Top 5 các shop hoa nổi tiếng ở TP.HCM

Hoa tươi là sản phẩm khá hữu ích trong cuộc sống của chúng ta không chỉ những ngày lễ tết mà ngày thường thì nhu cầu về hoa tươi cũng khá cao. Các bạn dễ dàng lựa chọn món quà cho những người thân yêu, trang trí cho căn phòng,… bằng hoa tươi cũng thật đẹp mà lại ý nghĩa nữa. Đặc biệt các bạn yêu thích hoa thì không thể bỏ qua top các shop hoa nổi tiếng ở TP.HCM bên dưới này nhé!
  1. Các shop hoa nổi tiếng ở HCM-Hoa tươi 360

Hoa Tươi 360 là shop hoa uy tín về lĩnh vực hoa tươi, hoa nghệ thuật. Chuyên cung cấp các dịch vụ hoa như: Hoa cưới, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật… Đến với cửa hàng Hoa Tươi 360, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu hoa đẹp, phù hợp với mục đích của bạn. Cửa hàng sẽ luôn cung cấp những loại hoa tươi, đẹp và bình ổn giá trong mọi thời gian. Bạn sẽ hài lòng với sản phẩm cũng như phong cách làm việc, phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của cửa hàng, và đây sẽ là một lựa chọn cho bạn khi có nhu cầu trao gửi yêu thương bằng việc tặng hoa.

TOP 5 CÁC SHOP HOA NỔI TIẾNG Ở TP HCM 2019-1

Hình ảnh nhân viên Hoa Tươi

Thông tin liên hệ:

  • Hotline:  0936 65 27 27- 0977 301 303
  • Zalo: 0936 65 27 27
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoi360.vn/
  • Địa chỉ:  413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: (028)22 298 398
  • Website: https://hoatuoi360.vn

Dịch vụ điện hoa tươi giá rẻ tại Hoa tươi 360

TOP 5 CÁC SHOP HOA NỔI TIẾNG Ở TP HCM 2019-2

Dịch vụ điện hoa tại Hoa tươi 360

  • Dịch vụ đặt hoa giá rẻ 

Hoa Tươi 360 cung cấp  điện hoa TpHCM – dịch vụ đặt hoa giá rẻ tại TP.HCM chất lượng và uy tín nhất hiện nay . Shop hoa chúng tôi có nhiều loại hoa được nhập về từ các nơi khác, đặc biệt một số loài hoa được trồng theo công nghệ nước ngoài nên chi phí nhập cũng không rẻ. Những bó hoa lại có giá vô cùng hợp lý, lại phù hợp với chất lượng của hoa. Các khách không phải lo lắng gì khi đặt hoa online giá rẻ bên shop nhé vì chi phí giao hoa rất rẻ và chất lượng hoa không hề thay đổi trong quá trình giao hoa.

Ngoài ra chúng tôi luôn có chính sách khuyến mãi với nhiều mức giá khác nhau để quý khách lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

  • Dịch vụ đặt hoa online giá rẻ TpHCM

Dịch vụ đặt hoa online giá rẻ tại các shop Hoa Tươi 360 có thao tác đặt và thanh toán rất dễ dàng, nhanh chóng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng muốn thanh toán bằng thẻ ngân hàng hay tiền mặt. Chúng tôi có đầy đủ các loại thẻ tài khoản để khách hàng có thể thanh toán, ngoài ra chúng tôi có thanh toán online qua các ứng dụng momo, viettelpay, ..Các khách cũng có thể gọi điện cho các nhân viên của shop để được tư vấn hay chia sẻ. Chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ các khách, tạo một sự liên kết chặt chẽ giữa khách hàng.

  • Đại lý đặt điện hoa trên 63 tỉnh thành

Với nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hoa tươi và để đáp ứng nhu cầu về các dịch vụ đặt hoa giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh thành khác ngày càng nhiều của khách hàng thì chúng tôi đã thiết lập hệ thống đại lý điện hoa rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Những mẫu hoa tại Hoa Tươi 360

Hoa sinh nhật

Hoa chúc mừng

Hoa khai trương

Hoa chia buồn

  1. Các shop hoa nổi tiếng ở HCM-  38 Dregee Flowels

38 Degree flower là một shop hoa uy tín về lĩnh vực hoa tươi, hoa nghệ thuật. Chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi như: hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ, hoa chúc mừng, hoa văn phòng….

TOP 5 CÁC SHOP HOA NỔI TIẾNG Ở TP HCM 2019-3

Hình ảnh của 38  dregee

  1. Các shop hoa nổi tiếng ở HCM- Dalat Hasfarm

Dalat hasfarm cho bạn lựa chọn thoải mái với nhiều mẫu hoa đẹp, bắt mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện sẽ mang lại  cho bạn sự hài lòng.

TOP 5 CÁC SHOP HOA NỔI TIẾNG Ở TP HCM 2019-4

Hình ảnh Dalat Hasfarm

  1. Các shop hoa nổi tiếng ở HCM- Hoa Yêu Thương

Hoa Yêu Thương sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn cho mình một bó hoa theo ý thích để trao gửi đến những người bạn yêu thương. Với dịch vụ đa dạng, phong phú cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn mua hoa ở đây. 

TOP 5 CÁC SHOP HOA NỔI TIẾNG Ở TP HCM 2019-5

Shop Hoa Yêu Thương

  1. Các shop hoa nổi tiếng ở HCM- Flower Box

Đến với cửa hàng hoa Flower Box, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu hoa đẹp, phù hợp với mục đích của bạn. Cửa hàng sẽ luôn cung cấp những loại hoa tươi, đẹp và bình ổn giá trong mọi thời gian. Bạn sẽ hài lòng với sản phẩm cũng như phong cách làm việc, phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của cửa hàng, và đây sẽ là một lựa chọn cho bạn khi có nhu cầu trao gửi yêu thương bằng việc tặng hoa.

TOP 5 CÁC SHOP HOA NỔI TIẾNG Ở TP HCM 2019-6

Shop hoa Flower Box