Hoa cầm tay cô dâu kết từ hoa baby trắng đẹp nhất 2019

Hoa cầm tay cô dâu kết từ hoa baby trắng luôn bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh khôi cùng nét dịu dàng, nữ tính.Hoa biểu tượng cho một tình yêu ngây thơ, trong trắng. Có lẽ chính vì thế mà hoa cầm tay cô dâu kết từ hoa baby trắng được nhiều cô gái lựa chọn cho ngày trọng đại của mình.

muc luc 

Hoa baby trắng biểu tượng cua tình yêu

Hoa baby trắng với vẻ đẹp nhẹ nhàng thu hút

Nguồn gốc hoa baby trắng

Hoa baby có tên tiếng Anh là Baby’s Breath và có tên khoa học là Gypsophila hay được gọi là hoa chấm bi. Hoa baby có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải và Đông Âu, đặc điểm là cánh hoa nhỏ như những bông tuyết trắng.

Hoa baby khá phù hợp với khí hậu Việt Nam và được trồng phổ biến ở nhiều nơi. Cây hoa baby sinh trưởng khá nhanh, nảy mầm  sau 5-7 ngày và sau 30-40 ngày là cây bắt đầu ra hoa. Vì thế hoa được trồng phổ biến ở nhiều nơi hơn.

Hoa  baby trắng như nhưng bông tuyết đang nở

Bó hoa baby trắng như những bông tuyết đang nở rộn

Ý nghĩa hoa cưới bi trắng

Ý nghĩa hoa baby trắng trong tình yêu

Hoa baby vẫn thường được biết đến là biểu tượng cho tình yêu lâu dài, bền vững. Chúng thường được bó thành bó tròn hoặc được đặt ở trung tâm bó hoa. Mỗi bông hoa bé nhỏ màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, trong sáng trong cảm xúc, tâm hồn của con người.

Loài hoa baby với thân cây nhỏ nhắn,nhiều cành và đầu cành có nhiều hoa nhỏ xinh và quyến rủ vì thế được nhiều bạn gái ưa chuộng nhất và cũng loài hoa mang nhiều ý nghĩa nhất trong tình yêu. Ở hoa baby có cái gì đó cuốn hút vì những cánh hoa nhỏ làm người ta liên tưởng đến những bông tuyết nhưng chúng ấm áp và nhẹ nhàng đến không ngờ bởi sự mong manh và trong trẻo.

Hoa cưới bằng bi trắng

Biểu tượng cho tình yêu ngây thơ, trong sáng

Ý nghĩa hoa baby trắng trong cuộc sống

Ngoài những ý nghĩa về tinh thần, loài hoa baby còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng các hợp chất chứa trong hoa baby có thể dùng làm thuốc chống ung thư máu. Gốc của cây hoa baby có thể được sử dụng sau khi nướng bánh để làm giảm chất saponin nhưng vẫn không làm mất đu mùi vị của bánh.

Hoa Baby trắng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe

Hoa baby trắng mang lại lợi ích cho sức khỏe con người 

Ý nghĩa hoa cầm tay cô dâu kết từ hoa baby trắng 

Có lẽ vì mang trong mình sự dịu dàng, thuần khiết nên hoa baby trắng được tượng trưng cho tình yêu ngây thơ, hồn nhiên và trong sáng. Vì thế, nhiều cô gái chọn hoa cầm tay cô dâu kết từ hoa baby trắng làm điểm nhấn cho ngày trọng đại cuộc đời mình.

Cô dâu tiến vào lễ đài, trên tay cầm bó hoa baby với từng cánh hoa li ti trắng tinh bé xíu mỏng manh như chính vẻ đẹp thùy mị, dịu dàng của mình. Kèm lời nhắn nhủ đến vị hôn phu:“ Em thật xinh đẹp và mong manh, anh phải chăm sóc, bảo vệ và che chở em suốt cuộc đời này”.

Bó hoa bi dễ thương làm hoa cô dâu

Bó hoa cầm tay cô dâu kết từ hoa baby trắng

Những đóa hoa baby trắng xuất phát từ cái tên "Baby’s breath", hay còn gọi là “hơi thở trẻ thơ”. Nó đẹp và mong manh như hơi thở trẻ con, mang trong mình sự thuần khiết và hồn nhiên của trẻ thơ. Đó là một vẻ đẹp của sự mong manh và đáng yêu như những tia nắng mai.

Biểu tượng của hoa baby  trắng trong ngày trọng đại

Hầu hết mọi người biết hoa baby là biểu tượng của tình yêu lâu dài bởi vì nó thường được sử dụng để làm tròn ra hoa bó và trung tâm. Những bông hoa nhỏ màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết của cảm xúc mà hai người nên có cho nhau trong một buổi lễ cưới.

Hoa cầm tay cô dâu từ hoa baby trắng trong ngày cưới

Hoa baby trắng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu đươc nhiều cô dâu chọn làm hoa cầm tay trong ngày cưới

Mẫu hoa baby cưới cầm tay siêu đẹp

Hoa cầm tay cô dâu đẹp

Bó hoa cưới cầm tay cô dâu được kết từ hoa baby trắng và hoa sen trắng

Bó hoa cưới bằng bi trắng tinh khôi và thơ ngây

Bó hoa cưới bằng bi trắng tinh khôi và thơ ngây

Bó hoa cưới đơn giản bằng hoa baby

Bó hoa cưới đơn giản bằng hoa baby

Bó hoa cưới kết hợp giữa bi trắng, hoa hồng và cát tường

Bó hoa cưới kết hợp giữa bi trắng, hoa hồng và cát tường

Hoa cầm tay cô dâu bằng bi trắng cổ điển

Bó hoa cưới cầm tay cô dâu mềm mại và dịu dàng từ hoa hồng phấn và hoa bi trắng

Bó hoa cưới cầm tay cô dâu mềm mại và dịu dàng từ hoa hồng phấn và hoa bi trắng

bó hoa baby trắng và bi tím kết hợp thành bó hoa cầm tay lãng mạn

Bó hoa baby trắng và bi tím kết hợp thành bó hoa cầm tay lãng mạn

Địa chỉ bán hoa bi cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất

Mua hoa cầm tay cô dâu kết từ hoa baby trắng ở đâu chất lượng? Điều băn khoăn cho những cô nàng sắp cưới.

Hiện nay, hoa baby được bán tại nhiều cửa hàng hoa tươi trên toàn quốc. Hoa tươi 360 là một trong những địa chỉ bán hoa cầm tay cô dâu kết từ hoa baby trắng đẹp nhất hiện nay, với tài nghệ chuyên nghiệp của nhân viên tại đây có thể tạo ra những bó hoa cầm tay lộng lẫy và xinh đẹp nhất.

Để biết chính xác về giá cả hay các mẫu hoa cầm tay cô dâu kết từ hoa baby trắng, các bạn vui lòng liên hệ với Hoa Tươi 360 theo Hotlines: (028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Ngoài mẫu hoa cô dâu cầm tay kết từ hoa baby trắng, Hoa Tươi 360 còn cung cấp nhiều mẫu hoa cầm tay khác như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu…  Dịch vụ nhanh chóng chính xác cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chuyên nghiệp. Hoa Tươi 360 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị.