Top bông hoa cầm tay cô dâu đẹp, sang trọng nhất 2019

Ở bài viết này của Hoa Tươi 360, sẽ gợi ý cho bạn top bông hoa cầm tay cô dâu đẹp nhất theo xu hướng 2019.  Được nhiều bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng, các cô gái sẽ không mất nhiều thời gian, chi phí nhưng bạn vẫn sẽ là người thu hút và nổi bật nhất trong ngày trọng đại của đời mình.

mục lục
  1. Ý nghĩa của bông cầm tay cô dâu

Bông hoa cầm tay cô dâu hay còn gọi là hoa cưới cầm tay cô dâu là phụ kiện không thể thiếu trong ngày trọng đại của đời mình. Không chỉ điểm tô cho cô dâu mà còn mang nhiều ý nghĩa về một lời cầu chúc cho một cuộc sống tốt đẹp sau này.

Ý nghĩa bông cầm tay cô dâu trong ngày cưới

Bông cầm tay cô dâu trong ngày cưới 

Bông hoa cầm tay cô dâu đẹp là loài hoa mà chính cô gái yêu thích, hay loài hoa đó gắn liền với kỉ niệm của 2 người. Mỗi một loài hoa đều mang một ý nghĩa khác nhau, để có thể chọn đúng loài hoa thể hiện được tính cách của cả cô dâu lẫn chú rể là một điều không mấy dễ dàng. Nhưng bạn đừng lo bài viết này của Hoa Tươi sẽ giúp bạn nếu bạn còn băn khoăn cho ngày cưới cận kề mà không tìm được loài hoa nào phù hợp.

Bông cầm tay cô dâu đẹp

Bông cầm tay cô dâu là phụ kiện để cô dâu trở nên lộng lẫy hơn trong ngày cưới

Để một tiệc cưới trở nên hoàn hảo là sự kết hợp của nhiều yếu tố, việc chọn màu sắc hoa cho tổng thể tiệc cưới là một những điều quan trọng  vì  không gian tiệc cưới có trở nên lộng lẫy, ấm áp hay sang trọng sự góp phần của hoa là một điều không thể thiếu. Những cặp đôi thời nay thường có xu hướng lựa chọn và lên ý tưởng cho tiệc cưới của mình đi theo chủ đề thì việc chọn hoa cưới cầm tay cô dâu hay hoa cài áo chú rể đi cùng tông và phù hợp là điều cần thiết.

  1. Xu hướng bông cầm tay cô dâu 2019

Những bông hoa cầm tay cô dâu đẹp không chỉ làm nổi bật lên vẻ đẹp thuần khiết của cô dâu trong ngày cưới mà còn mang nhiều ý nghĩa đẹp. Không phải loài hoa nào cũng có thể chọn dùng trong trang trí nhất là hoa cưới và tiệc cưới.

Hoa Tươi 360 sẽ gợi ý cho bạn những mẫu bông cầm tay cô dâu đẹp nhất mang xu hướng hiện đại nhất của 2019, mang thông điệp  ý nghĩa cho một khởi đầu về cuộc sống mới đầy hạnh phúc và vui vẻ.

  • Bông cầm tay cô dâu trắng tinh khiết

Các cô nàng thường chọn bông cầm tay cô dâu màu trắng tinh khiết, vì nó tôn lên sự trong sang, nét trong trẻo của cô dâu trong ngày cưới như một bước khởi đầu về một cuộc sống mới đầu hạnh phúc. Theo quan niệm của những người xưa, màu trắng còn là màu tượng trưng cho sự trong trắng, vẻ đẹp tinh khôi của người con gái, việc chọn hoa cầm tay cô dâu màu trắng còn hoà quyện với váy cưới  và không khí ngày trọng đại hơn. Hoa tươi 360 có gợi ý cho bạn những mẫu hoa dưới đây, cùng kham khảo nhé.

Bông cầm tay cô dâu trắng tinh khiết

Bó hoa baby cầm tay cô dâu

Bông cầm tay cô dâu màu trắng tinh khiết

Bông cầm tay cô dâu trắng tinh khiết 

Bông cầm tay cô dâu đẹp trắng tinh khiết

Bó hoa cẩm tú cầu bé nhỏ 

  • Bông cầm tay cô dâu từ hoa hồng đỏ cổ điển

Hoa hồng đỏ được coi như là biểu tượng cho một tình yêu mãnh liệt và cũng chính vì lẽ đó mà loại hoa này chưa bao giờ trở thành lỗi mốt trong các đám cưới. Việc kết hợp chiếc váy cưới trắng tinh khôi với một bó hoa cưới cầm tay bằng hoa hồng đỏ sẽ làm cho cô dâu không thể nào nổi bật hơn. Ngoài ra các bạn cũng có thể đính thêm ngọc trai, pha lê lên bó hoa cưới để làm nổi bật những bông hồng đỏ hơn.

Bông cầm tay cô dâu từ hoa hồng đỏ cổ điển

Mẫu bông cầm tay cô dâu từ nhà Hoa Tươi 360

Bông cầm tay cô dâu kết từ hoa hồng đỏ cố điển độc đáo nhất 2019

Bông cầm tay cô dâu kết từ hoa hồng đỏ cố điển độc đáo nhất 2019

Bó bông cầm tay cô dâu được kết từ hoa hồng đỏ

Bó bông cầm tay cô dâu 

  • Bông cầm tay cô dâu được kết từ hoa lan độc đáo

Với vẻ đệp quý phái, sang trọng hoa lan hồ điệp có thể nói là một gợi ý cho những cô nàng thích sự lỗng lẫy. Những bó bông cầm tay cô dâu được kết từ hoa lan độc đáo, những cánh hoa lan màu hồng nhạt , tím và trắng tinh khôi mang đến nét đẹp thời thượng chinh phục được bất kì cô nàng nào. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp chiếc váy cưới đuôi dài vớ imột bó hoa lan cầm tay kế theo kiểu dáng dài, nó sẽ giúp cô dâu càng trở nên xinh đẹp và lỗng lẫy hơn.

Bông cầm tay cô dâu được kết từ hoa lan độc đáo nhất

Bó bông cầm tay cô dâu từ hoa lan đặc  sắc

Bó bông cầm tay cô dâu từ hoa lan đặc sắc 

  1. Gợi ý mẫu bông cầm tay cô dâu đẹp, đặc sắc

Bó bông cưới cầm tay cô dâu, một phụ kiện nổi bật giúp tân nương tôn lên nét đẹp duyên dáng của mình trong ngày cưới. Những gợi ý về mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp, sang trọng và đặc sắc, cùng hoa tươi 360 bên dưới nhé.

  1. Mua bông cầm tay cô dâu ở đâu?

Hoa Tươi 360 là một địa chỉ bán bông cầm tay cô dâu đẹp và uy tín trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, nguyên liệu luôn được chúng tôi tuyển chọn chặt chẽ hàng ngày để đảm bảo rằng hoa cung cấp cho khách hàng phải luôn tươi mới và đầy sức sống nhất. Với các dịch vụ về hoa như: Hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa khai trương….Một nhà đầy hoa với nhiều loại hoa đặc sắc như hoa hồng, hoa baby, hoa hướng dương, hoa cúc tana… thoải mái cho bạn chọn lựa và thêm vào giỏ quà tặng của mình.

Chúng tôi có đội ngũ thợ cắm hoa chuyên nghiệp, tay nghề cao đáp ứng được mọi mẫu hoa mà bạn yêu cầu. Dịch vụ đặt hoa nhanh chóng qua website:   bạn sẽ nhận được hoa chỉ sau 2 giờ đồng hồ.

Quá là tuyệt vời phải không ạ, nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo  số hotline: nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giải quyết mọi thắc mắc của bạn.