Gợi ý những bó hoa tặng sếp đẹp tinh tế và sang trọng nhất 2019

Chọn hoa tặng sếp cũng là một trong những vấn đề làm nhiều bạn băn khoăn. Nên chọn hoa tươi như thế nào để có thể là một món quà ý nghĩa giúp sếp vui vẻ và hài lòng. Cùng Hoa Tươi 360 tìm hiểu vấn đề này nhé!

mục lục
  1. Dịp nào nên tặng hoa cho sếp?

Hoa từ lâu được xem là nét chấm phá điểm tô cuộc sống của mỗi con người. Hoa xuất hiện ở nhiều nơi và góp mặt và nhiều bữa tiệc, sự kiện quan trọng. Hoa làm đẹp cho đời còn là nhân chứng cho bao nhiêu niềm vui, sự hân hoan của nhiều người. Và tất nhiên trong các sự kiện sinh nhật, chúc mừng ai trong chúng ta đều mong muốn nhận được những đóa hoa tươi thắm, cùng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Gợi ý những bó hoa tặng sếp đẹp tinh tế và sang trọng nhất 2019

Tặng hoa  cho sếp

Xem thêm: Hoa sinh nhật tặng sếp

Đặc biệt , đối với sếp – người lãnh đạo trong công ty vào dịp sinh nhật, hoặc thăng chức niềm vui sẽ nhân đôi khi nhận được hoa cũng lời chúc tốt từ cấp dưới của mình. Đây sẽ là cơ hội để mỗi người bày tỏ tấm lòng đối với sếp cũng như gắn kết các mối quan hệ trong công việc hơn trước. Hoa tặng sếp là món quà vô cùng ý nghĩa bày tỏ được lòng thành mà còn giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp.

  1. Những loại hoa phù hợp tặng cho sếp

Vậy hoa tặng sếp thì nên chọn những loại hoa nào là thích hợp nhất? Hoa Tươi 360 sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn ở những gợi ý bên dưới đây.

  • Tặng hoa cho sếp nữ

  • Hoa hồng

Hoa hồng luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn khi muốn tặng hoa cho sếp nữ, không chỉ là biểu tượng của tình yêu không đâu, hoa hồng còn chứa ý nghĩa tuyệt vời khác về sự dịu dàng và tình cảm chân thành của cấp dưới dành cho sếp của mình.

Gợi ý những bó hoa tặng sếp đẹp tinh tế và sang trọng nhất 20191

Bó hoa hồng dành tặng cho sếp nữ

  • Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được mệnh danh là loài hoa của “quốc sắc thiên hương” thể hiện sự vương giả, thanh cao và sắc đẹp. Gửi bó hoa tặng sếp đẹp nhất từ hoa mẫu đơn như gửi một lời chúc vô cùng ý nghĩa về cuộc sống sung vầy, an khang và hạnh phúc.

Gợi ý những bó hoa tặng sếp đẹp tinh tế và sang trọng nhất 20192

Bó hoa mẫu đơn - Điều tuyệt vời

  • Hoa tulip

Với vẻ đẹp đặc biệt của loài hoa này thì bó hoa tặng sếp đặc biệt nhất từ hoa tulip có nghĩa là lời chúc về một cuộc sống muôn màu sắc, tràn đầy sức sống và luôn hạnh phúc.

Gợi ý những bó hoa tặng sếp đẹp tinh tế và sang trọng nhất 20193

Bó hoa tulip - Nắng vàng

  • Hoa cẩm chướng

Gửi bó hoa cẩm chướng tặng sếp thể hiện lòng chân thành mêm mộ và đầy tôn kính đối với cấp trên của mình.

Gợi ý những bó hoa tặng sếp đẹp tinh tế và sang trọng nhất 20194

Bó hoa cẩm chướng hồng - Tuyệt đẹp

  • Tặng hoa cho sếp nam

  • Hoa lan hồ điệp

 Hoa lan hồ điệp loài hoa này mang trên mình một vẻ đẹp thuần túy nhưng lại ẩn chứa những ý nghĩa đặc biệt của sự sang trọng và quyền lực. Một lẵng hoa tặng sếp đẹp từ hoa  lan được trao tặng sếp trong ngày sinh nhật sẽ như một lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Gợi ý những bó hoa tặng sếp đẹp tinh tế và sang trọng nhất 20195

Chậu lan hồ điệp tặng sếp nam

  • Hoa hướng dương

Hoa hướng dương luôn mang trên mình vẻ đẹp của ánh mặt trời luôn nở rộ, rực rỡ và tỏa nắng. Một bó hoa hướng dương tặng sếp vào dịp sinh nhật với lời chúc sếp luôn thành công và không ngừng vươn xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Gợi ý những bó hoa tặng sếp đẹp tinh tế và sang trọng nhất 20196

Bó hoa hướng dương tỏa nắng

  • Hoa cát tường

Hoa cát tường là loài hoa mang lại những cảm nhận mới mẻ bởi chính sự đa dạng đến từ màu sắc của chúng, chúng ta có thể thấy những đóa hoa cát tường có đúng một màu như: hồng, vàng, kem, tím, xanh bơ … hay những hoa cát tường có sự phối màu đặc biệt: cát tường trắng viền tím cát tường trắng viền hồng... Ngoài ra hoa cát tường cũng ẩn chứa một ý nghĩa đặc biệt đó là mang lại tài lộc và sự may mắn khi được trao tặng sếp.

  1. Mẫu hoa tặng sếp đẹp, sang trọng

  1. Đặt hoa tặng sếp ở đâu tốt nhất?

Tại Hoa Tươi 360 chúng tôi luôn đặt CHẤT LƯỢNG_ UY TÍN lên hàng đầu đảm bảo cung cấp những mẫu hoa tặng sếp đẹp nhất. Khách hàng đừng lo lắng quá về giá cả vì Hoatuoi360.vn có thể tư vấn sao cho phù hợp với ngân sách mà khách hàng đưa ra, với đội ngũ nhân viên cắm hoa giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ bên phía Hoa Tươi 360.

Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Khách hàng có thể truy cập và website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa tặng sếp đẹp và ý nghĩa nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình để lựa chọn trực tiếp nhé!