thành những vật “ có hồn” góp phần làm cho ngày cưới của bạn và người ấy thêm trang trọng và rực rỡ màu sắc.

mẫu xe hoa đẹp nhất cho ngày cưới

mẫu xe hoa đẹp nhất cho ngày cưới

mẫu xe hoa đẹp nhất ngày cưới

mẫu xe hoa đẹp nhất ngày cưới

một trong những mẫu xe hoa cưới đẹp nhất được yêu thích

một trong những mẫu xe hoa cưới đẹp nhất được yêu thích

Chúng ta sẽ cùng nhau chiêm ngưỡng những mẫu xe hoa cưới đẹp nhất năm 2019 và được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Đây tin chắc là những mẫu xe hoa không phải tại bất kì shop hoa tươi nào cũng làm được, hãy trao cho chúng tôi niềm tin của bạn, chúng tôi sẽ biến niềm tin ấy bằng hành động để làm cho chiếc xe hoa của bạn nổi bật nhất.

Giá của các mẫu xe hoa cưới đẹp

“ Vật giá leo thang” từng ngày từng giờ trong cuộc sống của chúng ta, vì thế mà kinh phí là điều mà cô dâu, chú rể nào cũng quan tâm đến. Không phải cứ ngày trọng đại là bung xõa phung phí, chúng ta cũng cần tiết kiệm để đảm bảo cuộc sống gia đình sau này. Hiểu được tâm lý đó của khách hàng nên shop cho ra đời những mẫu xe hoa đẹp mà giá thì vô cùng vừa túi tiền.

giá mẫu xe hoa cưới đẹp nhất của năm 2019

giá mẫu xe hoa cưới đẹp nhất của năm 2019

Giá của các mẫu xe hoa cưới đẹp nhất ở mỗi thời điểm khác nhau, tuy nhiên giá ở shop thì dao động với con số không đáng kể, thậm chí còn có thêm các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng thân thiết của của shop. Giá của các mẫu xe hoa bên shop dao động từ 2 triệu đến 4 triệu, tùy vào hoa và mẫu mà khách lựa chọn.

Các mẫu xe hoa đẹp nhất của shop

Các mẫu xe hoa cưới đẹp nhất của shop

Hãy đừng bận tâm về giá ở shop, vì shop cam đoan hoa tươi 100% và đã lấy giá “ bèo” nhất cho khách yêu rồi. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, hiểu được tâm lý khách hàng nên các bạn ấy sẽ tư vấn để bạn chọn cho mình những mẫu xe hoa đẹp và nổi bật nhất. Đừng quan ngại nếu bạn không có kiến thức về hoa và khiếu thẩm mỹ chưa tốt vì chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn từ A đến Z.

Nên chọn hoa gì cho xe hoa

Nói về các mẫu xe hoa cưới đẹp nhất thì có vô số các loại, tuy nhiên bạn cần phải chọn những bông hoa thật sự mang ý nghĩa và xinh xắn để ngày vui của bạn không bị “ lỡ nhịp”. Thông thường để trang trí cho xe hoa, bạn nên chọn hoa hồng, hoa Lan hồ điệp, hoa Lyli và hoa cát tường hoặc hoa baby.

Hoa hồng hay còn gọi là chúa tể của các loài hoa, đây là hoa biểu trưng cho tình yêu nồng nàn, cháy bỏng. Nếu chọn hoa hồng thì bạn đang mong muốn cuộc sống vợ chồng luôn nồng cháy và rực rỡ như ngày mới cưới, một ý nghĩa mãnh liệt về tình yêu vĩnh cửu.

 

những mẫu xe hoa cưới đẹp nhất của năm

những mẫu xe hoa cưới đẹp nhất của năm

Hoa Lan hồ điệp, Hoa cát tường tượng trưng cho tài lộc, may mắn trong cuộc sống gia đình. Nó sẽ mang đến cho bạn sự giàu sang, phát lộc trong cuộc sống. Hoa Lyli tượng trưng cho tình yêu trong sáng, thuần khiết, đây là loại hoa được đạo Công Giáo sử dụng khá nhiều vì nó tượng trưng cho sự đồng trinh của mẹ Maria.

Địa điểm trang trí mẫu xe hoa đẹp nhất

Với những chia sẻ “ thiệt lòng, thiệt dạ” vừa rồi, tin chắc rằng các bạn cũng đã biết nơi để mình gửi gắm niềm tin cho ngày trọng đại sắp tới. Hoa tươi 360 tự hào với đội ngũ nhân viên nhiệt tâm và chuyên nghiệp, đồng thời có sẵn các mẫu xe hoa cưới đẹp nhất, ý nghĩa nhất để bạn dễ dàng chọn cho mình.

Đừng ngần ngại nữa mà hãy nhấc máy lên gọi ngay vào số hotline: 0936 652 727- 0977 301 303 để tư vấn và đặt hàng. Nếu bận quá không có thời gian thì vào ngay web của chúng tôi để đặt hàng online các bạn nhé. Chúc bạn và người ấy vĩnh kết đồng tâm.