Tổng hợp những mẫu hoa chúc mừng đẹp độc đáo 2019

Lẵng hoa hay đóa hoa chúc mừng gửi đến những người yêu thương là điều không thể thiếu, không chỉ là bày tỏ tình cảm mà còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Bạn đã biết cách chọn được đóa hoa chúc mừng ý nghĩa chưa ?  Nếu bạn còn đang băn khoăn thì cùng đọc bài viết này của Hoatuoi360.vn để tìm hiểu thêm nhé!

mục lục

Hoa chúc mừng đẹp chia sẻ niềm vui

Khai trương, sinh em bé, thăng chúc, thôi nôi, tốt nghiệp, kí kết thành công hợp đồng mua bán, kỉ niệm ngày cưới, sinh nhật... Đây là những sự kiện quan trọng ghi dấu ấn trong cuộc đời mỗi chúng ta, đáng để chúc mừng.

Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa, các bạn nên gửi đến chủ nhân những bó hoa, lẵng hoa, kệ hoa chúc mừng để bày tỏ tấm lòng chân thành và để lời chúc có cánh hơn. Với những bạn không thích nói những lời chúc mừng ba hoa thì những cánh hoa tươi thắm sẽ giúp bạn gửi đến lời chúc đẹp đẽ nhất. Hơn nữa, hoa tươi với màu sắc tươi mới sẽ làm cho không gian buổi tiệc chúc mừng thêm tưng bừng và vui vẻ, làm tâm trạng của chủ nhân buổi tiệc thêm hân hoan và phấn khởi

 

Hộp hoa chúc mừng sang trọng

Hộp hoa chúc mừng đẹp và ý nghĩa từ hoa hồng, cát tường, hoa lan hồ điệp

5 bó hoa chúc mừng đẹp nhất

Bó hoa hướng dương – chúc cho thành công luôn bay cao, bao xa hơn nữa

Hoa hướng dương với đặc tính hướng về ánh nắng mặt trời, luôn vươn cao, vươn xa để đón lấy ánh nắng mặt trời nên nó là biểu tượng của nghị lực, sự cố gắng không ngừng. Nếu bạn gửi đến chủ nhân buổi tiệc chúc mừng bó hoa hướng dương nghĩa là bạn đang tiếp thêm nghị lực và sức mạnh để thành công hơn nữa trong tương lai.

Hoa hướng dương chúc mừng sự thành công

Những mẫu hoa chúc mừng sinh nhật đẹp từ hướng dương

Hơn nữa, màu vàng của hoa hướng dương là màu của may mắn và tài lộc nên bó hoa hướng dương thích hợp tặng dịp khai trương. Trao bó hoa đến chủ nhân là bạn đang trao đến muôn vàn may mắn, cầ cho mua may bán đặt và lên như diều gặp gió.

Hoa hướng dương là loại hoa tượng trưng cho sự trung thành nên bạn chọn bó hoa làm quà tặng chúc mừng nghĩ là bạn đang trao cả tấm lòng, sự chân thành nhất.  

Hoa hồng – lời chúc mừng xuất phát từ tình yêu lớn trong con tim

Hoa hồng được xem là nữ hoàng các loại hoa. Không chỉ thu phục kẻ yêu hoa bằng vẻ đẹp lộng lẫy bên ngoài mà hoa hồng còn chinh phục bởi ý nghĩa bên trong.

Những cánh hoa hồng từ lâu là biểu tượng của tình yêu. Vì thế, nhân sự kiện chúc mừng bạn gửi đến chủ nhân bó hoa hồng nghĩa là bạn đang trao lời chúc chân thành tận sâu trong trái tim. Cầu chúc cho tất cả mọi người luôn gặp nhiều thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Mong rằng những điều ngọt ngào và tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn.

Với ý nghĩa này, bó hoa hồng thích hợp chọn làm hoa chúc mừng khai trương, sinh nhật người yêu, kỉ niệm ngày yêu/ngày cưới, tốt nghiệp người yêu và mẫu hoa đẹp chúc mừng 20 10 

Hoa chúc mừng kết hợp

Đây là một trong các mẫu hoa chúc mừng đẹp 

Giỏ hoa chúc mừng điều ngọt ngào

Mẫu hoa chúc mừng sinh nhật đẹp 

Hoa lan – thay cho lời chúc thịnh vượng, may mắn

Hoa lan là món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp chúc mừng khai trương bởi vì đây là loại hoa phong thủy, đại diện cho sự giàu sang, thịnh vượng. Trao bó hoa đến ai đó là bạn đang chúc họ một sự nghiệp kinh doanh viên mãn, tài lộc dồi dào.

Hơn nữa, hoa lan còn là món quà ý nghĩa chúc mừng người thân, bạn bè, vợ... đã vượt cạn thành công vì nó mang ý nghĩa của sự sinh sôi nảy nở.

Trong tình yêu hoa lan đại diện cho một tình yêu viên mãn nên bó hoa lan tươi thắm còn là món quà thay cho lời chúc mừng nhân kỉ niệm ngày cưới...

Chậu lan hồ điệp - hoa chúc mừng thành công rực rỡ

Chậu lan hồ điệp - hoa chúc mừng thành công rực rỡ

Chậu lan hồ điệp chúc mừng phú quý

Chậu lan hồ điệp chúc mừng phú quý

Hoa cát tường – lời chúc cho một cuộc sống viên mãn, bình an

Cát tường - chỉ với cái tên đọc lên thôi cũng đủ bày tỏ về ý nghĩa của loài hoa này, nó đại diện cho sự may mắn, một cuộc sống với nhiều điều đẹp đẽ, sức khỏe và bình an. Chính vì thế, hoa cát tường thích hợp chọn làm hoa chúc mừng tân gia, khai trương, tốt nghiệp, sinh đẻ và cũng là mẫu hoa đẹp chúc mừng 20/11 phù hợp.

Bên cạnh đó, hoa cát tường cũng là loại hoa được chọn làm hoa chúc mừng Tết, bởi bó đại diện cho sự đại cát, công việc thuận lợi, trăm sự cát tường trong năm mới.

Trong tình yêu, hoa cát tường thể hiện một tình yêu thuần khiết, nhẹ nhàng, cùng với đó là mong muốn về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Chính vì thế, hoa cát tường thích hợp chọn làm hoa chúc mừng ngày cười, ngày yêu...

hoa chúc mừng- vạn sự cát tường

Hoa cát tường - Món quà của yêu thương

Hoa đồng tiền – chúc may mắn và tài lộc

Hoa đồng tiền chính là loài hoa được nhiều người ưa chuộng và dành tặng nhau nhiều vào dịp chúc mừng khai trương. Hoa đồng tiền mang đến vận may cho gia chủ về phát tài phát lộc. Đồng thời nó còn tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc, là bí quyết tuyệt vời mang đến sự sung túc và vẹn tròn cho gia chủ.

Kệ hoa chúc mừng tất niên đẹp

Kệ hoa chúc mừng tất niên 

Những lẵng hoa chúc mừng đẹp nhất

Bình hoa chúc mừng từ hoa hồng thật đặc biệt

Mẫu hoa chúc mừng từ hoa hồng thật đặc biệt

Hộp hoa chúc mừng từ hoa hướng dương mang chủ đề Good Luck

Mẫu hoa đẹp chúc mừng sinh nhật từ hoa hướng dương mang chủ đề Good Luck

Hộp hoa chúc mừng từ lan hồ điệp mang đến nhiều điều may mắn

Hộp hoa chúc mừng sinh nhật từ lan hồ điệp mang đến nhiều điều may mắn

Bó hoa chúc mừng rực rỡ

Bó hoa chúc mừng đẹp nhất 

Bó hoa hồng thay cho những lời chúc tận trong tim

Đây là bó hoa thuộc top những bó hoa chúc mừng đẹp nhất 

Lãng hoa chúc mừng tươi thắm từ hoa hồng đỏ

Lẵng hoa chúc mừng đẹp tươi thắm từ hoa hồng đỏ

Mẹo chọn những mẫu hoa chúc mừng trong các dịp đặc biệt

  • Hoa chúc mừng sinh nhật

Khi chọn hoa chúc mừng đẹp nhân ngày sinh nhật bạn nên tìm hiểu về đối tượng mà mình muốn gửi tặng bởi vì mỗi loài hoa đều sẽ mang đến những ý nghĩa khác nhau. Đồng thời chọn hoa với số lượng khác nhau cũng sẽ giúp bạn nhắn gửi thông điệp mà mình muốn dành đến người nhận.

Bình hoa chúc mừng thanh tao

Bình hoa chúc mừng  - Thanh tao

Tìm hiểu: Mẫu hoa chúc mừng tặng thầy cô giáo ngày 20/11 

  • Hoa chúc mừng khai trương

Lẵng hoa chúc mừng đẹp nhất nhân ngày khai trương chính là món quà quan trọng vì nó gắn liền với việc làm ăn của một ai đó. Thế nên khi tặng hoa khai trương bạn cần chú ý chọn lựa những loài hoa có màu sắc tươi sáng. Thông thường lẵng hoa chúc mừng đẹp như đồng tiền, hoa lan, hoa hồng môn, hoa ly, hoa lan vũ nữ, hoa rum… chính là những loài hoa được chọn lựa nhiều nhất trong các kệ hoa khai trương. Những mẫu hoa đẹp ngày khai trương với màu sắc rực rỡ sẽ giúp bạn nhắn gửi lời chúc về sự thành công cho đối tác bạn bè hoặc người thân.

Kệ hoa chúc mừng khởi đầu mới suôn sẻ

Kệ hoa chúc mừng khai trương - Niềm vui nhân đôi

  • Hoa chúc mừng tân gia

Khi tặng bó hoa chúc mừng đẹp tân gia thì cũng gần giống với hoa khai trương hãy chọn những loài hoa mang đến sự may mắn về ý nghĩa và tiền bạc, tài vận cũng như phú quý. Có rất nhiều những loài hoa mang ý nghĩa về sự phát tài, phát lộc mà bạn có thể dành cho gia chủ của mình như: hoa đồng tiền, hoa hồng, hoa cát tường, hoa lan…

Hoa chúc mừng lan ly sang trọng

Bình hoa lan ly chúc mừng sang  trọng

  • Hoa chúc mừng thăng chức

Thăng chức chính là sự kiện quan trọng trong công việc của một ai đó. Chính vì thế tặng lẵng hoa chúc mừng thành công sẽ giúp bạn dễ dàng nhắn gửi lời chúc chân thành từ trái tim. Mỗi một đóa hoa sẽ giúp truyền tải thông điệp về sự thành công trong công việc của người đó, đồng thời mong rằng họ sẽ ngày càng gặt hái nhiều thành công vang dội hơn nữa.

hoa chúc mừng thăng chức

Hoa chúc mừng - Good luck

  • Hoa chúc mừng ngày lễ tình nhân

Ngày lễ tình nhân chính là thời khắc quan trọng mà các cặp đôi có thể dễ dàng bày tỏ được tình cảm chân thành của mình đến với một nửa còn lại. Hồng đỏ chính là loài hoa được chọn nhiều nhất vào ngày lễ tình nhân. Ngoài ra khi chọn hoa tình yêu vào dịp này thì bạn cũng cần phải lưu ý đến số lượng màu sắc các loài hoa để truyền đạt thông điệp theo đúng ý của mình nhé.

Hoa chúc mừng sinh nhật độc đáo

Bó hồng đỏ baby - Sự kết hợp hài hòa

  • Hoa chúc mừng tốt nghiệp

Hoa mừng tốt nghiệp là món quà không thể thiếu trong ngày vui khi chào đón các tân cử nhân. Hoa như một món quà điểm tô cho ngày vui trọng đại, thời điểm đánh đấu cuộc đời bước sang một trang mới với nhiều lời chúc tốt lành và thành công trong tương lai.

Hoa chúc mừng tốt nghiệp- vươn lên phía trước

Bó hoa hướng dương tặng bạn

Tham khảo: những mẫu hoa chúc mừng ngày nhà báo Việt Nam 21/6

Mua hoa chúc mừng đẹp giá rẻ ở đâu trong TP.HCM

Tại Hoa Tươi 360 chúng tôi luôn đặt CHẤT LƯỢNG_ UY TÍN lên hàng đầu đảm bảo cung cấp những mẫu hoa chúc mừng đẹp độc đáo nhất 2019, chất lượng nhất cùng kiểu giá hiện đại, sang trọng, đậm nét Á_Âu. Khách hàng đừng lo lắng quá về giá cả vì Hoatuoi360.vn cho thể tư vấn sao cho phù hợp với ngân sách mà khách hàng đưa ra, với đội ngũ nhân viên cắm hoa giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ bên phía Hoatuoi360.vn.

Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Khách hàng có thể truy cập vào website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa chúc mừng đẹp nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình để lựa chọn trực tiếp nhé!