Những mẫu hoa khai trương đẹp nhất năm 2020

Những mẫu hoa khai trương với những nét đẹp và sang trọng như một lời chúc mừng cho một sự nghiệp thành công đối với người nhận. Hiện nay trên thị trường được trưng bày nhiều mẫu hoa khai trương vô cùng đẹp, không chỉ hoa đẹp mà còn rẻ, hãy cùng Hoa tươi 360 chiêm ngưỡng 110 mẫu hoa khai trương đẹp, độc đáo mới lạ thích hợp dành tặng cho dịp khai trương, chúc mừng hiện nay nhé!

Mục lục

Ý nghĩa hoa khai trương

Hoa khai trương là một thành phần không thể thiếu trong các buổi lễ khai trương quan trọng và còn món quà thay lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp về sự thành công. Những lời chúc tốt đẹp để chúc mừng và bày tỏ lòng chân thành, sự ngưỡng mộ đến với gia chủ trong buổi tiệc. Và bạn biết không món quà tặng khai trương cửa hàng không cần vật chất lớn lao mà thiếu đi sự tế nhị, thay vào đó một bó hoa khai trương hay lẵng hoa khai trương sẽ là bí quyết tuyệt vời giúp bạn truyền tải thông điệp ý nghĩa tuyệt vời nhất. Nhắc đến hoa người ta sẽ hình dung đến một món quà mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho con người. Với những sắc hoa rực rỡ, xinh đẹp, đầy sức sống, mỗi đóa hoa, bông hoa chính là một thiên sứ để làm đẹp cho đời, mang đến cho đời những màu sắc tươi vui nhất.

Hoa khai trương đẹp và sang trọng đầy ý nghĩa nhất

Hoa khai trương đẹp và sang trọng đầy ý nghĩa nhất

110 mẫu hoa khai trương đẹp nhất năm 2019

1. Kệ hoa mừng khai trương

Kệ hoa mừng khai trương là mẫu hoa được nhiều người yêu chuộng đặc biệt các cửa hàng hay công ty khai trương đều sử dụng kệ hoa chúc mừng khai trương, kệ hoa khai trương đa dạng và đặc sắc gồm: kệ hoa khai trương 1 tầng, kệ hoa khai trương 2 tầng vô cùng đẹp và bắt mắt, sự kết hợp với các loại hoa tươi đẹp đầy ý nghĩa như hoa đồng tiền biểu tượng giàu sang, tiền tài đến cho gia chủ . Kệ hoa mừng khai trương có phong cách 2 tầng hiện đại với màu sắc tươi sáng phù hợp làm quà tặng cho khách hàng, đối tác trong các dịp kỷ niệm, khai trương.

Một số mẫu hoa kệ hoa khai trương chúc mừng đẹp nhất 2019

Kệ hoa khai trương 1 tầng đẹp và sang trọng

Mẫu hoa khai trương đẹp nhất

Kệ hoa mừng khai trương đẹp sang trọng và đầy ý nghĩa

Kệ hoa khai tương 2 tầng sang trọng và hiện đại

Mua hoa khai trương giá rẻ

Kệ hoa khai trương 2 tầng đẹp và sang trọng dành cho nhịp khai trương công ty

Kệ hoa khai trương 3 tầng đẹp - độc - lạ

Kệ mừng hoa khai trương 3 tấng sáng tạo và mới lạ nhất

Kệ mừng hoa khai trương 3 tấng sáng tạo và mới lạ nhất

kệ hoa khai trương ngày tốt lành

Hãy lựa chọn mẫu kệ hoa khai trương đẹp nhất cho mình nhé

2. Lẵng hoa khai trương đẹp

Những lẵng hoa khai trương đẹp được trưng bày bán nhiều trên các shop, lẵng hoa khai trương phù hợp tặng các nhân nhịp khai trương công ty lớn, cửa hàng sang trọng, sự kiện khai mạc quan trọng. Để lựa chọn những lẵng hoa khai trương đẹp mà rẻ hãy ghé shop Hoa Tươi 360 đặt hoa lãng hoa khai trương đẹp mà rẻ, lãng hoa khai trương chúc mừng tại shop Hoa Tươi 360 dao động từ 600 ngàn (hoa ít ), nếu ai thích một lãng hoa độc đáo, đồ sồ kết hợp nhiều loại hoa khác nhau thì giá từ 1 triệu trở lên. Để đảm bảo cho người mua và bán tại Shop hoa, shop hoa chúng tôi luôn đưa ra những sản phẩm hợp với điều kiện và nhu cầu của người dùng.

Hộp hoa khai trương đẹp và đặc sắc

Hộp hoa khai trương đẹp và đặc sắc

Lãng hoa khai trương chúc mừng

Lãng hoa khai trương chúc mừng đẹp phù hợp cho khai trương cửa hàng nhỏ

Bình hoa khai trương - lời chúc may mắn

Bình hoa khai trương - lời chúc may mắn

3. Vòng hoa khai trương

Vòng hoa khai trương, vòng hoa mừng khai trương đặc biệt nhất cùng với sự khéo léo của các nghệ nhân đã sáng tạo, trang trí tỉ mỉ từng vòng hoa khai trương chúc mừng độc đáo, sang trọng và đầy ý nghĩa.

Vòng hoa khai trương đẹp

Vòng hoa khai trương đẹp, sang trọng và hiện đại dành khai trương cửa hàng lớn

4. Giỏ hoa khai trương

Giỏ hoa khai trương hay những bình hoa khai trương đơn giản mà vô cùng đẹp, đầy ý nghĩa, những hoa được làm theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng lựa chọn cho mình những mẫu hoa hợp phong thủy hoặc nhũng loại hoa mang đến may mắn, tiền tài, là những biểu tượng giàu sang, hạnh phúc . Giỏ hoa mừng khai trương dành tặng công ty nhỏ khai trương hay tặng bạn bè, đồng nghiệp, các đối tác chúc mừng khai trương cửa hàng.

Một số mẫu giỏ hoa khai trương đẹp

Giỏ hoa khai trương đẹp, độc đáo nhất

Giỏ hoa khai trương đẹp, độc đáo nhất dành phù hợp với khai trương cửa hàng nhỏ

Hộp hoa khai trương sang trọng dành tặng khai trương

Hộp hoa khai trương sang trọng dành tặng khai trương

Hộp hoa khai trương để bàn độc đáo

Hộp hoa khai trương để bàn độc đáo 

5. Hoa khai trương để bàn

Hoa khai trương để bàn dành tặng các đối tác, bạn bè hay đồng nghiệp, mẫu hoa khai trương để bàn được thiết kế nhỏ gọn và sang trọng đầy ý nghĩa trong ngày khai trương. Trong ngày khai trương quan trọng đầy tươi vui và háo hức cùng thêm vào đó những giỏ hoa để bàn, bình hoa khai trương để trên bàn thì càng thêm sinh động và ngập tràn sức sống.

Một số mẫu hoa khai trương để bàn sang trọng

Hoa khai trương để bàn đẹp và sang trọng nhất

Hoa khai trương để bàn đẹp và sang trọng nhất

Hộp hoa khai trương để bàn đẹp nhất

Hộp hoa khai trương để bàn đẹp nhất

>>Xem thêm: 20 mẫu hoa tươi chúc mừng khai trương đẹp 2019 bán chạy nhất tại Hoa Tươi 360

Một số mẫu hoa khai trương được ưa chuộng

1. Hoa mừng khai trương cửa hàng

Ngày khai trương vô cùng đặc biệt và rất quan trọng trong thời đại nay, mọi người luôn chọn những ngày tốt và giờ tốt để cúng khai trương đặc biệt khai trương các cửa hàng như cửa hàng quần áo, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng điện tử ,.. Ngoài ra lựa chọn những mẫu hoa mừng khai trương sang trọng đầy ý nghĩa với mong muốn gặp nhiều may mắn, đem đến nhiều tiền tài cho cửa hàng . Hoa mừng khai trương cửa hàng được nhiều người yêu chuộng nhất với những loại hoa gắn kết như hoa đồng tiền, hoa hướng dương, hoa hồng là những loại hoa biểu tượng sự giàu sang và tài lộc.

Một số mẫu hoa mừng khai trương cửa hàng

Kệ hoa mừng cửa hàng đẹp, độc đáo phù hợp khai trương cửa hàng

Kệ hoa mừng cửa hàng đẹp, độc đáo phù hợp khai trương cửa hàng

Hoa chúc mừng khai trương cửa hàng sang đẹp

Hoa chúc mừng khai trương cửa hàng sang đẹp

Hoa mừng khai trương cửa hàng sang trọng, độc đáo

Hoa mừng khai trương cửa hàng sang trọng, độc đáo 

2. Lẵng hoa khai trương cửa hàng

Lẵng hoa khai trương cửa hàng sang trọng dành cho ngày khai trương là không thể thiếu đối với nhân nhịp khai trương cửa hàng ta có thể sử dụng những lãng hoa khai trương 1 tầng hoặc tầng độc đáo đấy ý nghĩa. Tại shop Hoa Tươi 360 chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ các lẵng hoa, kệ hoa khai trương cho cửa hàng và cho công ty.

Lãng hoa khai trương cửa hàng đẹp và sang trọng

Lãng hoa khai trương cửa hàng đẹp và sang trọng

Lãng hoa khai trương cửa hàng sang trọng và ý nghĩa

Lãng hoa khai trương cửa hàng sang trọng và ý nghĩa

3. Hoa mừng khai trương công ty

Khai trương công ty một ngày trọng đại, ai ai cũng muốn công ty luôn đi lên và phát triển vì thế lựa chọn hoa mừng khai trương cho công ty là rất quan trọng. Để lựa chọn những mẫu hoa mừng khai trương cho công ty đẹp và sang trọng thì chỉ có tại shop Hoa tươi 360 vì thế mọi người cùng đến cửa hàng lựa chọn mẫu hoa khai trương phù hợp nhé !

 

Hoa mừng khai trương công ty độc đáo mới lạ

Hoa mừng khai trương công ty độc đáo mới lạ

Hoa mừng khai trương công ty sang trọng và hiện đại

Hoa mừng khai trương công ty sang trọng và hiện đại

4. Hoa mừng khai trương nhỏ

Hoa mừng khai trương nhỏ như cửa hàng nhỏ,công ty nhỏ,.. mang nhiều ý nghĩa, và đó chắc chắn là thứ ý nghĩa khá đặc biệt và gắn liền với văn hóa Á Đông. Người ta tin rằng, trong ngày khai trương, việc tặng những món quà màu đỏ, đặc biệt là hoa khai trương màu đỏ sẽ mang đến sự sung túc và may mắn. Và những buổi lễ khai trương cửa hàng, doanh nghiệp, công ty hầu như đều xuất hiện những mẫu hoa khai trương màu đỏ.

Đối với truyền thống của người phương Tây, hoa màu đỏ còn là tượng trưng cho niềm hy vọng, cho sự đấu tranh và sự chiến thắng.

Trong buổi lễ khai trương, những mẫu màu đỏ còn mang đến không khí tươi vui, nhôn nhịp và náo nức nhất. Hoa màu đỏ làm cho buổi lễ thêm phần tưng bừng may mắn.

Giỏ hoa khai trương thích hợp cho khai trương cửa hàng nhỏ, tiện lợi để bàn

Giỏ hoa khai trương thích hợp cho khai trương cửa hàng nhỏ, tiện lợi để bàn

Bình hoa mừng khai trương nhỏ sáng trọng đầy ý nghĩa

Bình hoa mừng khai trương nhỏ sáng trọng đầy ý nghĩa

Mẫu Kệ hoa mừng khai trương nhỏ, những cửa hàng nhỏ hay công ty nhỏ

Mẫu Kệ hoa mừng khai trương nhỏ, những cửa hàng nhỏ hay công ty nhỏ

Đặt hoa khai trương online

Tại cửa hàng hoa tươi chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt hoa khai trương online với website: hoatuoi360.vn để khách hàng có thể truy cập xem hoa và đặt hoa nhanh nhất, bạn có thể đặt hoa khai trương online cửa hàng, giỏ hoa khai trương online, kệ hoa khai trương online giá rẻ, lãng hoa khai trương online, ... khách hàng không cần phải đến cửa hàng đặt hoa, mà chỉ cần tuy cập Hoatuoi360.vn  để đặt hoa trực tuyến, nhân viên tại shop Hoa Tươi 360 liên hệ, xử lý đơn hàng và giao hoa cho bạn.

Đặt hoa khai trương online tại hoa tươi 360 để hưởng ưu đãi

Đặt hoa khai trương online tại hoa tươi 360 để hưởng ưu đãi

Đặt hoa khai trương giá rẻ

Đăt Hoa khai trương giá rẻ đẹp tại shop Hoa tươi 360 - nơi hội tụ các mẫu hoa tươi đẹp cùng với sự kết hợp với nhiều loài hoa đẹp và màu sắc khác nhau, mỗi loài hoa như hoa hồng, hoa đồng tiền, hoa cúc, hoa cẩm tú cầu,..đều có ý nghĩa khác nhau riêng biệt để sáng tạo nên các kệ hoa, lãng hoa khai trương đẹp, độc và lạ nhất hiện nay.

Mua hoa khai trương ở đâu?

Hoa khai trương có ở tất cả các shop hoa trên toàn quốc, nhưng để lựa chọn những kệ hoa, lãng hoa, giỏ hoa khai trương đẹp, chất lượng mà rẻ thì chỉ có Shop Hoa Tươi 360, một cửa hàng uy tín nhất tại TpHCM, cửa hàng luôn được khách hàng hài lòng nhất luôn luôn lựa chọn mẫu hoa khai trương đẹp và ý nghĩa nhất.

Ngoài ra shop hoa còn cung cấp hoa sinh nhật, hoa chúc mừng thành công, hoa mừng tốt nghiệp, hoa mừng 8/3… dịch vụ điện hoa tận nơi và giao hoa miễn phí nhé. Hãy cùng tôi ghé shop hoa tươi 360 lựa chọn mẫu hoa theo yêu cầu để tặng sinh nhật bạn, hay món quà cảm ơn mẹ nhé!

Thông tin liên hệ

ĐC: 413 Lê Văn Sỹ, P2,Q.Tân Bình, TpHCM

ĐT : 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Mail: [email protected]