Gợi ý các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật độc đáo nhất 2019

Ở bài viết này, Hoa Tươi 360 sẽ gợi ý cho bạn các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật độc đáo nhất, những bó hoa tươi thắm làm món quà thự sự ý nghĩa và truyền tải nhiều thông điệp yêu thương đến những người thân yêu của mình. Cùng đọc bài viết bên dưới, xem đó là những mẫu hoa nào nhé.

mục lục
  1. Ý nghĩa hoa chúc mừng sinh nhật

Cuộc sống ngày nay bận rộn, công việc, học tập chiếm quá nhiều thời gian, đôi khi bạn không còn dành nhiều thời gian cho những người bên cạnh. Vào những ngày đặc biệt như sinh nhật việc chọn các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật độc đáo gửi đến người thân yêu của mình, bày tỏ tình cảm là một điều cần thiết. Chỉ đơn giản là một bó hoa, một giỏ hoa với những cánh hoa tươi tỏa hương thơm cũng màu sắc sặc sỡ nhưng lại mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật

Hoa chúc mừng sinh nhật

Mỗi một loại hoa đều mang đến nhiều vẻ đẹp và ngôn ngữ riêng. Màu sắc hoa cũng là cách để bạn trao gửi yêu thương dến người được nhận. Màu trắng đại diện cho sự đơn sơ, thanh khiết và trung thực. Màu vàng cho một sự nồng ấm, rực rỡ, sung túc. Màu hồng cho những đều ngọt ngào, lãng mạn và sự ngây thơ. Màu tím cho sự nhớ nhung, và sự chung thủy.

Với những gợi ý về các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật độc đáo của Hoa Tươi 360 dưới đây, hi vọng sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn về món quà sinh nhật của bạn dành tặng cho người thân thêm ý nghĩa nhất.

  1. Bật mí cách chọn hoa chúc mừng sinh nhật tặng người thân

  • Chọn hoa chúc mừng sinh nhật ba/mẹ

Bạn muốn tạo bất ngờ cho ba/mẹ mình nhân dịp sinh nhật nhưng bạn vẫn chưa chọn được các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật phù hợp tặng ba/mẹ. Hoa Tươi 360 gợi ý cho bạn những mẫu hoa dưới đây.

Các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật đẹp

Mẫu hoa chúc mừng sinh nhật tặng ba mẹ

Mẫu hoa chúc mừng sinh nhật đẹp

Mẫu hoa chúc mừng sinh nhật độc đáo 

Các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật độc đáo

Mẫu hoa chúc mừng sinh nhật dành tặng ba/mẹ 

  • Chọn hoa chúc mừng sinh nhật  vợ/ người yêu

Chọn những loài hoa tượng trưng cho tình yêu là một sự lựa chọn tuyệt vời, thế nên hoa hồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho  bạn nếu như còn đang phân vân về các mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất, hoa như thay lời muốn nói về những tình cảm yêu thương mà bạn muốn dành cho một nửa kia của mình.

Mẫu hoa chúc mừng sinh nhật vợ/người yêu

Hoa chúc mừng sinh nhật vợ/người yêu 

Mẫu hoa hồng chúc mừng sinh nhật tặng người yêu

Mẫu hoa hồng chúc mừng ính nhật đầy lãng mạn

Mẫu hoa chúc mừng sinh nhật độc đáo nhất 2019

Bó hoa hồng lãng mạn dành tặng vợ/người yêu

 

Hạnh phúc ngây ngất khi người ấy nhận được món quà ý nghĩa và yêu thương này từ người thương của mình. Một khoảnh khắc tuyệt đẹp ghi dấu cho kỉ niệm tình yêu của 2 người.

  • Chọn hoa chúc mừng sinh nhật  Sếp

Sếp là người có ảnh hưởng đến bạn, về công việc và có thể giúp bạn thăng tiến và thành công hơn trong sự nghiệp. Vì thế, chọn mẫu hoa chúc mừng sinh nhật sếp là thể hiện tình cảm của bạn dành cho sếp và bày tỏ sự quan tâm của bạn đến sếp.

mẫu hoa chúc mừng sinh nhật sếp

Mẫu hoa chúc mừng sinh nhật sếp ấn tượng

Mẫu hoa chúc mừng sinh nhật sếp

mẫu hoa chúc mừng sinh nhật sếp ấn tượng có tại nhà Hoa Tươi 360

Mẫu hoa chúc mừng sinh nhật đẹp độc đáo nhất 2109

Bình hoa chúc mừng sinh nhật sang trọng

  • Chọn hoa chúc mừng sinh nhật bạn bè/đồng nghiệp

Việc tặng một  bó hoa chúc mừng sinh nhật đẹp gửi tặng bạn trong ngày sinh nhật thể hiện được sự quan tâm, sự tinh tế của mình đối với người đó. Đơn giản chỉ là một bó hoa sinh nhật thôi, nhưng sẽ làm cho tình bạn giữa bạn và người đó thêm phần khắng khít và dài lâu. Đây là cách để giữ gìn một mối quan hệ tốt đẹp và làm cho cuộc sống của mình thêm phần ý nghĩa hơn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu tặng bạn bè như: hoa hồng, hoa cúc , hoa hướng dương. Còn tặng cho đồng nghiệp  bạn có thể lựa chọn như hoa bách hợp, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền,..

Các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật đẹp

Mẫu hoa chúc mừng sinh nhật đẹp

Mẫu hoa chúc mừng sinh nhật đẹp

Các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật đẹp 

 

  1. Gợi ý các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật đẹp

  1. Mua hoa chúc mừng sinh nhật đẹp ở đâu?

Hoa Tươi 360 là một địa chỉ bán hoa chúc sinh nhật đẹp và uy tín trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, nguyên liệu luôn được chúng tôi tuyển chọn chặt chẽ hàng ngày để đảm bảo rằng hoa cung cấp cho khách hàng phải luôn tươi mới và đầy sức sống nhất. Với các dịch vụ về hoa như: Hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa khai trương….Một nhà đầy hoa với nhiều loại hoa đặc sắc như hoa hồng, hoa baby, hoa hướng dương, hoa cúc tana… thoải mái cho bạn chọn lựa và thêm vào giỏ quà tặng của mình.

Chúng tôi có đội ngũ thợ cắm hoa chuyên nghiệp, tay nghề cao đáp ứng được mọi mẫu hoa mà bạn yêu cầu. Dịch vụ đặt hoa nhanh chóng qua website: https://hoatuoi360.vn bạn sẽ nhận được hoa chỉ sau 2 giờ đồng hồ.

Quá là tuyệt vời phải không ạ, nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0936 65 27 27 -0977 301 303 nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giải quyết mọi thắc mắc của bạn.