Lan hồ điệp xanh dương - Xu hướng hoa mới 2022

Hoa lan hồ điệp – nữ hoàng của các loại lan từ lâu đã được nhiều người biết đến với vẻ đẹp tuyệt vời, kiêu sa thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh vẻ đẹp trang nhã, sang trọng thì lan hồ điệp xanh còn mang ý nghĩa phong thủy và biểu tượng tâm linh, tài lộc, vượng khí cho gia đình. Nên từ lâu hình ảnh những chậu hồ điệp vàng, tím, trắng luôn luôn được ưa chuộng chưng trong nhà.

Lan hồ điệp xanh dương

Lan hồ điệp xanh dương

Nếu bạn thích mới lạ cho căn nhà của mình, thì hôm nay Hoa tươi 360 sẽ giới thiệu đến một tone lan hồ điệp cực mới là lan hồ điệp xanh dương – xu hướng hoa năm 2022

Đặc điểm lan hồ điệp xanh dương

Lan hồ điệp xanh dương có sơn nhuộm không?

Màu sắc hoa lan hồ điệp xanh dương

Màu sắc hoa lan hồ điệp xanh dương

Không qua một quá trình sơn nhuộm hay lai tạo nào đối với giống hồ điệp này. Đây là kết quả của một quá trình sáng chế sử dụng một chất trồng đặc biệt để ngấm vào lan trắng. Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm kỹ thuật này đã được hoàn thiện bằng cách sử dụng các yếu tố có nguồn gốc tự nhiên và tồn tại ý thức môi trường. Bởi vậy lan hồ điệp xanh dương trở nên quý hiếm và được các nhà chơi lan sành sỏi cực kỳ yêu thích. Giá trị kinh tế cao cho các nhà vườn.

Đặc điểm hình dáng

Đặc điểm hoa lan hồ điệp xanh dương

Đặc điểm hoa lan hồ điệp xanh dương

Lan hồ điệp màu xanh - loài hoa quý hiếm hài lòng người yêu hoa từ màu sắc bắt mắt, độ bên đến hình dáng khác biệt của hoa

- Thân cây lan hồ điệp xanh dương: có chiều cao từ 0.5 – 1m

- cây lan hồ điệp xanh dương: thường thì chỉ có từ 4-5 lá, bản to dày và có màu xanh mướt.

- Số lượng nụ hoa: Mỗi cây trung bình sẽ cho từ 8 – 12 nụ hoa trên một cành hoa, mùi thơm dịu dàng thoang thoảng

- Độ nở hoa: So với các loại lan hồ điệp thông thường thì loài hoa lan màu xanh này nở hoa rất lâu tàn và bông to.

=> Xem thêm: Chậu lan hồ điệp đỏ đẹp, ý nghĩa, công dụng của nó

Ý nghĩa lan hồ điệp xanh dương ngày Tết

Hoa lan hồ điệp xanh dương một màu hoa khá lạ và hiếm. Màu xanh dương màu của bầu trời,của biển cả.Một chậu lan hồ điệp xanh dương chưng trong nhà vào ngày Tết sẽ mang đến sự bình yên, mang hơi hướng tâm linh, thiền định cho gia chủ.

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp xanh dương

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp xanh dương

Xanh dương màu của sự hy vọng và may mắn. Đặt một chậu lan hồ điệp xanh dương trong văn phòng,công ty sẽ mang đến sự thịnh vượng mong đợi vào một điều gì mới lạ đặc biết vào năm mới.

Sắc xanh huyền bí của lan hồ điệp xanh ý nghĩa có thể thắp sáng bất kỳ nơi nào bất cứ lúc nào trong căn phòng, không gian nhà bạn. Đây là một điểm cực tốt trong phong thuỷ. Nếu sở hữu chậu hoa lan hồ điệp xanh dương, nó sẽ giúp bạn thu hút được tài lộc, phú quý và tạo cơ may làm giàu.

Hoa lan hồ điệp xanh dương chưng Tết

Hoa lan hồ điệp xanh dương chưng Tết

Với những ý nghĩa đặc biệt trên, lan hồ điệp xanh dương – xu hướng hoa năm 2022.

Giá của hoa lan hồ điệp xanh dương

Giá hoa lan hồ điệp xanh dương

Giá hoa lan hồ điệp xanh dương

Được mệnh danh là loại lan quý hiếm nên lan hồ điệp xanh dương có giá cao hơn so với các loại lan bình thường khác. Giá của một cành lan hồ điệp màu xanh sẽ dao động tùy theo kích thước cánh hoa, chiều dài cành hoa và số lượng lan hồ điệp xanh trong chậu trang trí trong một chậu. Ngoài ra, với đặc điểm khá đặc biệt giá của hoa lan hồ điệp xanh dương sẽ biến động tùy theo tình hình thời tiết có lợi cho sự phát triển của hoa hay không, tình hình sâu bệnh từng mùa.Hiện nay, giá một cành tại shop lan hồ điệp xanh sẽ dao động từ 350.000 – 600.000 đồng.

Cách chăm sóc lan hồ điệp xanh dương tại nhà

Sau khi mua một chậu hoa lan hồ điệp xanh chưng tại nhà vào dịp Tết để hoa có thể sống lâu và ra hoa đẹp nhất thì bạn nên chú ý đến các điểm sau:

Chăm sóc hoa lan hồ điệp xanh dương tại nhà

Chăm sóc hoa lan hồ điệp xanh dương tại nhà

- Đặt chậu lan hồ điệp của bạn trong một căn phòng sáng, thoáng gió, nhưng tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời.

- Không để cho đất khô hay quá ẩm.Chỉ tưới một chút nước cho rễ, giữ hoa và lá khô.

- Nếu phát hiện cánh hoa lan hồ điệp xanh dương như bị mất ánh của nó, bạn có thể phun sương cùng kết hợp với bón phân (lưu ý là chỉ cho cây, không phải là hoa). Bạn có thể phun sương nhiều lần trong ngày miễn là bạn chắc chắn rằng không thừa nước và không đọng nước trên lá.

Trồng lan hồ điệp xanh dương tại nhà

"Lan hồ điệp sau khi chưng Tết có thể trồng lại được không?" Hoa tươi 360 trả lời là "có" nhé. Chúng tôi sẽ mách cho các bạn vài tip để có thể tiếp tục trồng lan hồ điệp xanh dương sau khi hoa đã tàn qua một mùa Tết.

Trồng lan hồ điệp xanh dương tại nhà

Trồng lan hồ điệp xanh dương tại nhà

Cắt cành

Khi tất cả các hoa lan hồ điệp xanh dương đã rụng, bạn tiến hành cắt cành hoa khoảng 2 inch phía trên lá.Điều này sẽ giúp cho cây có cơ hội để ra hoa từ gốc và từ cành hoa. Cách này, bạn sẽ cho cây cơ hội để có nhiều cành hoa trong năm.

Lưu ý: Không cắt cành hoa quá cao sẽ khiến cành mới mỏng hơn và sẽ không thể hỗ trợ cho nhiều hoa. Ngược lại nếu bạn cắt cành ngắn hơn nhiều, nó chỉ ra hoa từ gốc.

Bón phân

Sau khi cắt cành bạn phải bón phân để tránh cho cây lan hồ điệp bị thiếu chất dinh dưỡng.Trong thời kỳ này bón phân mạnh mẽ hơn so với bình thường.Sử dụng phân bón đúng lúc vào và phun sương hàng ngày trong hai tuần.

Thay chậu mới

Thay chậu và thay đất trồng để giúp cho cây phát triển mạnh mẽ hơn. Khi thay chậu, sử dụng vỏ cây trong hỗn hợp làm cho nó xốp đây là đất trồng khá tốt cho cây lan hồ điệp xanh.Việc thay chậu lan sẽ giúp vệ sinh giá thể lan tránh bị ẩm mốc,sâu bệnh và bị thối gốc.

Nhiệt độ

Vào buổi tối bạn nên chuyển lan hồ điệp ra bên ngoài. Nhiệt độ lý tưởng của lan hồ điệp xanh dương là 77 đến 86 độ F và vào ban đêm 65 đến 72 độ F.

Cửa hàng hoa lan hồ điệp xanh dương uy tín

Những ngày lễ gần kề,nhu cầu mua lan hồ điệp xanh dương ngày càng tăng cao. Không chỉ đơn thuần chỉ để chưng trong nhà nhiều người còn lựa chọn những chậu lan hồ điệp xanh dương quý hiếm và sang trọng để gửi tặng sếp,đối tác vào những ngày lễ.

Cửa hàng hoa lan hồ điệp xanh dương uy tín

Cửa hàng hoa lan hồ điệp xanh dương uy tín

Nếu bạn đang muốn điện hoa lan hồ điệp xanh dương hoặc tìm mua lan hồ điệp xanh giá rẻ nhưng chất lượng thì đừng bỏ qua Hoa tươi 360. Đây chính là cửa hàng cung cấp hoa lan hồ điệp xanh dương uy tín được rất nhiều “tín đồ yêu lan” tín nhiệm và đánh giá cao.

- Đảm bảo về chất lượng của hoa lan hồ điệp

- Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và giá cả

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, và luôn có thể giải đáp thắc mắc của bạn

- Hệ thống website, fanpage kèm hình ảnh và giá sản phẩm, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn

- Đội ngũ thợ tay nghề cao có thể tư vấn ý tưởng và thiết kế mẫu hoa theo yêu cầu của bạn.

- Giao hàng nhanh trong 2h

- Điện hoa 64 tỉnh thành nhanh chóng và chất lượng.

CÔNG TY CP XNK HOA TƯƠI 360 - Dịch vụ cung cấp hoa tươi 63 tỉnh thành

Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM(Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn Sỹ)

Hotlines: 0936652727 - 0977 301 303

Email: [email protected]

Website: hoatuoi360.vn