Hoatuoi360.vn tuyển thực tập viên SEO 5/2017

Tuyển nhân viên thực tập SEO 05/2018

Bạn mong muốn làm việc liên quan đến internet marketing? Hãy đến với Hoatuoi360.vn để cùng chúng tôi  tìm ra được đam mê của bạn trong ngành quảng cáo Google, bạn có thể trở thành chuyên gia SEO khi hoàn thành khóa thực tập SEO tại công ty chúng tôi.

Google đã là cái tên quá quen thuộc đối với hầu hết người dùng Internet. Có thể nói, nếu một ai đã từng dùng Internet thì không ai là không nghe nói đến Google. Để đạt được thành quả đó, Google đã giúp cho cả thế giới có thể tìm kiếm được những nội dung trên Internet một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thế nhưng, để có được những nội dung, kiến thức hữu ích và tương thích nhất đến với người dùng, không thể bỏ qua vai trò của những người làm SEO.

•             SEOs là người đóng vai trò trực tiếp đến việc đưa những thông tin trên internet tiếp cận người dùng

•             SEOs tác động đến xếp hạng trên Google

•             Bạn đang là người năm vững các thuật toán, tiêu chí do Google đưa ra?

•             Bạn muốn tìm một công ty thực sự phù hợp để đầu quân?

Chúng tôi, Hoatuoi360.vn là một trong những Công ty tiên phong làm điều này tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp Dịch vụ SEO chuyên nghiệp có trụ sở tại TP.HCM.

1.            Bạn đã từng học qua các khóa đào tạo SEO và đang tìm một môi trường trải nghiệm thực tế? Hãy xem ngay thông tin bên dưới và gửi hồ sơ của bạn.

2.            Bạn chưa từng học SEO và đang muốn tìm một khóa đào tạo SEO? Còn chờ gì nữa, ở đây bạn sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí từ A tới Z các kiến thức và kỹ năng SEO.

Bạn đang lo lắng không biết liệu mình có phù hợp?

Đừng tạo cho mình một áp lực quá lớn về việc liệu mình có đủ khả năng để ứng tuyến vào vị trí SEOs của một công ty hàng đầu trong ngành.

- Không sao cả, chỉ cần bạn biết sử dụng máy tính thành thạo với các ứng dụng văn phòng, quen thuộc với cách sử dụng các website và mạng Internet, với khóa đào tạo thực chiến 3-6 tháng tại Hoatuoi360.vn, ai cũng có cơ hội để trở thành một người làm SEO chuyên nghiệp.

- Luôn mong muốn mang lại cho các thực tập sinh kiến thức chuyên sâu về SEO, tạo dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành nghề, Hoatuoi360.vn sẽ là nơi giúp bạn có bước khởi đầu vững chắc nhất.

- Hoatuoi360.vn rất hoan nghênh những người có đam mê thực sự với ngành nghề, mong muốn đưa thông tin đến gần và nhanh nhất cho người dùng internet trên toàn thế giới.

Chúng tôi tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển thực tập ngay từ hôm nay đến hết 30/06/2018. Ngay khi bạn nộp hồ sơ, mọi xử lý trong vòng không quá một tuần sẽ có ngay kết quả và bạn có thể bắt đầu tham gia chương trình này.