Tuyển chọn những mẫu hoa khai trương đẹp, đặc sắc nhất 2019

Chọn lựa mẫu hoa khai trương đẹp ý nghĩa gửi đến gia chủ về sự may mắn và thịnh vượng cũng như thiện chí người gửi. Hoa Tươi 360 mách bạn chọn được mẫu hoa mừng khai trương đẹp và tinh tế nhất ở bài viết sau đây.

mục lục
  1. Vì sao phải tặng hoa khai trương?

Đồng nghiệp, đối tác, bạn bè của bạn chuẩn bị khai trương cửa hàng mới? Việc gửi một lẵng hoa khai trương cùng lời chúc mừng đầy ý nghĩa không chỉ nhắn gửi may mắn đến cho gia chủ, còn là một hành động khắn khít mối thâm tình của bạn.

Kệ hoa chúc mừng - Niềm vui nhân đôi

Bạn biết đấy không cần món chọn lựa món quà đắt tiền cầu  kỳ mà thay vào đó là một lẵng hoa khai trương đẹp với nhiều lời chúc chân thành gửi đến gia chủ, là bí quyết giúp bạn truyền tải thông điệp ý nghĩa và tuyệt vời nhất nhé!

  1. Những kiểu dáng hoa khai trương được ưu chuộng

Như chúng ta thường thấy để chúc mừng khai trương, người ta thường chọn kệ hoa khai trương 1 hay 2 tầng nhưng với bài viết này của Hoa Tươi 360 sẽ gợi ý thêm cho bạn nhiều mẫu hoa khai trương đẹp và ý nghĩa nhất nhé.

Xem thêm: Tổng hợp những lẵng hoa chúc mừng đẹp nhất  TP.HCM

  • Kệ hoa khai trương

Được nhiều người lựa chọn làm món quà đặc biệt nhân dịp mừng khai trương đó là kệ hoa. Một kệ hoa khai trương đẹp, rực rỡ đầy màu sắc đặc trước cửa hàng, công ty … không chỉ thêm phần cho không gian thêm sôi động mà còn là một nhắn gửi may mắn và công việc kinh doanh suôn sẻ của gia chủ.

  • Bình hoa khai trương

Bạn muốn chọn một bình hoa khai trương đẹp để tạo nên sự khách biệt. Bình hoa sang trọng làm lung linh không gian cửa hàng, làm nổi bật món quà của bạn hơn rất nhiều. Bình hoa khai trương đẹp với sự kết hợp nhiều loài hoa ý nghĩa sẽ giúp bạn nhắn gửi thông điệp chúc mừng tuyệt vời đến gia chủ.

  • Hoa khai trương để bàn

Đừng lo lắng vì hoa khai trương để bàn của bạn sẽ bị “lép vế” không đặc sắc, những mẫu dưới đây sẽ làm cho bạn ngất ngây bởi vẻ đẹp thu hút của chúng mang lại đấy nhé.

  1. Lời chúc đi kèm với hoa khai trương

-   Chúc công ty làm ăn phát đạt và ngày càng phát triển.

- Chúc công ty phát tài và thịnh vương.

- Chúc cửa hàng khai trương thành công, khách hàng tấp nập, tiền vào như nước.

- Chúc công việc kinh doanh thuận lợi và nhiều tài lộc.

- Chúc công ty thêm phát triển vững mạnh và vươn tới tầm cao mới.

- Chúc công ty gặt hái nhiều thắng lợi lớn…

Xem thêm: 20 mẫu hoa chúc mừng khai trương đẹp 2019

  1. Địa chỉ mua hoa khai trương uy tín

Bạn muốn tìm địa chỉ mua hoa khai trương đẹp, giá rẻ mời bạn đến ngay nhà Hoa Tươi 360. Một địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực hoa tươi với các dịch vụ: Hoa chúc mừng, hoa cưới, hoa sinh nhật… Với nhiều loại hoa, màu sắc, mẫu mã đa dạng được tạo bởi bàn tay tài hoa của thợ cắm hoa nơi đây. Tại đây chúng tôi đặt UY TÍN _ CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu, khách hàng không cần phải lo lắng  sản phẩm đặt mua không như yêu cầu.

Cùng thủ tục mua hàng nhanh chóng chỉ sau 2h (kể từ lúc đặt) là khách hàng có thể nhận được hoa. Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Khách hàng có thể truy cập và website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa khai trương đẹp và ý nghĩa nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình để lựa chọn trực tiếp nhé!